Đặt banner 324 x 100

Thú nhún điện



THÚ NHÚN ĐIỆN-CHƠI NHIỆT TÌNH VUI HẾT MÌNH
Thú nhún điện là trò chơi thú vị dùng cho cả khu vui chơi ngoài trời lẫn khu liên hoàn trong nhà.

✍️Lý do là bởi cơ chế hoạt động của trò chơi này đơn giản, dễ vận hành. Thú nhún điện hoạt động bằng cách dùng thẻ xu để kích hoạt lịch trình nhún, dễ dàng có thể điều chỉnh thời gian nhún hoặc điều chỉnh âm lượng nhạc của thú nhún để phù hợp với không gian kinh doanh, hiệu ứng đèn led nhấp nháy kích thích thị giác kèm theo đó là sự lắc lư, nhún nhảy sẽ khiến các bé thích thú, đặc biệt vô cùng an toàn so với các trò chơi điện khác.
✍️Các sản phẩm thú nhún điện có nhiều mẫu mã đa dạng từ các con vật đến các hình thù như máy bay, xe tăng đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của khách hàng. Bạn có nhu cầu mở khu vui chơi thì thú nhún điện chính là trò chơi bạn không thể thiếu!!!
+Sinh Thành An tự hào là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ chơi ngoài trời, đồ chơi cảm giác mạnh phân phối và thiết kế đồ chơi công viên uy tín chất lượng.

+Với những ưu điểm nổi bật trên, công ty Sinh Thành An hứa hẹn đem đến cho bạn sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt với sản phẩm thú nhún điện.
thú nhún điện
-------------------
SINH THÀNH AN AN TOÀN-RẺ-BỀN-ĐẸP
=>Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu mẫu đồ chơi mới, cao cấp và chất lượng tốt nhất thị trường
037.944.9999 - 028.6676.1111
http://sitaco.vn
#dochoithietke #dochoicongvien #dochoingoaitroi #thunhundienSinhThanhAn

Thông tin liên hệ


: sitacogroup
: sitacogroup
: 0286685886
: 758 phường 13 quận Tân Bình tpHCM