Đặt banner 324 x 100

Nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than sẽ bền hơn?


Đặc điểm máy khoan có chổi than

Máy khoan mang chổi than là máy khoan chạy bằng động cơ chổi than. Theo đấy, chổi than máy khoan là thành phần nằm trong độ cơ mang cấu tạo đơn giản. Nhiệm vụ của nó là truyền dẫn điện giữa rotor và stator để khiến cho quay động cơ.

Động cơ chổi than đã được sử dụng phổ quát cho máy khoan từ lâu và giúp máy vận hành sở hữu hiệu suất cao là 70 – 80%. Thanh hao than hoạt động theo nguyên lý là tiếp xúc sở hữu cổ góp để cung cấp điện vào cuộn dây. Chổi than sẽ tiếp xúc liên tục và trượt trên bề mặt cổ góp nhờ lò xo lá hoặc lò xo cuộn đẩy, qua đấy duy trì tiếp điện cho rotor.
https://thietbichuyendung.com.vn/nen-mua-may-khoan-co-choi-than-hay-khong-choi-than-se-ben-hon/

Động cơ chổi than

Động cơ chổi than

Ưu thế của động cơ thanh hao than là giá tiền khá rẻ, dễ thay thế và mang thể mua tìm thuận tiện tại phổ thông shop trên toàn quốc. Tuy vậy, sự xúc tiếp liên tiếp giữa thanh hao than và cổ góp khiến chổi than bị hao mòn theo thời gian.

Khi đó, bạn cần thay mới thanh hao than đa dạng lần để đảm bảo khả năng truyền dẫn điện và khả năng làm cho việc liên tiếp của máy.

Bên cạnh đó, trong công đoạn làm cho việc động cơ thanh hao than thường sinh ra tia lửa điện, do vậy chúng không phù hợp để khiến cho việc tại các môi trường với nguy cơ cháy nổ cao.

Đặc điểm máy khoan không chổi than?

Máy khoan không chổi than là máy khoan chạy bằng động cơ sử dụng nam châm vĩnh cửu chứ không dùng thanh hao than.

Động cơ máy hoạt động dựa trên cơ chế xác định vị trí của rotor để điều khiển chiếc điện vào cuộn dây stator tương ứng. Động cơ này cần tới bộ điều khiển chuyên dụng, phối hợp có cảm biến để điều khiển động cơ.
https://thietbichuyendung.com.vn/may-khoan/

Động cơ không chổi than

Động cơ không thanh hao than

Hiệu suất làm việc của máy khoan dùng động cơ ko thanh hao than cực kỳ mạnh mẽ, lên đến 85 – 90%. Ưu điểm nhấn tiếp theo của máy khoan ko thanh hao than là mang độ an toàn rất cao, êm ái và tiết kiệm năng lượng. Trong công đoạn tiêu dùng, bạn cũng có thể nâng cao tốc và giảm tốc độ của động cơ chỉ chỉ mất khoảng ngắn.

Đặc biệt, do không sử dụng chổi than động cơ máy không sở hữu hiện tượng bị bào mòn. Nhờ vậy, bạn sẽ ko mất giá thành thay chổi than định kỳ. Động cơ này vẫn có nhược điểm là giá thành khá cao và hiện nay chỉ với ở 1 số model máy khoan pin chứ chưa đa dạng như chiếc với thanh hao than.

Nên mua máy khoan sở hữu chổi than hay không chổi than sẽ thấp hơn?

Tương tự dễ thấy là máy khoan động cơ chổi than hay không chổi than đều với điểm cộng riêng và vẫn có những nhược điểm chưa khắc phục được. Cho nên, câu hỏi nên tìm máy khoan có chổi than hay không chổi than sẽ được tư vấn khá như sau:
https://thietbichuyendung.com.vn/

Nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than sẽ tốt hơn?

Nên sắm máy khoan với chổi than hay ko thanh hao than sẽ tốt hơn?

  • Thường làm cho việc trong môi trường an toàn, ít tác nhân gây cháy nổ.
  • Nguồn nguồn vốn của bạn với hạn và muốn tiết kiệm tầm giá hiệu quả.

Mua máy khoan động cơ không chổi than khi:

  • đề nghị về một sản phẩm mạnh mẽ, bền bỉ, ko cần thay chổi than thường xuyên.
  • Cần máy công suất lớn để với thể vận hành liên tục trong đa dạng ngày, rộng rãi giờ.
  • làm cho việc trong môi trường đòi hỏi tính giỏi cao.
  • phù hợp với người với buộc phải cao về độ an toàn hoặc thường xuyên phải khiến cho việc tại nơi sở hữu nguy cơ cháy nổ cao.

Suy cho cộng, nên mua máy khoan sở hữu thanh hao than hay ko thanh hao than vẫn sẽ phụ thuộc vào quyết định của bạn. Trước lúc ra quyết định sắm một trong hai cái sản phẩm nhắc trên, bạn nên cân nhắc tới nhân tố ngân sách và nhu cầu công việc của bản thân.

Cuối cùng, hãy sắm cho mình một liên hệ bán hàng chính hãng, uy tín như maykhoanmakita.net hoặc đại lý maydochuyendung.com để tránh mua phải hàng fake, hàng giả, hàng nhái nhé.

Thông tin liên hệ


: Thietbidien_THB
: Thiết bị điện chính hãng
:
: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy