Đặt banner 324 x 100

Bóp Cầm Tay Da Cao Cấp


Cả nam và nữ, phụ kiện không thể thiếu chính là ví da. Đặc biệt ở nam giới, bóp cầm tay da cao cấp là vật dụng không thể thiếu, sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn không biết nên chọn loại nào, bóp cầm tay da đứng hay ngang - đây lại là hai dạng phổ biến nhất, được sử dụng thường xuyên nhất. Mỗi loại đều có những ưu và khuyết điểm, có đặc điểm khác nhau nên hay nhìn vào nhu cầu sử dụng của mình để chọn cho phù hợp nhất. Để biết thêm chi tiết về hai loại bóp này, bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây.

Bóp cầm tay da cao cấp đứng

Loại bóp đứng không thường dùng để những tờ tiền có kích thước mà dùng cho những giấy tờ cá nhân tiện lợi hơn, vì có chiều cao lớn, với nhiều ngăn đựng thể, nên là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bạn không cần đựng nhiều tiền mặt. Và kiểu đứng dễ nhét vừa túi quần, thêm nhiều ngăn nhỏ để đựng được nhiều thẻ - một trong những ưu điểm nổi bật của bóp, khi mà ngày nay hầu hết mọi người đều sử dụng thẻ nhiều hơn so với tiền mặt.

bóp cầm tay da cao cấp đứng

Một ưu điểm nữa của bóp cầm tay dạng đứng là thiết kế thuận cho cầm theo chiều dọc nên cho vào túi quần dễ hơn, khuyết điểm của sản phẩm chính là chiều cao, vì chiều cao lớn nên thường gặp khó khăn khi cho tiền vào cũng như lấy ra. Một vài số liệu thống kê cho biết đa phần đàn ông đều có tính cẩn thận và kín đáo nên thường sẽ chọn mua bóp da nam cao cấp dạng đứng nhiều hơn vì nó giữ được nhiều giấy tờ cá nhân kín đáo hơn.

Kích thước bóp cầm tay da cao cấp dạng đứng phổ biến là chiều cao: 10cm - 13cm; chiều ngang 9cm - 11cm.

Bóp cầm tay da cao cấp ngang

Bóp cầm tay ngang sử dụng để đựng những giấy tờ và dễ thao tác hơn khi cho vào hay lấy tiền ra, được phần lớn người sử dụng, và theo thống kê cho thấy những người có tính cởi mở và hoàn đồng sẽ chọn loại bóp này.

bóp cầm tay da cao cấp ngang

Bóp ngang khi cho tiền vào rất dễ dàng mà rút ra cũng đơn giản không kém, tránh thao tác tay nhiều lần. Duy có một khuyết điểm lớn là bóp cầm tay da cao cấp nằm ngang (bóp da bò hoặc bóp nam da đà điểu) khó có thể cho nhiều giấy tờ thoải mái. Khi cho giấy tờ, như giấy tờ xe, vào bóp sẽ tạo cảm giác khó chịu, cồng kềnh. Tuy nhiên, nhiều kiểu bóp cầm tay ngang có kiểu thiết kế thêm ngăn chứa giấy tờ lớn nên đã giải quyết được vấn đề.

Kích thước bóp cầm tay da cao cấp ngang phổ biến có chiều cao: 8cm - 10cm; chiều ngang: 10cm -13cm.

Mua bóp cầm tay da cao cấp ngang hay đứng?

Lựa chọn một chiếc bóp cầm tay da cao cấp để sử dụng tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, như phong thủy, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu, sở thích và nhu cầu sử dụng của từng người, sẽ khác nhau. Do đó, để quyết định mua một chiếc bóp ứng ý nhất, các bạn nên xem xét thật kỹ nhu cầu sử dụng, và cả điều kiện kinh tế của bản thân.

Ngoài ra, khi mua một chiếc bóp bất kỳ, bạn nên chọn những chiếc bóp da thật, tại những cửa tiệm uy tín để đảm bảo chất lượng, và không bị lừa hay mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, “tiền mất tật mang” nhé. Và, đầu tư xứng đáng cho bản thân, chỉ với những phụ kiện nhỏ như bóp cầm tay hay thắt lưng (dây thắt lưng nam da cá sấu, dây nịt nam da bò hoặc thắt lưng da đà điểu,...) sẽ luôn thể hiện được sự tự tin và phong độ nam nhi đấy.

Mẹo xóa vết nhăn trên ví da

sử dụng sữa tươi

Dùng khăn mềm đã thấm một lượng sữa tươi vừa đủ lau lên bề mặt, ngay vị trí bị nhắn, trong khoảng hai phút, cho thời gian thẩm thấu sữa. Thành phần trong sữa có khả năng xóa bỏ vết nhắn của bóp da. Tuy nhiên, cách này chỉ giúp phòng tránh, hiệu quả với những vết mới xuất hiện, không hiệu quả với những vết nứt gãy nhăn lâu và sâu.

Sử dụng mỡ lợn

Dùng mỡ lợn để xóa vết nhăn có vẻ là một phương pháp không được biết đến nhiều, nhưng thực tế lại khá hiệu quả đấy. Bạn chỉ cần bôi một lớp mỡ lên vết nứt, vết nhắn rồi hơ qua lửa để mỡ ngấm vào bề mặt da cho mau ngấm, hoặc có thể bôi lên chiếc ví đó rồi để yên 2 hoặc 3 ngày, sau đó bạn kiểm tra sẽ thấy hiệu quả giúp xóa mờ được vết nhắn trên bóp rất hiệu quả.

bóp da cao cấp

Cá Sấu Minh Châu giới thiệu bạn đọc sản phẩm túi da đà điểu - sản phẩm bán chạy nhất tuần qua.

Sử dụng lòng trắng trứng gà

Chỉ cần một chiếc khăn mềm, đã thấm lòng trắng trứng gà, rồi xoa lên vết nứt gãy, vết nhắn trên bề mặt bóp cầm tay, và giống tương tự như với sữa tươi, cách này chỉ hiệu quả với những vết mới xuất hiện, những vết nứt gãy cũ sẽ khó có được hiệu quả.

Thông tin liên hệ


: Casauminhchau
: Minh Chau
: 0937872579
: Ho Chi Minh, Viet Nam