Đặt banner 324 x 100

 máy lọc nước không chạy mà nước thải 


Cách kiểm tra xác định xem máy lọc nước không chạy mà nước thải có phải do lõi lọc RO tắc hay không: Bạn thực hiện khóa bình áp ( thwujc hiện khóa theo chiều vuông góc với đường nước là được). 

Tiếp theo đó tháo đường cấp nước từ lõi RO vào lõi số 4, 5. Xác định xem có phải nguyên nhân khác với nguyên nhân RO bị tắc hay không. Nếu bạn không có kinh nghiệm, hoặc tự tin thì không nên thao tác, liên hệ tới địa chỉ sửa máy lọc nước uy tín để hỗ trợ thực hiện.

Cách khắc phục xả van tay chưa được vặn hết

Bạn kiểm tra xem van này đã được vặn hết hay chưa, sau đó đặt vuông góc với chiều ống nước. Thực hiện vặt chặt lại là được, sẽ giúp cho van xả tay được đóng lại, giúp máy lọc có thể ổn định không chảy nước thải nhiều mà không có nước sạch. Sự cố này thường gặp rất nhiều khi sửa máy lọc nước Kangaroo. 

>>>> Xem thêm: thay lõi lọc nước tại nhà giá rẻ

Cách khắc phục máy bơm bị yếu

Kiểm tra thay thế máy bơm có đủ tần suất hoạt động, kiểm tra nguồn điện đảm bảo. Giúp cấp nước đủ mạnh cho máy móc hoạt động một cách mượt mà trơn tru.

Bạn kiểm tra bằng cách bịt đường nước thải khoảng vài chục giây, kiểm tra áp lực nước như thế nào. Nếu áp lực nhỏ, tức là máy bơm đã bị yếu, khó có thể tạo nước sạch.

Ngoài ra cũng kiểm tra xem máy có bị các nguyên nhân khác khiến cho máy lọc nước bị hỏng hay không.

Ngoài ra để hạn chế việc sửa máy lọc nước, cũng như tránh các sự cố không mong muốn. Thì người sử dụng nên đảm bảo lượng nước đi vào máy ổn định đảm bảo. Đồng thời vệ sinh cẩn thận, và thay thế định kỳ các lõi lọc, để đảm bảo chất lượng nước, và khả năng hoạt động của máy tốt nhất. Bên cạnh đó cũng cần liên hệ tới địa chỉ chuyên sửa máy lọc nước giúp bạn khắc phục sự cố, và bảo dưỡng máy định kỳ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại Hà Đông

Cách khắc phục sửa máy lọc nước do van điện từ hỏng

Thay van điện tử mới, để đảm bảo cho máy được hoạt động bình thường.

máy lọc nước không chạy mà nước thải

Thông tin liên hệ


: baotriso
:
:
:
: