Đặt banner 324 x 100

Liệu có nên sử dụng Pop up để kinh doanh khóa học online?


Với những ai đang kinh doanh online như bán khóa học trực tuyến thì việc nắm lấy Pop up, cách tạo Pop up sẽ mang lại lợi ích vô cùng lớn. Chúng sẽ là công cụ giúp đơn vị thu hút lượng lớn người xem và tăng tỷ lệ chuyển đổi, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Thuận lợi

Một số lợi ích tiêu biểu mà Pop up mang lại khi quảng cáo các cách dạy học trực tuyến LMS là:

Tạo sức hút mạnh mẽ

Vì Pop up sẽ xuất hiện đầu tiên khi người dùng truy cập website. Và mỗi Pop up chỉ chứa một thông báo và xuất hiện trên nội dung của trang web. Do đó, sự chú ý của người truy cập sẽ được tập trung vào Pop up và tiếp nhận thông tin bạn cần truyền tải.

Chuyển đổi cao

Pop up mang lại hiệu quả lớn để tiếp cận người dùng website bán khóa học online. Vì tỷ lệ nhấp chuột và tương tác của người dùng với Pop Up cao gấp 10 lần so với các hình thức khác. Đặc biệt, Pop up sẽ giúp các đơn vị kinh doanh khóa học trực tuyến thu thập thông tin khách hàng khi để lại thông tin. Do đó, các đơn vị kinh doanh có thể tiếp tục gắn bó, phát triển khách hàng tiềm năng và bán được nhiều khóa học hơn.

Đạt được nhiều mục tiêu

Pop up có thể sử dụng ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ, đối với đơn vị kinh doanh khóa học trực tuyến, bạn có thể sử dụng Pop up cho các mục đích sau: đăng tin khuyến mãi, thông báo khóa học mới, thông báo giờ học, thông báo đăng ký, v.v.

Giới hạn

Bên cạnh những lợi ích, Pop up cũng tồn tại một số hạn chế. Điển hình như:

Khó chịu vì thư rác

Cửa sổ bật lên xuất hiện nhiều trên trang web học tập có thể gây cảm giác khó chịu. Các cửa sổ bật lên gây ra sự lộn xộn trên màn hình, buộc khách truy cập phải dành nhiều thời gian và công sức khi họ cần đọc hoặc tắt. Nó cũng có thể khiến khách hàng phải đóng tất cả các trình duyệt được liên kết với trang web ngay lập tức. Đó cũng có thể là lý do khiến doanh nghiệp đang thiếu đi một khách hàng tiềm năng.

Nhiều trình chặn cửa sổ bật lên

Nhiều trình duyệt web như Firefox và Chrome hỗ trợ tính năng chặn cửa sổ bật lên. Nếu quảng cáo pop-up không thể xuất hiện và tiếp cận khách hàng thì rõ ràng quảng cáo đó không hiệu quả.


Thông tin liên hệ


: toanhtuan1231990
:
:
:
: