Đặt banner 324 x 100

Bao Bì Màng Nhôm Phức Hợp Đựng Trà Cafe, Bánh Kẹo.


Bao bì nhôm hay còn được người dùng gọi với nhiều tên gọi khác nhau như túi nhôm, túi bạc, bao bì ghép nhôm…Đây là loại bao bì được ứng dụng ngày càng phổ biến phục vụ cho đa ngành nghề.
Bao bì chất lượng cao sẽ giới thiệu những thông tin cần thiết về chất liệu bao bì này để Quý Khách hàng hiểu rõ hơn. Dựa vào màu sắc, người dùng hay gọi là bao bì nhôm (túi nhôm, túi bạc) chung cho các loại bao bì có 1 trong 3 chất liệu màng sau: Al (màng nhôm), MPET, MCPP. Tuy nhiên chỉ có màng Al (màng AL) mới là màng kim loại nhôm thực thụ. Hay còn gọi là Al-foil (lá nhôm mỏng) là cuộn nhôm mỏng được làm từ hợp kim nhôm.
Những lợi ích ưu điểm mà túi nhôm mang lại : Nhôm chỉ phản ứng với axit có nồng độ cao và các chất cơ bản và có khả năng chống ăn mòn mạnh Màng nhôm là vô trùng và do đó hợp vệ sinh Màng nhôm không vị và không mùi Màng nhôm cực kỳ ổn định về mặt kích thước ngay cả ở trạng thái mềm Màng nhôm có thể được tái chế nhiều lần mà không bị giảm chất lượng Màng nhôm không hấp thụ chất lỏng Với hiệu suất rào cản cao, sức bền nhiệt niêm phong; Hiệu suất cơ học vượt trội có thể phù hợp để đóng gói tự động ở tốc độ cao cho mọi loại điều kiện thời tiết và môi trường, chẳng hạn như nhiệt độ cao hoặc thấp và ăn mòn.
Việc bảo quản thực phẩm và đồ uống trong bao bì nhôm phức hợp giúp giảm nhu cầu làm lạnh và làm cho chúng hư hỏng chậm hơn. Ngoài ra, trọng lượng nhôm thấp làm giảm năng lượng cần thiết trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra việc in ấn bằng công nghệ in ống đồng chất lượng cao lên đến 10 màu sẽ tăng khả năng quản bá, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và được sử dụng rộng rãi và thường xuyên trên các sản phẩm như túi trà, cà phê, mì tôm, bánh kẹo, mỹ phẩm, thức ăn thú cưng, phân bón, hoá chất…

Thông tin liên hệ


: phucnguyenlk2526
: Nguyễn Hữu Phúc
: 0984923505
: http://louispack.com