Đặt banner 324 x 100

Phòng Khám Đa Kho Hồng Phong có chất lượng khám và điều trị như thế nào


VTV.vn - Phòng khám đa khoa Hồng Phong có dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong chất lượng dịch vụ có tốt không?

Được thành lập trên hai tiêu chí phòng khám đa khoa chất lượng và dịch vụ điều trị tốt nhất. Phòng Khám đa khoa Hồng Phong luôn cố gắng không ngừng nghỉ trong việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

Đa Khoa Hồng Phong có mô hình xây dựng như một bệnh viện quốc tế thu nhỏ với các chuyên khoa như Nam Khoa; Sản - Phụ khoa; đình chỉ thai, bệnh xã hội, bệnh trĩ... theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị y học tân tiến. Phòng khám luôn giúp cho người bệnh có cảm giác tin tưởng khi thăm khám và điều trị bệnh với mức chi phí phải chăng.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong khám bệnh như thế nào? - Ảnh 1.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp điều trị

Nắm rõ yếu tố nòng cốt chính là đội ngũ bác sĩ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị, xây dựng uy tín và thương hiệu của phòng khám. Đồng thời giúp phát triển lâu dài, giữ trọn niềm tin của bệnh nhân. Đa Khoa Hồng Phong thu hút những bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, chuyên môn cao, luôn nhiệt tình, tâm huyết và chu đáo với người bệnh. Tạo nên lòng tin, sự thoải mái để dễ dàng trao đổi, tiếp nhận điều trị tốt nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại tại đa khoa Hồng Phong

- Phòng khám đa khoa Hồng Phong tọa lạc tại 160 - 162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TP Hồ Chí Minh. Được thiết kế với không gian sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại, tiện nghi nhất cho người bệnh.

- Từ các phòng chức năng, phòng nghỉ dưỡng sau tiểu phẫu, buồng bệnh nhân... kết hợp trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại được nhập từ các nước phát triển, tất cả đều hướng đến mục đích phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong khám bệnh như thế nào? - Ảnh 2.

- Phòng phẫu thuật và dụng cụ y tế luôn được vô trùng diệt khuẩn, đảm bảo môi trường sạch sẽ cho bệnh nhân khi tới chữa trị bệnh.

- Trang thiết bị được phòng khám nhập về từ các nước có nền y học tiên tiến, nhằm hỗ trợ chính xác nhất trong quá trình thăm khám và đưa ra chẩn đoán của bác sĩ.

Áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị

Đa khoa Hồng Phong được đánh giá sự uy tín bởi áp dụng kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến như Oxygen, Dao Leep, ALA - PDT, DHA, HCPT, PPH,... giúp quá trình hồi phục nhanh chóng cho người bệnh và phòng tránh được các viêm nhiễm, biến chứng xảy ra sau điều trị.

Toàn bộ quy trình khám và điều trị đều đảm bảo tính chuyên nghiệp, được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và kiểm tra toàn diện. Mục đích nhằm rút ngắn thời gian phục hồi nhanh chóng, về ngay trong ngày, không làm chậm trễ tiến độ công việc, học tập của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong khám bệnh như thế nào? - Ảnh 3.

Chi phí thăm khám và điều trị tại đa khoa Hồng Phong

Phòng Khám đa khoa Hồng Phong tất cả chi phí về quy trình thăm khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch cho bệnh nhân và người nhà. Không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí vô lý nào trong suốt thời gian khám và điều trị.

Đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian thăm khám khi đăng ký online, điều này giúp nhận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Nhằm đảm bảo sự tế nhị, riêng tư cho mỗi bệnh nhân khi thăm khám các bệnh "tế nhị" cũng như việc thăm khám kĩ lưỡng, phục vụ chu đáo, phòng khám có chế độ "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá", bảo mật thông tin cao không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng cuộc sống người bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong khám bệnh như thế nào? - Ảnh 4.

Với mong muốn mang lại sự thấu hiểu và thân thiện đối với người bệnh, Phòng Khám đa khoa Hồng Phong có chế độ tư vấn sức khoẻ miễn phí cho bệnh nhân thông qua chat trực tuyến hoặc để lại số điện thoại để chuyên viên gọi tới hỗ trợ ngay.

Chúng tôi cũng mong muốn tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân thông qua chế độ đặt lịch thăm khám trực tuyến, kiểm tra trước, thăm khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính.

Khi đi thăm khám, người bệnh cũng không phải chờ lâu, thủ tục rườm rà như một số bệnh viện công trên địa bàn thành phố.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong khám bệnh như thế nào? - Ảnh 5.

Đa khoa Hồng Phong làm việc từ 8 - 20h hàng ngày (kể cả lễ, tết) giúp bạn sắp xếp được thời gian phù hợp để tiến hành thăm khám thuận lợi hơn.

Với tiêu chí, sức khỏe của mọi người là thước đo để đánh giá chất lượng uy tín Phòng Khám đa khoa Hồng Phong. Chúng tôi luôn tạo niềm tin cho mỗi bệnh nhân khi đến với phòng khám. Do đó mà nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn người bệnh từ nhiều năm qua.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

❋ Địa chỉ: Số 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

❋ Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

❋ Thời gian làm việc: Từ 8 - 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, tết).

Bài viết được sao chép tại : https://vtv.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hong-phong-kham-benh-nhu-the-nao-2021042410193983.htm

Thông tin liên hệ


: takataka
:
:
:
: