Đặt banner 324 x 100

Khái quát sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì


Hiện nay, các loại ván sàn gỗ nhựa ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến hơn trong trang trí nội và ngoại thất. Với tính ứng dụng cao cùng khả năng chịu được tốt các điều kiện môi trường thì ván gỗ vỉ nhựa có thể dùng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như sân vườn, lót sàn nhà tắm, trang trí hồ bơi. Ngoài ra, sử dụng ván sàn gỗ nhựa ngoài trời cho hành lang lối đi cũng là một ý tưởng rất thú vị.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời mang lại nhiều lợi ích bất ngờ

So với việc sử dụng các vật liệu lót sàn truyền thống trước đây thì việc lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cho các không gian ngoài trời như thế không những tạo nên những nét đẹp ấn tượng, đặc sắc riêng cho không gian. Mà còn giúp người dùng vừa tiết kiệm khá nhiều chi phí trong thi công vừa tiết nhiệm nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

san-go-nhua-ngoai-troi 

Nhờ được sản xuất theo những phương pháp kỹ thuật mới nên độ bền của ván sàn gỗ nhựa ngoài trời ngoài trời có độ bền khá cao. Ước tính tuổi thọ của ván sàn vỉ nhựa có thể lên đến hơn 20 năm nếu được bảo quản tốt. Bên cạnh tính bền vững theo thời gian cao, những mẫu ván sàn gỗ này còn có vô số màu sắc đa dạng, nổi bật. 

Các sắc màu tiêu biểu hiện có của ván sàn gỗ có thể kể đến như màu wood, màu cedar, màu coffee, màu black, màu white. Mỗi sắc màu của ván sàn vỉ nhựa mang đến một phong cách thể hiện khác nhau. Có màu thì đơn giản, tinh tế, lại có màu thì cổ điển nhưng cũng có màu thì mới mẻ, phá cách. Vậy nên tùy vào sở thích, cá tính của mỗi người mà có những sự lựa chọn phù hợp.

Đâu chỉ có màu sắc phong phú, các ván sàn vỉ gỗ nhựa còn có các thiết kế vân gỗ vô cùng tinh xảo. Dù chỉ là gỗ nhân tạo nhưng từng đường nét vân gỗ của ván sàn gỗ nhựa đều được chạm khắc rất mềm mại, uyển chuyển, chẳng thua kém gì gỗ tự nhiên.

 san-go-ngoai-troi

Chưa dừng lại ở đó, một điểm đặc biệt nữa của ván sàn gỗ nhựa ngoài trời không thể không nhắc đến đó là tính năng ưu việt. Độ chống thấm nước tốt và chịu nhiệt độ cao là hai trong số những tính năng nổi trội nhất mà ván sàn vỉ nhựa sở hữu. Cũng chính nhờ những tính năng này mà ván sàn gỗ nhựa ngoài trời có thể dễ dàng đi qua những ngày thời tiết khắc nghiệt nhất mà không có bất kỳ sự biến đổi nào về hình dạng. 

Bên cạnh các tính năng kể trên thì những tính năng khác như độ bền màu cao, khả năng chống va đập, trầy xước, trơn trượt, chống chịu hóa chất, chịu áp lực tốt,... cũng được đánh giá là những tính năng quan trọng của ván sàn vỉ gỗ nhựa.

 san-go-nhua

+Với khả năng chống va đập, trầy xước tốt: ván sàn vỉ gỗ nhựa ngoài trời giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển, sắp xếp lại các vật dụng trang trí trong nhà.

+Với khả năng chịu áp lực tốt: việc thi công các ván sàn vỉ nhựa ngoài trời diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, không bị cong vênh, co ngút trong quá trình thi công.

+Với khả năng chống trơn trượt tốt: ván sàn vỉ gỗ ngoài trời giúp người dùng đi lại dễ dàng bằng chân trần cả vào những lúc mặt sàn đang bị ẩm ướt hay vào những ngày mưa lớn.

+Với độ bền màu cao: các màu sắc của ván sàn vỉ gỗ được giữ lại trọn vẹn, không phai theo thời gian.

+Với khả năng chống chịu hóa chất thông thường tốt: ván sàn vỉ gỗ nhựa ngoài trời hỗ trợ người dùng làm vệ sinh đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian. Để làm sạch ván sàn gỗ nhựa ngoài trời chỉ cần sử dụng hai thứ mà chắc chắn rắng bất cứ gia đình nào cũng đều có là nước và xà phòng.

san-go-ngoai-troi-tecwood

Trên đây chỉ là đôi nét thông tin về ván sàn gỗ nhựa ngoài trời ngoài trời để biết chi tiết hơn bạn có thể tìm đến với congtysango.com. Chúng tôi là một trong những công ty uy tín tại Tp HCM chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm ván sàn gỗ nhựa ngoài trời có xuất xứ Nhật Bản. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống sang trọng, tiện nghi nhất, các sản phẩm ván sàn vỉ nhựa mà công ty phân phối đều có chất lượng tốt cùng thời hạn bảo hành lên tới hơn 10 năm. Khi có nhu cầu mua ván sàn vỉ gỗ nhựa ngoài trời về thi công lắp đặt cho các dự án hoặc căn hộ của mình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


 

Thông tin liên hệ


: sangotecwood1612
: Phòng Kinh Doanh
: 02839253583
: Số 18B Nam Quốc Cang, Phạm Ngũ Lão, Q1. HCM