Đặt banner 324 x 100

Top 5 bình nóng lạnh chất lượng tốt, giá rẻ cho gia đình trong mùa đông


Được ngâm mình trong làn nước ấm áp không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, học tập. Thời tiết chuyển mùa với những đợt không khí lạnh đầu tiên đã về. Bên cạnh việc mua sắm những trang phục giữ ấm để bảo vệ sức khỏe, bình nóng lạnh cũng là một thiết bị được nhiều người quan tâm và tìm mua trong thời điểm giao mùa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc bình nóng lạnh mà vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được gợi ý những mẫu bình nóng lạnh chất lượng tốt, giá rẻ cho gia đình trong mùa đông năm nay.

Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh

Các lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho mùa đông
Hiện nay trên thị trường có 2 loại bình nóng lạnh chính đó là: Bình nóng lạnh gián tiếp và Bình nóng lạnh trực tiếp. Thực tế nhiều người dùng vẫn chưa xác định được rõ nên mua loại bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp. Chính vì thế, bạn cần nắm được các lưu ý dưới đây:

- Nếu phòng tắm nhà bạn tương đối bé và không có tường bê tông trống thì nên chọn máy nước nóng trực tiếp nhỏ gọn vì không có bình chứa hoặc bình chứa rất nhỏ.

- Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng ở cả bồn rửa mặt hay bồn tắm thì nên chọn máy nước nóng gián tiếp.

- Nếu khu vực lắp đặt có khí hậu quá lạnh, máy nước nóng gián tiếp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

- Ở những nơi có áp lực nước yếu, nên chọn mua máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực hay máy nước nóng gián tiếp để dòng nước đầu ra được ổn định.

- Nên chọn mua máy nước nóng gián tiếp có dung tích phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình để có thể đun đủ nước tắm cho cả nhà trong 1 lần nhằm tiết kiệm điện năng.

- Nếu gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng nước nóng ít hoặc vừa phải, nên chọn máy nước nóng trực tiếp cho tiết kiệm chi phí.

Bài viết này sẽ chỉ giới thiệu đến các bạn những mẫu bình nóng lạnh gián tiếp phù hợp trong thời tiết mùa đông giá lạnh.

Tham khảo: Sửa bình nóng lạnh tại Tây Hồ

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-TE 20
Một trong những sản phẩm “ngon bổ rẻ” chắc chắn không thể bỏ qua model bình nóng lạnh Ferroli Verdi-TE 20 này. Bình được thiết kế dáng ngang, thon gọn thích hợp cho những căn phòng tắm có trần thấp và chiều ngang tương đối thoải mái. Máy có tông màu trắng kết hợp điểm nhấn màu cam nổi bật, đẹp mắt dễ dàng phối hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm.

Với dung tích 20 lít, công suất làm nóng 2500W, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình khoảng 3 thành viên. Ngoài ra, bạn sẽ có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng nhờ bình chứa tráng men Titanium chống rò rỉ nước từ bên trong, đồng thời trang bị dây nguồn chống giật ELCB có khả năng phát hiện rò rỉ điện và tự động ngắt nguồn giúp bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn do sự cố về điện.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS 2.5 FE MT
Tiếp theo chính là một model đến từ thương hiệu Ariston với uy tín, chất lượng đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam hơn 30 năm. Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS 2.5 FE MT có thiết kế chữ nhật ngang đơn giản, thanh lịch hài hòa, dễ dàng lắp đặt. Với công suất 2500W cho nhiệt độ nước lên đến 80 độ C, bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi nhiệt độ xuống dưới 15°C. Đồng thời, dung tích 20 lít cung cấp lượng nước đủ dùng cho gia đình 3 người mà không tốn quá nhiều năng lượng.

Lòng bình được tráng men Titan bền, chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt cho nguồn nước luôn trong sạch và ngăn chặn tình trạng rò rỉ. Lớp vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 ngăn chặn nguy cơ nước thấm gây hư hỏng linh kiện giúp máy hoạt động bền bỉ.

Không chỉ bảo vệ an toàn cho người sử dụng với hệ thống cầu dao chống rò điện ELCB, Ariston SL2 20 RS 2.5 FE MT còn được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Xem thêm: Lắp đặt bình nóng lạnh tại Cầu Giấy

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 20 lít
Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 sở hữu thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, hiện đại. Với công suất 2500W cùng thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất máy có khả năng đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 75 độ C phù hợp với thời tiết mùa đông của miền Bắc. Dung tích 20 lít cùng lớp cách nhiệt cao cấp giúp tiết kiệm điện khi chỉ cần đun nước 1 lần đã có thể sử dụng cho cả gia đình 2-3 người.

SH-20TH11 được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy, hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-SE 30
Bình nước nóng kiểu ngang Ferroli Verdi-SE 30 có thiết kế tinh tế, thanh lịch với màu sắc trung tính dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà tắm. Máy được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được nhiệt độ nước trong bình là bao nhiêu.

Dung tích bình chứa lớn lên đến 30 lít cùng lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, chiếc bình nóng lạnh này sẽ giúp tiết kiệm nhiều điện năng khi chỉ cần đun nước 1 lần mà có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 3-5 thành viên.

Tính năng an toàn luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với bình nóng lạnh, Ferroli VERDI-30 SE được trang bị bộ chống rò rỉ điện ELCB, bộ phận này sẽ tự động ngắt kết nối với nguồn điện khi xuất hiện hiện tượng rò điện, giúp bảo vệ an toàn cho người dùng tránh các tai nạn nguy hiểm.

Việc vệ sinh máy sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ van xả cặn được tích hợp, bạn có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ.

Đọc thêm: Vệ sinh bình nóng lạnh tại Tây Hồ

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN2 30 R 2.5 FE – MT
Ariston AN2 30 R 2.5 FE – MT sở hữu gam màu trắng phối vàng sang trọng cùng thiết kế hình hộp vuông vức phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Đối với những gia đình có 3-5 thành viên, chiếc bình tắm nóng lạnh 30 lít sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Cơ chế làm nóng gián tiếp của máy mặc phù hợp cho các khu vực có khí hậu lạnh, khi nhiệt độ đun nóng lên đến 80 độ C. Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, giữ nước nóng lên đến 48 tiếng.
Khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, cầu dao ELCB của bình tắm nóng lạnh Ariston sẽ tự động ngắt mạch điện hoạt động, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn khỏi những rủi ro do điện gây ra. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN2 30 R 2.5 FE – MT còn được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép, ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng.

Đặc biệt, máy nước nóng Ariston An2 với công nghệ Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước giúp đảm bảo sạch khuẩn, ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các loại vi khuẩn E.C coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Bài viết tham khảo: http://thuviendienlanh.vn/khu-vuc-co-nguon-nuoc-yeu-co-su-dung-duoc-binh-nong-lanh-khong/


Hi vọng, với những thông tin về top 5 bình nóng lạnh chất lượng tốt, giá rẻ đã chúng tôi chọn lọc và giới thiệu trên đây, bạn đã tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.Nếu có bất kỳ cầu hỏi gì về lắp đặt bình nóng lạnh hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0978 230 233 để được  tư vấn.


 
 

Thông tin liên hệ


: tapdoanviet999
:
:
:
: