Đặt banner 324 x 100

Công ty thiết kế web uy tín chuẩn SEO tại TPHCM


Thiết kế website là gì?

Thiết kế web hay thiết kế website một cách đơn giản nhất là tạo ra một trang web cho cá nhân, công ty hay tổ chức để đáp ứng nhu cầu của họ.
Để có một trang web, bạn cần một miền và lưu trữ. Domain là tên của website đó, nó có dạng abc và đuôi .com, .vn hoặc .xyz… Hosting là nơi lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.
Nó chỉ đơn giản như vậy, nhưng khi tôi là một người mới bắt đầu, tôi không biết nó là gì. Đột nhiên, một ngày, một định nghĩa từ trên trời rơi xuống, nhưng tốt, bạn phải học nó nếu bạn muốn tiếp tục trên con đường sự nghiệp của mình.
 

Tại sao nên chọn công ty thiết kế web

Việc tìm kiếm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng, ngoài việc làm đẹp bộ mặt của công ty còn mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh online.

Website là bộ mặt của công ty

Mỗi thiết kế website khi ra đời đều được biết đến là bộ mặt của một công ty, doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh trực tuyến. Các công ty cần đảm bảo rằng họ có một trang web chuyên nghiệp, đẹp, hấp dẫn và dễ sử dụng. Vì vậy, khi tìm đơn vị thiết kế website doanh nghiệp, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh tiền mất, tật mang về sau.

Chất lượng của trang web sẽ ổn định về lâu dài

Nếu bạn lựa chọn được địa chỉ thiết kế website uy tín thì bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng website của mình sẽ hoạt động ổn định lâu dài với hệ thống quản trị thông minh dễ sử dụng thời hiện đại. Nhiều trang web có hình thức, giao diện và tính năng giống nhau nhưng nền tảng công nghệ hay khả năng ưu việt lại hoàn toàn khác nhau.

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian thiết kế website công ty là một trong những lý do không thể bỏ qua khi lựa chọn địa chỉ thiết kế website uy tín vì là đơn vị uy tín họ sẽ luôn làm việc theo đúng những gì họ muốn.

Dịch vụ thiết kế, hỗ trợ khách hàng

Việc hỗ trợ sau thiết kế cũng như hỗ trợ khách hàng là một trong những cơ sở để lựa chọn đơn vị thiết kế web, và đây là lời khẳng định cho sự chuyên nghiệp và uy tín của họ.

Giá thiết kế website

Chúng tôi hiểu rằng mức chi phí, nhu cầu và ngành nghề của mỗi khách hàng sẽ rất khác nhau. Mục tiêu của Website Chuyên Nghiệp là có thể đáp ứng đầy đủ các sản phẩm thiết kế website chuyên nghiệp cho đông đảo khách hàng ở nhiều phân khúc từ thấp đến cao. Vì vậy, bạn chắc chắn rằng bạn sẽ kiếm được nhiều hơn với mức giá lý tưởng và bạn sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.
Sau đây mời quý khách tham khảo mức giá thiết kế web tại Website Chuyên Nghiệp:
  • Thiết kế web bán hàng giá rẻ: Chi phí dịch vụ website trọn gói chỉ: 2,000,000 VNĐ.
  • Thiết kế web bán hàng cơ bản: Chi phí dịch vụ website trọn gói là: 3,000,000 VNĐ.
  • Thiết kế web bán hàng cao cấp: Chi phí dịch vụ website trọn gói từ: 4,000,000 VNĐ.

Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Website Chuyên Nghiệp đã hoạt động gần 10 năm với hàng trăm dự án thiết kế website, thuộc sở hữu của công ty Phương Nam Vina với đội ngũ lập trình, coder kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ tư vấn viên tận tâm hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ thiết kế tốt nhất.
Khi quý khách tin chọn công ty thiết kế web chuẩn SEO, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Quản trị dễ dàng, hướng dẫn admin quản lý hiệu quả
  • Website đa dạng tính năng, thiết lập tính năng theo yêu cầu
  • Tối ưu chuẩn SEO
  • Hệ thống không ngừng đổi mới để cập nhật những tính năng cho website
  • Hỗ trợ xử lý kỹ thuật và các vấn đề liên quan 24/7
  • Miễn phí 1 năm domain, hosting
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế web chuẩn SEO thì dừng ngần ngại mà liên hệ với Website Chuyên Nghiệp qua số hotline: 02835532306 để được tư vấn mẫu giao diện, báo giá phù hợp với yêu cầu thiết kế. Website Chuyên Nghiệp hy vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách ở thời điểm hiện tại. Xin cám ơn.
Kết nối social của Website Chuyên Nghiệp
https://drive.google.com/drive/folders/1zziMDJ6kIUC5AVm6G5Kkpgt3clDg_VZ6?usp=sharing
https://twitter.com/i/events/1470295848756015104
https://maps.google.com/maps?cid=17517354787707917782
https://thietkeweb2409.weebly.com/
https://websitechuyennghiepvn.wordpress.com/

 

Thông tin liên hệ


: websitechuyennghiep
: websitechuyennghiep
: 02835532306
: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM