Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách phân loại LMS chuẩn nhất hiện nay không thể bỏ qua


Sự đa dạng của các phần mềm và ứng dụng LMS được cung cấp trên thị trường hiện nay cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau có thể được cân nhắc tùy theo thực tế. Có thể tìm hiểu và lựa chọn chính xác thì ứng dụng mới mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay, có hai loại phần mềm quản lý LMS chính được sử dụng trong thực tế:

Phần mềm LMS sử dụng mã nguồn mở

Nó là các phương pháp dạy học trực tuyến hoàn toàn miễn phí khi sử dụng. Với phần mềm LMS mã nguồn mở khi triển khai có thể tiết kiệm chi phí tối đa, giảm chi phí giảng dạy rất nhiều. Những đơn vị hay đơn vị giáo dục cần tiết kiệm chi phí cho giáo dục thì đây là sự lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, sử dụng phần mềm mã nguồn mở, chúng ta buộc phải đối mặt với vấn đề bảo mật nguy hiểm và sự hỗ trợ trong quá trình sử dụng không được như mong muốn (chủ yếu do chính tay quản trị viên). Tôi đã cài đặt). Trải nghiệm chưa thực sự tốt, chưa mang lại hiệu quả cao như mong đợi là những vấn đề bạn sẽ gặp phải với phần mềm mã nguồn mở học online trực tuyến LMS.

Phần mềm LMS thiết kế tùy chỉnh

Các đơn vị có một sự lựa chọn khác an toàn hơn đáng để cân nhắc khi sử dụng các khóa học trực tuyến miễn phí LMS trong giáo dục và quản lý giáo dục. Tuy nhiên, với những phần mềm thiết kế và xây dựng chuyên dụng đòi hỏi chúng ta phải trả một số tiền nhất định để xây dựng theo yêu cầu từ đầu. Tất nhiên, phần mềm được thiết kế riêng sẽ khắc phục được các vấn đề về bảo mật, được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ của các công ty lập trình,… nên việc sử dụng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, việc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng Việt Nam khiến phần mềm cài sẵn trên mạng trở nên đáng tin cậy hơn. Như vậy, việc hỗ trợ các hoạt động dạy học và nâng cao năng lực của đơn vị giáo dục được tiến hành một cách tốt nhất có thể.

Đối với thị trường Việt Nam, bạn có thể tham khảo ngay: Mona eLMS của Mona Media

Đối với thị trường quốc tế (Toàn cầu), bạn có thể tham khảo hệ thống: Groove eLearning Solutions từ Groove Technology Company


Thông tin liên hệ


: anhminh145
:
:
:
: