Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Dị ứng da mặt nên làm sao để đạt hiệu quả nhưng vẫn an toàn?


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Dị ứng da mặt nên làm sao để đạt hiệu quả nhưng vẫn an toàn?

Cách làm dịu da mặt dị ứng hiệu quả, an toàn, cách làm dịu da mặt cấp tốc khi bị dị ứng là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Google bởi khi dị ứng, bạn không chỉ lo sợ chuyển biến nặng mà còn làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới sức khỏe nếu tình trạng nặng thêm. Với những tình trạng dị ứng nhẹ thì mặt nạ làm dịu từ tự nhiên hay loại chuyên dụng sẽ là một phương án tốt dành cho bạn.

Cách Chữa Dị Ứng Tại Nhà

Khi phát hiện các triệu chứng nổi mẩn đỏ, mụn nước, sưng phù và cảm thấy ngứa ngáy do tiếp xúc với môi trường, mỹ phẩm, lông thú cưng, thức ăn thì đó chính là dị ứng da. Khi bị tình trạng này, bạn cần siêng rửa mặt hơn cũng như sử dụng các sản phẩm phục hồi da. Nói như vậy không đồng nghĩa với việc bạn rửa mặt 5, 6 lần một ngày mà chỉ nên rửa tối đa 3 lần, mà thôi, bởi việc rửa quá nhiều sẽ khiến lớp màn bảo vệ tự nhiên trên da bị trôi mất gây khô da và làm cho tình trạng dị ứng tệ hơn mà thôi. Vậy làm sao để điều trị dị ứng tại nhà với những trường hợp nhẹ?

Rửa mặt với muối

Tính sát khuẩn trong muối sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn và nấm trên da nhưng không được dùng nước muối đậm đặc bởi sẽ gây tổn thương da bạn đấy. Tốt nhất nên dùng nước muối sinh lý mà bạn có thể dễ dàng mua ở tiệm thuốc tây với tên gọi Natri Clorid 0,9%. 

Rửa mặt sạch với nước thường.

Dùng bông gòn sạch thấm nước muối thoa đều lên mặt, đặc biệt là vùng da tổn thương.

Để khoảng 2-3 phút rồi rửa mặt lại một lần nữa.

Nếu tự pha, bạn cần phải pha thật loãng với liều lượng là cứ 1 lít nước sạch thì bạn cho 9g muối vào.

Chườm lạnh

Nhiệt độ thấp của đã khi truyền qua da sẽ khiến các mạch máu co lại, làm cho lưu lượng máu đi đến khu vực tổn thương giảm đi từ đó ngăn chặn hiện tượng sưng tấy trên da. Khi chườm đá cũng nên lót một chiếc khăn mềm sạch ở giữa da và túi đá và chỉ chường từ 10 tới  phút bởi nếu chườm quá lâu, da có thể chịu tổn thương bởi việc bỏng lạnh.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một sản phẩm giúp làm dịu da đang dị ứng bởi khả năng kháng viêm, cấp ẩm có trong chiết xuất lá tía tô trong sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được da mình sẽ dịu đi ngay chỉ sau khoảng 3 phút và sản phẩm không hề gây kích ứng hay đau rát gì bởi thành phần trong sản phẩm đã được đơn giản hóa chỉ tập trung vào khả năng làm dịu và cấp ẩm cho da.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lilly008
:
:
:
: