Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm phân biệt da cá sấu thật giả chuẩn xác 100%


Những người cá tính rất ưa chuộng dây lưng da cá sấu xịn vì bề mặt gồ ghề đầy gai nhọn (tuy rất kén người dùng) thể hiện khí chất mạnh mẽ và đẳng cấp; da cá sấu là một nguyên liệu cao cấp. Là một sản phẩm không thể bỏ qua, dây thắt lưng da cá sấu được bán trên nhiều cửa tiệm thời trang, tuy nhiên cũng có khá nhiều nơi bán sản phẩm kém chất lượng, nên cách nào để nhận biết dây lưng thật để giúp người dùng tránh được trường hợp đáng tiếc, hãy xem bài viết sau đây.

Nhận biết dây thắt lưng da cá sấu thật đơn giản

Dây thắt lưng da trơn:

Phần da làm thắt lưng: Có hai phần da chính là da bụng hoặc da hông cá sấu, nên bề mặt da bóng đẹp và màu nhìn tự nhiên, nếu dùng đầu ngón tay ấn vào sẽ nhận thấy độ đàn hồi rất tốt, và các khớp sâu, linh động nhìn giống đường chỉ tay.

Ngược lại là da giả, vì được làm từ máy ép đạp vân nên bề mặt da đanh, cứng và không có độ đàn hồi như da thật, và các khớp cũng làm từ máy dập nên những đường chỉ khớp da trơn tru và đều nhau.

Thắt lưng da cá sấu

Dây thắt lưng da lưng cá sấu:

Với mẫu dây lưng này, bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên những chiếc gai, cảm nhận xem nó có cứng không (vì bán chất nó được cấu tạo từ chất sừng) và nếu ấn vào chỉ thấy mềm thì đó là da giả dập vân cá sấu.

Dây thắt lưng da đuôi cá sấu:

Quan sát thấy những chiếc vay da hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da bạn có thể dùng móng tay lật nó lên, nếu được thì đó chính là da cá sấu thật, vì hàng giả không bao giờ làm được kiểu như vậy.

Dây thắt lưng da cá sấu thật chỉ làm từ một lớp da?

Không có dây thắt lưng cá sấu thật nào là từ một lớp da, tất cả sẽ làm từ 2 đến 3 lớp, ép lại với nhau vì bề mặt da cá sấu có vân da phức tạp, nên không thể chế tác sản phẩm một lớp duy nhất.

Ngày trước dây nịt da cá sấu sẽ được làm từ ba lớp: Lớp trong cùng là da bò, chính giữa lót một lớp da PU (giấy cứng hoặc mút dẻo, tùy thương hiệu sản xuất) và sau cùng là da cá sấu thật. Hiện nay các sản phẩm không còn dùng lớp lót ở giữa nên sản phẩm chỉ làm từ hai lớp da là mặt cá sấu cao cấp ở ngoài và da bò thật ép phía sau. Độ bền của sản phẩm cũng tốt hơn.

Cách kéo dài tuổi thọ thắt lưng da cá sấu

Bảo vệ chất liệu da

Hạn chế tối đa sử dụng da thật bị loang màu, hay sự cố loang màu khi vệ sinh làm mới, làm sạch sản phẩm. Bạn nên sử dụng một vài dung dịch dành riêng cho chất liệu da sản phẩm để làm sạch bụi bẩn, giúp ngăn dầu và nước; hạn chế để ở nơi ẩm ướt, nơi có nguồn nhiệt lớn hay dễ bị bám bụi.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với gel chống thấm nước, hoặc sản phẩm dung dịch sữa để giúp bảo vệ chất lượng da thật, và thông qua đó sẽ giúp tăng độ bền sử dụng cho sản phẩm.

dây thắt lưng cá sấu

Tham khảo thêm sản phẩm: dây lưng da bò cao cấp.

Không bừa bãi tẩy vết bẩn trên sản phẩm

  • Vết bẩn thức ăn: Làm sạch vết bẩn thức ăn, xử lý những vết ố bẩn sai càng dễ làm cho bề mặt da nhanh bị cũ, mất tính thẩm mỹ. Nếu có vết bẩn dính trên dây da, chỉ cần bạn nghiền phấn trắng và rắc nhẹ lên khu vực bị bám bẩn rồi để qua đêm, sáng hôm sau chỉ cần dùng miếng vải mềm nhẹ nhàng lau sạch.

  • Vết dầu dính: Nếu là vết dầu dính trên đồ da, bạn chỉ cần rắc bột ngô, sau đó chà sát để giúp dầu thấm nhanh chóng, khi có cảm giác vết bẩn đã được đánh bay thì hãy phủi bột nhẹ nhàng bằng một miếng vải sạch.

  • Vết bùn đất và nước bẩn: Nếu là nước bẩn hay bùn đất dính trên sản phẩm thì hãy để chúng khô tự nhiên. Sau đó mang đến đến cửa hàng giặt tẩy đồ da thật cao cấp chuyên nghiệp để xử lý là cách tốt nhất.

  • Vết mực: Cục tẩy là cách hữu hiệu nhất để làm sạch vết mực đi ngay lập tức, tuy nhiên hãy chà nhẹ tay thôi, tránh gây tình trạng loang màu mực và bám chặt hơn. Nếu là vết mực khô, tốt nhất là hãy đem đến tiệm da.

    dây nịt da cá sấu xịn

Bảo dưỡng thường xuyên

Khi bảo dưỡng dây lưng da cá sấu cao cấp hãy nhớ tránh đặt tay lên các sản phẩm nếu tay bạn bị bẩn, hay bị dính chất lỏng; và không nên để sản phẩm tránh tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. 

Hoặc, nếu là những sản phẩm bằng da cá sấu khác như: túi xách da cá sấu giá rẻ thì khi vệ sinh, bảo dưỡng, xử lý phục hồi thì nên dùng bàn chải chuyên dụng và kem dưỡng dành riêng cho chất liệu da để thường xuyên giúp sản phẩm dẻo dai và hạn chế xuất hiện vết nứt. Hoặc dùng khăn mềm lau sạch là tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: Casauminhchau
: Minh Chau
: 0937872579
: Ho Chi Minh, Viet Nam