Đặt banner 324 x 100

Vẻ đẹp độc đáo của giàn lam gỗ nhựa che nắng, trang trí ngoài trời


Sự phát triển của khoa học công nghệ đã thúc đẩy sự ra đời của vô vàn các vật liệu làm lam che nắng như nhôm, thép, bê tông,..Tuy nhiên lam go nhua vẫn là vật liệu điển hình, thường được sử dụng rộng rãi và phổ biến để thiết kế các hệ lam che nắng. Để biết vì sao người ta thường hay thiết kế lam che nắng bằng gỗ nhựa mời bạn đọc tiếp bài viết sau.

Lam gỗ nhựa là gì?

Lam gỗ nhựa che nắng là sản phẩm mang tính chất nhựa giả gỗ do được sản xuất dựa trên các thành phần chính là bột gỗ tự nhiên và nhựa tổng hợp. Được ứng dụng các phương pháp kỹ thuật tiên tiến là ép đùn và phun đúc nên có nhiều ưu điểm nổi trội như không mối mọt, không rong rêu. 

  Lam che nắng gỗ nhựa

Thân thiện môi trường, dễ lắp đặt, đặc biệt là tuổi thọ trung bình thường cao hơn gỗ tự nhiên trong cùng môi trường. Vậy nên chúng thường được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm lam trang trí ngoài trời có độ bền cao nhất, ít bị tác động bởi thời tiết bên ngoài.

Không chỉ có vậy, các thanh lam go nhua ngoai troi còn mang vẻ ngoài vô cùng đặc sắc khi vừa cổ điển lại cũng vừa rất hiện đại nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các họa tiết vân gỗ và màu sắc. 

Lam che nắng sân thượng

Từng đường nét vân gỗ được chạm khắc tinh xảo, mềm mại và uyển chuyển cùng với đó là các màu sắc mới lạ, phong phú như màu wood, màu coffee, màu cedar, màu black...Sở hữu dáng vẻ có phần khác biệt và độc đáo, cách thanh lam gỗ nhựa  đem tới luồng gió mới cho tổng thể kiến trúc, giúp nó không bị đơn điệu, nhàm chán theo thời gian.

Ứng dụng đa dạng của lam gỗ nhựa

Một số hạng mục thi công nổi bật của vật liệu này như giàn lam, giàn pergola, hàng rào và trang trí tiểu cảnh vô cùng độc đáo. 

Với các tòa nhà văn phòng, các công trình nhà ở, resort hay các khách sạn, nhà hàng, việc ứng dụng các thanh lam gỗ nhựa vào thiết kế lam che nắng chính là cách làm đầy thông minh và hiệu quả trong việc giải quyết dứt điểm tình trạng nắng nóng, nâng cao giá trị không gian sống, đồng thời cũng mang lại những lợi ích thiết thực về kinh tế khi tiết kiệm các chi phí thi công, xây dựng và sửa chữa.

Giàn Pergola gỗ nhựa che nắng sân thượngGiàn pergola gỗ nhựa che nắng cho sân thượng

Thêm nữa, lắp đặt giàn lam gỗ nhựa che nắng ngoài trời cũng là cách giúp bảo vệ sức khỏe con người một cách tối ưu và toàn diện nhất. Đảm nhận nhiệm vụ chắn nắng, che mưa, lọc bụi, lọc khuẩn, giàn lam nhựa giả gỗ che nắng ngăn chặn triệt để những tia cực tím, bụi bẩn, ô nhiễm độc hại xuyên vào nhà, giảm thiểu tối đa các bệnh nghiêm trọng về hô hấp, ung thư da.

Tóm lại, thiết kế lam che nắng gỗ nhựa là một sự đầu tư được nhiều hơn mất bởi phụ kiện này mang lại những lợi vô cùng to lớn. Không chỉ giúp tiết kiệm được nhiều khoản chi không đáng có, giảm điện năng tiêu thụ, giàn lam gỗ che nắng còn tạo một không gian mát mẻ, thông thoáng, làm cho tinh thần mỗi người luôn dễ chịu, phấn chấn. Kết quả là, hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Thông tin liên hệ


: sangotecwood1612
: Phòng Kinh Doanh
: 02839253583
: Số 18B Nam Quốc Cang, Phạm Ngũ Lão, Q1. HCM