Đặt banner 324 x 100

[2021] Bỏ túi 10 địa điểm chuyên bán đồ second hand tại TPHCM


Tết sắp đến, nhu cầu mua quần áo của mọi người tăng cao. Tuy nhiên để có thể sắm nhiều bộ đồ mới thì tốn rất nhiều chi phí, cho nên 2 năm gần đây nhu cầu mua đồ 2hand tăng cao. Điển hình bên trung quốc đã trở thành xu hướng mua những món đồ hiệu secondhand, giá cả phải chăng lại thỏa mãn được sở thích dùng đồ hiệu. Trong bài viết này mình xin giới thiệu 10 địa điểm bán đồ cũ/second hand uy tín.
Tham khảo thêm 10 chợ ở HCM chuyên bán đồ secondhand: https://giaysecondhand.com/cho-do-si-tphcm-sai-gon/

10. Giày Secondhand.com (Chuyên đồ cũ giày dép)

Ngoài quần áo thì giày dép cũng là một trong các loại hàng được các tín đồ thời trang chuộng săn đồ cũ, đặc biệt là những đôi giày sneaker hàng hiệu hoặc giày da thật. Giày là món đồ quen thuộc được sử dụng hàng ngày nên mỗi người sẽ có ít nhất vài đôi để thay đổi. Tuy nhiên giá để mua đôi giày tốt, đặc biệt là giày hàng hiệu thì không hề rẻ nên để tiết kiệm chi phí thì họ tìm đến các shop giày cũ, nổi tiếng nhất phải kể đến Giày Secondhand.com.

Shop giày này đã bắt đầu kinh doanh từ năm 1997, là một trong những địa chỉ đồ cũ Thủ Đức nổi danh với các tín đồ mê giày. Chủ shop là một người vô cùng yêu giày và có kiến thức về giày nên những đôi giày ở đây đều được tuyển chọn kĩ lưỡng. Tất cả giày đều được nhập từ nước ngoài về nên không kể đến những đôi giày hàng hiệu thì những đôi nobrand, hoặc các thương hiệu ít nổi đều cũng đã đẹp và chất lượng hơn giày Trung Quốc hoặc giày Việt nam gia công. Giày sau khi được chọn lọc kĩ và vệ sinh sạch sẽ thì mới được tung bán ra cho khách. Giày sẽ được kiểm tra về độ mòn đế cũng như bề mặt da, vải trên thân giày để định giá và chất lượng thực tế. Hầu hết giày được bày bán đều đạt tiêu chuẩn đế còn mới, chất lượng đạt khoảng 85-95% so với giày mới. Giày được bọc bao và chèn mút giữ form rất cẩn thận.
Xem thêm thông tin về chúng tôi: https://giaysecondhand.com/nguon-hang-thung-uy-tin/

Thông tin địa điểm:
Địa chỉ: 20/1/3 Đường 295, Phường Tân Phú, Quận 9
Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00
Website: https://giaysecondhand.com/
Số điện thoại: Phone 1: 0936.486.479 hoặc Phone 2: 0902.1357.98

 

9. Chợ Đồ Cổ Cao Minh

Chợ Đồ Cổ Cao Minh là một trong những chợ đồ cổ độc đáo nhất Việt Nam hiện nay, đây là nơi quy tụ của những ai muốn “du hành thời gian” trở về ngày xưa cũ. Chợ Cao Minh chỉ mở cửa một lần duy nhất vào ngày Chủ Nhật hàng tuần, bên cạnh việc bán đồ cũ thì còn đi kèm các hoạt động nghệ thuật như hát acoustic và ẩm thực nên chợ đồ cổ này đã trở thành một hoạt động văn hóa thu hút được rất nhiều du khách gần xa, kể cả khách nước ngoài.

Chợ đồ cổ này nằm trong khuôn viên của quán cà phê Cao Minh, đây vốn là nơi tụ tập của những tín đồ yêu thích đồ cổ. Dần dần càng nhiều người biết đến và trở thành một khu đồ cổ nổi danh như hiện nay. Chợ sẽ bán vé vào cửa giá 40k, với vé này bạn có thể đổi được một món uống hoặc món ăn tùy ý.

Thông tin địa điểm:

Địa chỉ: Khu đồ cổ nằm đầu hẻm 311, bạn vào hẻm và tìm địa chỉ 27/311 Nơ Trang Long, sẽ có bảng chỉ dẫn “Cafe đồ cổ” ở đầu hẻm. Gửi xe 5k

Giờ mở cửa: 7:00 – 14:00

cho do co cao minh

 

8. Đồ Cũ Tân Quy

Đồ Cũ Tân Quy là một kho đồ cũ quận 7 khá có tiếng trong khu vực. Kho này chuyên thu mua và bán các mặt hàng bàn ghế, đồ nội thất cũ với giá rẻ. Khác với nhiều kho đồ cũ tập trung cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe thì ở Đồ Cũ Tân Quy chuyên về các vật dụng văn phòng. Ở đây có khá nhiều bàn ghế văn phòng cũ, thích hợp cho những công ty muốn mua bàn ghế để set up văn phòng mới. Chỉ riêng tủ đựng hồ sơ cũng đã có tới vài trăm mẫu cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Các sản phẩm tại ĐCTQ đều đảm bảo độ mới trên 80%, không gồ ghế, xù xì, hỏng hóc hoặc ẩm mốc. Hầu hết các sản phẩm đều được tân trang lại nên trông như mới. Các mẫu mã cũng được lựa chọn kiểu dáng hiện đại, bắt mắt phù hợp cho các tòa nhà văn phòng theo phong cách mới hiện nay.

Thông tin địa điểm:

Địa chỉ: 220 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

[IMG]

Cùng đọc bài viết gốc để biết top 7 đến top 1 là gì nhé: https://giaysecondhand.com/cho-mua-do-cu-tphcm
Nếu bạn ở ngoài Hà Nội, bạn có thể tham khảo bài viết các địa điểm bán đồ secondhand tại: https://giaysecondhand.com/top-cho-hang-thung-tot-nhat-ha-noi/ 

Thông tin liên hệ


: Giaysecondhand
:
:
:
: