Đặt banner 324 x 100

Nồi chiên không dầu vuông chiên không cần lật


hình ảnh

Nồi chiên không dầu đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Nó giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn và giảm thiểu tối đa lượng dầu mỡ trong món ăn, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tuy nhiên, phần lớn các mẫu nồi chiên không dầu hiện nay cần phải lật tronng quá trình nấu ăn. Khá là phiền toái khi bạn sẽ phải liên tục trực chờ lật thức ăn để nó không bị cháy.

Thấu hiểu được điều này nên Magic Eco đã nghiên cứu và cho ra đời mẫu nồi chiên không dầu không cần lật vô cùng ưu việt. Bạn chỉ cần chọn chương trình cho thực phẩm bạn muốn chế biến là xong, có thể rảnh tay để làm việc khác, không cần phải bận tâm gì nữa. Sau khi hoàt tất chương trình nấu bạn đã có cho mình món ăn ngon tuyệt, chín đều từ trong ra ngoài, rất tuyệt đúng không nào!

Vậy còn chờ gì nữa chúng ta cùng nhau khám phá nồi chiên không dầu vuông không cần lật ngay dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu vuông là nồi chiên không cần dùng đến dầu hay mỡ để chiên, nướng các loại thức ăn nhưng chúng vẫn chín đều từ trong ra ngoài mà vẫn giữ được độ tươi ngon không bị mất nước.

Nồi chiên không dầu vuông sử dụng cùng lúc hai công nghệ hiện đại: Xoáy nhiệt tách dầu và Rapid Air giúp hâm nóng thức ăn lên đến 360 độ ngoài ra còn được tích hợp các phụ kiện trục xoay đi kèm giúp đảo thức ăn 360 độ mà không lo bị nát thức ăn. Khí nóng sinh ra trong nồi sẽ được quạt thổi ra, tỏa khắp nơi giúp món ăn chín đều, đạt tiêu chuẩn thơm ngon mà không cần dùng đến dầu mỡ.

Thiết kế được lấy cảm hứng từ Hàn Quốc với tone màu đen huyền bí kết hợp cùng kiểu dáng thanh lịch giúp cho không gian bếp nhà bạn sang trọng cực kì bắt mắt. Dung tích lớn đến 12 lít (Công suất 1800W), bạn có thể thoải sức chiêu đãi gia đình và bạn bè vào những dịp lễ quan trọng. Bảng điểu khiển với màn hình LED thông minh được tích hợp hơn 10 tính năng nấu ăn rất tiện lợi dù bạn không biết nấu ăn vẫn có thể tự tay chuẩn bị cho người thân yêu những món ngon bắt mắt và an toàn cho sức khỏe.

Được sử dung chất liệu cao cấp, lòng nồi là thép không gỉ với lớp chống dính bên ngoài giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế cửa kính chịu nhiệt giúp bạn dễ dàng quan sát khi nấu ăn mà không lo bị cháy, khét.

Bộ dụng cụng đi kèm siêu tiện lợi với lồng đảo giúp bạn chiên khoai tây một cách đơn giản mà không lo khoai chín chưa đều, bộ xiên quay cho bạn thỏa sức nướng thịt là BBQ tại nhà mà không cần chuẩn bị than, bếp rườm rà, trục quay giúp bạn dễ dàng quay gà/ vịt nguyên con hay bạn có thể quay đùi heo, ngoài ra có thể ủ sữa, làm bánh.

Lợi ích của nồi chiên không dầu không cần lật

Tiện lợi và nhanh chóng

Đối với nồi chiên không dàu vuông, bạn chỉ cần ướp gia vị, sau đó cho vào nồi chiên, chọn chương trình thích hợp. Bạn chỉ cần đợi cho thức ăn chín và nồi sẽ tự động ngắt theo đúng thời gian hẹn. Bạn có thể đi làm việc khác trông khi chờ thức ăn chín.

An toàn cho sức khỏe

Khi sử dụng sản phẩm này, trong quá trình làm chín thức ăn sẽ giúp giảm đến 90% lượng dầu mỡ dư thừa so với việc chiên rán thông thường. Vì vậy, sức khỏe của gia đình bạn và gia đình sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất. Việc sử dụng các thức ăn được nấu từ nồi chiên không dầu sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ gây nên bệnh béo phì, tim mạch, cao huyết áp.

Đa dạng thực đơn với thức ăn ngon

Nồi chiên không dầu không cần lậ là thiết bị đa chức năng giúp bạn nấu được nhiều món như chiên, nướng, ủ sữa chua, làm bánh,… đều được. Bởi chúng tích hợp nhiều chế độ, thời gian, nhiệt độ. Bạn sẽ dễ dàng có được một bữa tiệc chỉ bằng duy nhất một chiếc nồi.

 

Bếp luôn sạch sẽ

Khi chiên bằng chảo có dầu mỡ, tường bếp và bếp gas sẽ bị bắn dầu mỡ lên. Nên không dọn dẹp sẽ gây bám bẩn và mất thẩm mỹ căn bếp của bạn. Trong khi đó, nồi chiên không dầu không cần lật sẽ giúp thức ăn của bạn được che đậy kín và không bị bắn ra bên ngoài. Sau khi sử dụng bạn chỉ cần rửa sạch bên trong nồi là được.

Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!

+ Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít

Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn 

Thông tin liên hệ


: maigic
:
:
:
: