Đặt banner 324 x 100

Bảo Quản Đồ Gia Cá Sấu, Da Đà Điểu, Da Bò Đúng Cách


Một sản phẩm làm từ da thật không chỉ có chất lượng tốt mà còn làm lên một phong cách sang trọng, đẳng cấp cho người sở hữu. Người sở hữu không chỉ khẳng định thời trang cá nhân mà còn thể hiện bản thân là một người có gu ăn mặc tinh tế. Sở hữu những đặc điểm tự nhiên chiếm cảm tình người dùng, đặc biệt là sự bền bỉ, đàn hồi và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, cần chăm sóc sản phẩm để giúp luôn luôn giữ được những giá trị vốn có lâu dài. Hãy tham khảo một vài mẹo sau:

Xử lý khi bị ngấm nước

Nước ta thường xuyên có mưa nhiều, thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, nên với điều kiện khí hậu như thế này lại chính là một nguyên nhân dẫn đến những khó khăn trong việc chăm sóc, bảo quản sản phẩm da thật, và còn làm giảm hiệu quả, gây mất thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng của món đồ.

bảo quản đồ da cao cấp

Vậy nên điều cần thiết nhất trong việc bảo quản là hạn chế đi trong thời tiết mưa, một chiếc dây lưng cá sấu hay dép da cá sấu, vì có tính hút ẩm tốt, nên rất dễ bị ngấm nước. Đồng thời, hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với các chất như xăng dầu, axit hoặc chất kiềm, vì chúng dễ làm cho da bị ố, gãy mất thẩm mỹ và thậm chí bị mục nát. Không để đồ da ở những nơi ẩm thấp, ở dưới sàn nhà (nước từ đất sẽ dễ dàng thấm vào da) gây mốc, khô cứng và nhanh hỏng.

Nếu sản phẩm bị ngấm nước, không nên phơi nắng trực tiếp hay dùng máy sấy, vì sẽ dễ làm da khô nhanh gây rạn nứt và cứng. Bạn có thể để ở những nơi thoáng mát, vì tính thoáng khí của da thật cao, nên sẽ dễ khô nhanh. Khi không dùng hoặc trước khi ngủ, với giày da bạn có thể bỏ vào bên trong một túi vôi bột. Sáng hôm sau đôi giày của bạn trở nên khô thoáng hơn.

Bảo quản đồ da thật luôn sáng bóng

Các món đồ da thật, như túi xách da cá sấu hay túi xách da đà điểu, càng sử dụng màu sắc càng sáng bóng. Để có một sản phẩm luôn sáng bóng đều và đẹp mắt, bạn nên kết hợp với những cách bảo quản như sau:

  • Sử dụng dầu bóng, kèm và sira - dùng vải mịn, hoặc bàn chải thấm vào các chất này và bôi đều lên da, sau đó khoảng vài phút, chờ nó khô và chà nhẹ nhàng lên bề mặt da để giúp da sáng bóng hơn sau mỗi lần sử dụng.

  • Sử dụng vỏ chuối lau những vết bám bẩn trên bề mặt đồ da thật. Vì trong vỏ chuối chứa chất danning để giúp làm sạch và sáng bóng như mới.

  • Sử dụng miếng vải mịn thấm vào sữa tươi không đường, lau theo lối xoay tròn lên bề mặt da, sau đó lau sạch bằng miếng vải khô để đảm bảo sản phẩm sáng bóng hơn.

Xử lý khi đồ da cứng và hết nhăn nứt

Khi da bị cứng (vấn đề khiến nhiều người đau đầu), bạn có thể dùng khoai tây xoa lên bề mặt da, hoặc có thể phết lên một lớp sữa tươi pha với nước cốt chanh tươi - mẹo nhỏ này sẽ giúp bề mặt da mềm mại hơn. Hoặc khi da bị nhăn nứt, bạn có thể sử dụng những mẹo sau để xử lý:

  • Sử dụng lòng trắng trứng gà bôi lên bề mặt da và sau đó mới đánh xi cùng màu. Còn với trường hợp vết nhăn nứt khá sâu thì bạn nhét thạch nến vào chỗ nhăn rồi dùng bàn là phẳng.

  • Sử dụng vải mềm thấm sữa tươi và lau nhẹ nhàng lên bề mặt da.

  • Sử dụng lớp mỡ lợn bôi lên bề mặt da, hơ qua lửa nhỏ để thấm vào da, để vài ngày sau rồi dùng cồn lau sạch và đánh xi lên, đồ da thật của bạn sẽ sáng bóng hơn và hết nhăn nứt.

    chăm sóc da đà điểu tăng tuổi thọ

Tham khảo sản phẩm túi xách da cá sấu giá rẻ.

Xử lý vết mốc trên đồ da

Vì làm từ da thật, nên khi ngấm nước sẽ xuất hiện nấm mốc, để loại bỏ chúng, bạn có thể thử cách sau:

  • Sử dụng vải mịn thấm vào thuốc diệt nấm, cồn pha loãng với nước ấm, hoặc dấm ăn,... rồi lau nhẹ lên bề mặt da rồi để da khô tự nhiên.

  • Sử dụng vải thấm dầu thông, chà vào phần da bị mốc.

  • Hoặc nếu nấm mốc quá nặng, bạn nên sử dụng xà phòng chà lên chỗ nấm mốc, sau đó dùng vải ướt tẩy sạch xà phòng và để khô tự nhiên.

Bài viết cung cấp một số vài mẹo giúp bạn đọc bảo quản món đồ da của mình luôn sáng bóng hơn, hy vọng giúp ích được cho bạn độc.

Thông tin liên hệ


: Casauminhchau
: Minh Chau
: 0937872579
: Ho Chi Minh, Viet Nam