Đặt banner 324 x 100

Khám phá đại lý Canzy hàng đầu được người tiêu dùng tín nhiệm


     Bếp điện từ là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn, với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, độ an toàn. Cũng như các tính năng phụ đun nấu hiệu quả mà các dòng bếp khác không có được. Nắm bắt được xu thế thị trường, đại lý Canzy cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bếp từ, đáp ứng nhu cầu của các gia đình Việt.

     Với mức giá phải chăng, kiểu dáng hiện đại, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Các thiết bị bếp từ thương hiệu Canzy nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng và có mặt trong nhiều không gian bếp Việt.

Bếp điện từ thương hiệu Canzy được sản xuất từ những nước nào?

     Bếp từ Canzy có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau tùy theo phân khúc thị trường. Từ các bếp giá rẻ tới dòng cao cấp, sẽ có nguồn gốc khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Italy, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan,...

Bếp từ Canzy xuất xứ Việt Nam

     Các sản phẩm này thường có mức giá chỉ từ 4-7 triệu đồng cho một sản phẩm. Bếp có thiết kế khá bắt mắt, đầy đủ các chế độ đun nấu tích hợp như khóa phím, tự động nhận diện đáy nồi, điều khiển cảm ứng,... Do có mức giá khá rẻ, nên các dòng bếp này được nhiều khách hàng lựa chọn. Bếp từ Canzy được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, giúp quý khách an tâm mua và sử dụng sản phẩm.

Bếp từ Canzy được sản xuất từ Đức và Pháp

     Bếp từ đôi Canzy được sản xuất từ những linh kiện cao cấp: mặt kính Schott Ceran của Đức, mặt kính K+ của Pháp, mâm từ E.G.O. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng. Đây cũng là loại bếp từ cao cấp được khách hàng yêu thích nhất khi tìm hiểu các dòng bếp từ Canzy trên thị trường.

Bếp từ Canzy được dản xuất từ nước Thái và Ý

     Được xếp vào top các bếp từ Canzy chất lượng bình dân, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu Châu Âu, nhưng được đưa về lắp ráp tại Thái và Ý. Do đó, bếp từ Canzy dòng này có giá cả phải chăng hơn loại cao cấp. Tuy nhiên, chất lượng thì không thể bằng được sản xuất từ các nước Châu Âu trên.

Bếp từ Canzy có xuất xứ từ Trung Quốc

     Bếp từ Canzy được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc ,có giá từ 3-6 triệu đồng. Dòng bếp này sử dụng các linh kiện giá rẻ, nên chất lượng không được cao. Chính vì vậy, bạn nên lưu ý vấn đề này khi đi mua sản phẩm bếp từ Canzy cho gia đình.

Bếp từ Canzy xuất xứ Tây Ban Nha

     Mức giá đầu tư cho một sản phẩm bếp từ, bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha rẻ hơn, là một phần lý do được nhiều hãng chọn lựa, trong đó có Canzy. Tây Ban Nha được nhiều hãng bếp đặt nhà máy sản xuất, với đội ngũ nhân công dày dạn kinh kiệm cùng với chất lượng sản phẩm cao. Đáp ứng các yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Bếp từ Canzy xuất xứ Malaysia

     Đây là dòng bếp mới của Canzy tại thị trường Việt Nam, bắt đầu có mặt từ đầu năm 2018 và phát triển tới bây giờ. Về chất lượng bếp, đảm bảo chất lượng tốt hơn hẳn so với các mẫu sản xuất tại Trung Quốc. Từ linh kiện sản phẩm tới, tới tính năng tích hợp. Mức giá cũng khá hợp lý tùy thời điểm đánh vào mức giá tầm trung từ 5tr-9tr, phù hợp với thu nhập của đại bộ phận các gia đình Việt nên rất được ưa chuộng.

Tại sao nhiều khách hàng lại ưa chuộng sử dụng bếp từ Canzy?

     Bếp từ Canzy vẫn còn là một ẩn số, bởi thương hiệu này, rất ít khi chạy quảng cáo trên mạng xã hội và Tivi, nên những mẫu bếp từ âm Canzy giá rẻ được rất ít người dùng biết đến trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, các sản phẩm bếp từ Canzy lại rất được ưa chuộng. Nhờ mẫu mã bắt mắt, giá cả phải chăng và có khả năng tiết kiệm điện.

     Không những thế, hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Canzy có khả năng lên đến 90%, lượng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng bị hao phí chỉ chiếm 10%. Còn lại gần như tập trung làm chín thức ăn hiệu quả. Do đó, bạn có thể đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm hơn so với bếp gas.

     Đặc biệt, bếp từ Canzy còn được ứng dụng các công nghệ ưu việt như: Công nghệ Energy efficiency đạt tiêu chuẩn A+ của EU, cho phép tiết kiệm thêm 17% điện năng tiêu thụ so với các dòng bếp điện từ cùng loại khác. Các tính năng như hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp, giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn.

Thông tin liên hệ


: baongoc0811
:
:
:
: