Đặt banner 324 x 100

Dây nịt thắt lưng da cá sấu giá rẻ tại TpHCM


Dây nịt thắt lưng da cá sấu không còn là món đồ xa lạ đối với tất cả mọi người. Bởi hiện nay nó rất đa dạng và phổ biến không chỉ tại TPHCM, Hà Nội mà còn ở tất cả các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, không phải loại dây thắt lưng da cá sấu nào cũng có giá tương đương nhau. Mà ở đây có nhiều loại làm từ loại da bụng, da lưng, da chân hay da đầu cá sấu.

Bạn không biết phải lựa dây nịt như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn mẹo sử dụng và bảo quản giữ cho dây nịt da cá sấu bền nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mua dây nịt da cá sấu giá rẻ ở đâu TPHCM

Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì có rất nhiều loại dây nịt da cá sấu rẻ. Rẻ ở đây không phải là từ 300.000 trở xuống mà đối với một dây nịt da cá sấu thật thì giá không qua trung gian sẽ có giá từ 400.000đ trở lên.

 

Dây nịt da cá sấu giá rẻ

Để nói về dây nịt nam da cá sấu thật thì chắc chắn khi so về mặt kiểu dáng, chất lượng cho đến giá thành dĩ nhiên sẽ có sự chênh lệch nhau so với da giả rồi. Với da cá sấu giả thì thường chỉ bán từ 150.000đ -> 250.000đ là cao rồi, hoặc cao lắm cũng chỉ 300.000đ mà thôi. 

Còn riêng với da cá sấu thật, tùy vào mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm mà sẽ có giá riêng. Trên thị trường có 3 loại là: dây nịt da cá sấu nối, dây nịt da cá sấu không nối, dây nịt da cá sấu nguyên miếng.

Dây lưng da cá sấu không nối

Đây là loại da được làm từ da cá sấu liền từ đầu khóa cho đến phần cuối của thắt lưng. Mà không phải là từng đoạn da nối với nhau.

Dây nịt da cá sấu nối

Bởi không phải bất kì con cá sấu nào cũng có một chiều dài lý tưởng để làm thắt lưng. Cho nên nhiều người phải sử dụng các lớp da nối lại với nhau sao cho có thể tạo thành chiếc thắt lưng da cá sấu hoàn mỹ nhất.

 

Mua dây nịt da cá sấu tại tphcm

Dây nịt da cá sấu nguyên miếng

Được làm từ cá sấu nguyên cho thành 1 thắt lưng nên đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Thường thì với loại dây nịt này sẽ cắt từ phần gù đầu rồi đi qua gai sống lưng và nó được kết thúc ở phần đuôi với 4 hàng gai.

Mẹo sử dụng và bảo quản giữ cho dây nịt da cá sấu bền nhất

 

Mẹo sử dụng và bảo quản giữ cho dây nịt da cá sấu bền nhất

Cất giữ dây lưng da cá sấu xịn sau khi sử dụng

Dây nịt da cá sấu được làm từ các chất liệu cao cấp cho nên xét về điểm vượt trội cũng như khả năng bền bỉ của nó thì hơn hẳn các loại dây nịt da khách. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chủ quan, không bảo quản dây nịt, điều đó không làm cho sản phẩm bền lâu mà đó lại là nguyên nhân khiến cho dây lưng nhanh hỏng, bong tróc da hơn đấy, thậm chí là không giữ được hình dáng ban đầu.

Khi không sử dụng nữa thì bạn nên cuộn chúng rồi cất vào trong túi hút ẩm hoặc bạn có thể treo lên cách mặt đất 30cm để bảo đảm cho độ ẩm của nền nhà không tác động được đến dây nịt da.

Làm mới dây lưng da cá sấu xịn sau một thời gian sử dụng

Hầu hết các dây lưng da cá sấu xịn thường có một đặc điểm chung duy nhất là dùng càng lâu thì càng bóng, càng bền. Để bảo quản sản phẩm tốt hơn, kéo dài tuổi thọ thì bạn nên sử dụng các dung dịch chuyên dụng, khăn mềm khô để vệ sinh, lau chùi dây lưng.

 

Bảo quản dây nịt da cá sấu

Bảo dưỡng dây lưng da cá sấu xịn

Nhằm để cho sản phẩm luôn được bền đẹp, bóng loáng trông như mới thì bạn cần phải bảo dưỡng, đánh bóng dây nịt da cá sấu theo định kỳ. Bạn có thể đến nơi bạn mua sản phẩm hoặc đến các cửa hàng gần nhất hay liên hệ đến cho Cá Sấu Minh Châu để được hỗ trợ đánh bóng sản phẩm nhé bạn.

Những lưu ý khi sử dụng dây lưng da cá sấu xịn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thắt lưng khác nhau cho nên để tìm mua được dây thắt lưng da cá sấu uy tín thì tốt hơn hết là bạn đừng ham rẻ, thường thì da cá sấu rẻ toàn là những sản phẩm có chất lượng kém, da cá sấu giả mà thôi. 

Nhưng sử dụng da thật, hàng cao cao cấp mà không biết cách bảo quản thì cũng sẽ nhanh hỏng rồi vứt đi mua cái mới thôi. Để tránh điều đó xảy ra gây lãng phí thì Cá Sấu Minh Châu sẽ chia sẻ đến bạn một số lưu ý khi sử dụng dây lưng da cá sấu xịn.

– Khi ngủ không nên đeo dây nịt da cá sấu bởi bạn sẽ làm cho nó bị gãy gập, xấu form hoặc làm hỏng thắt lưng của bạn.

– Không nên để ở những nơi ẩm ướt, nơi có dung dịch nồng độ cao, ánh nắng trực tiếp

– Khi ướt thì nên để khô tự nhiên, không phơi hoặc sấy nóng

– Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát

– Khi không dùng thì nên treo theo chiều thẳng đứng, để cho sản phẩm không bị uốn gập.

Kết luận 

Việc mua dây nịt da cá sấu giá rẻ, tốt là điều chưa bao giờ dễ dàng. Bạn đang muốn mua dây lưng da cá sấu, nhưng bạn lại không biết làm thế nào để mua, nên mua ở đâu là uy tín, chất lượng. Cá Sấu Minh Châu có trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam, nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng tại website còn nếu bạn ở gần thì có thể đến tận nơi mua sản phẩm cho yên tâm và phù hợp với yêu cầu của bạn.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng có đôi chút kiến thức về dây lưng da cá sấu, cách bảo quản và giữ gìn sản phẩm rồi đúng không nào? Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp xin vui lòng liên hệ đến cho Cá Sấu Minh Châu bạn nhé.

Thông tin liên hệ


: BeNho
:
:
:
: