Đặt banner 324 x 100

6 xu hướng thời trang cực “Hot” cuối năm 2021


Từ các xu hướng thời trang được trình làng, phong cách nào sẽ làm nên “cơn sốt” trong những tháng cuối năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Áo Gile len

Áo gile len in hình họa tiết ô trám với vẻ đẹp kinh điển của mùa Đông khi mặc cùng áo sơmi trắng đã tạo nên hình ảnh thanh lịch đi cùng theo năm tháng. Trong các BST mới nhất, chiếc gile được phủ họa tiết hoặc cách điệu phần cổ và tay, hoàn hảo khi mặc cùng chân váy. Để làm mới form dáng cổ điển, bạn có thể kết hợp cùng giày sneakers và phụ kiện với chi tiết vị lai.



 

Làm mới với Slingbacks

Slingback với phần mũi thon gọn, quai da mềm mại và độ cao vừa phải là kiểu giày lên ngôi trong cuối năm nay. Louis Vuitton cũng vừa ra mắt đôi giày slingback mang tên Archlight lấy cảm hứng từ giày thể thao cùng tên của nhà tạo mốt ra mắt vào năm 2018. Archlight Slingback thừa kế những nét đẹp năng động, mang hơi hướng “vị lai”, nhưng được biến tấu thanh lịch và nữ tính hơn. Slingback cũng là kiểu giày dễ phối đồ, bạn có thể phối cùng váy mini, đồ suit hay cả quần jeans.

Thời trang đến từ áo phao

Căng phồng, ấm và nhẹ là những đặc điểm của chiếc áo khoác có lớp lót bông hoặc lông vũ luôn được mong đợi như trợ thủ đắc lực của ngày đại hàn. Với các nhà mốt, kiểu áo này không bị giới hạn trong chức năng giữ ấm mà chúng còn được tạo nên với tinh thần thời trang đặc sắc. Những mẫu áo của Rick Owens, Louis Vuitton với phom dáng ấn tượng, cho diện mạo thời trang nổi bật.

Sắc nâu ấm áp

Có lẽ không có gì kinh điển, quen thuộc và giá trị bằng tông nâu trầm ấm, nồng đượm cho những ngày cuối năm. Vẻ đẹp thời thượng đi cùng tháng năm của sắc độ này có thể tìm thấy trên hầu hết các mẫu giày bốt, túi, thắt lưng, đồng hồ… của những brand từ lớn đến nhỏ.

Quần baggy jeans sành điệu

Tạm gác lại những bản phối đồ cùng quần skinny jeans quen thuộc vì những ngày cuối năm này sẽ đón chào sự trở lại của kiểu quần baggy jeans.

Thiết kế ống quần rộng đã từ lâu được các tín đồ thời trang rất ưa chuộng. Tuy nhiên, để có thể phối kiểu dáng quần này sao cho tỷ lệ tổng thể set đồ được cân xứng không phải là điều dễ dàng.

Thời trang layer-on-layer

Có thể nói các bản phối lớp (layer) không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang hiện đại nữa. Bạn có nhiều ý tưởng kếthợp các món đồ lại với nhau thành từng lớp sao cho các lớp chồng chéo nhau nổi bật.

Các nhà thiết kế đã mang đến nhiều gợi ý mix đồ vô cùng đỏm dáng với các món đồ như áo cổ lọ, áo cardigan, áo chần bông…

Ngoài ra, bên cạnh màu sắc, bạn cũng có thể lựa chọn trang phục mang cấu trúc vải hoặc họa tiết để làm nổi bật set đồ của mình thêm phần cuốn hút.

 

Trên đây là 6 xu hướng thời trang nổi bật cuối năm 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về thời trang.

 

BÀI VIẾT XEM THÊM

Thông tin liên hệ


: gaumeo28
:
:
:
: