Đặt banner 324 x 100

Phần mềm dạy học trực tuyến Zoom có những đặc điểm gì nổi bật


Zoom Meeting là phần mềm giáo dục trực tuyến không còn xa lạ với nhiều người dùng ngày nay. Phần mềm giúp nhà trường tổ chức buổi dạy nhanh nhất, ổn định nhất và hơn hết là hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, Hệ thống học trực tuyến LMS Zoom còn là sự lựa chọn của nhiều công ty để tạo phòng họp riêng, văn phòng dễ dàng với khả năng hỗ trợ 100 người tham gia cùng lúc.

Phần mềm giáo dục trực tuyến Zoom cung cấp cho người dùng hai hình thức: phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Với phiên bản trả phí, người dùng sẽ nhận được một tài khoản nâng cấp để sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng này.

Với phiên bản miễn phí, Zoom Meeting sẽ cung cấp các tùy chọn hạn chế nhưng vẫn đáp ứng hầu hết các nhu cầu giảng dạy trực tuyến:

- Lớp học lên đến 100 người tham gia

- Giới hạn 40 phút cho mỗi cuộc họp

- Không giới hạn số lượng cuộc hẹn

Với phiên bản trả phí, hướng dẫn viên chỉ cần trả thêm 300.000đ / tháng để nâng cấp tài khoản lên phiên bản tạo lớp học trực tuyến Pro nhằm sử dụng những tính năng vô cùng giá trị:

- Tổ chức lớp học với hơn 100 người tham gia - thích hợp cho các trường đại học hoặc lớp học cộng đồng.

- Tạo video khóa học trực tuyến bằng cách lưu trữ nội dung trên nền tảng đám mây của Zoom với dung lượng video lên đến 1 GB. Video này có thể tải xuống từ trình duyệt web.

- Không giới hạn thời lượng của Cuộc họp với việc tăng thời lượng tối đa của mỗi Cuộc họp lên 24 giờ.

Lợi ích của phần mềm học tập điện tử Zoom Meeting

- Khả năng chạy các khóa học trực tuyến cho nhiều người tham gia cùng lúc mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét, trực diện và có thể chia sẻ video màn hình chất lượng rất cao, tốc độ nhắn tin nhanh.

- Tương thích với hầu hết các thiết bị (PC, Table, Mobile) và hệ điều hành (IOS, Window, Android) khi xây dựng website học trực tuyến

- Hỗ trợ chia sẻ màn hình của bạn với người khác và có thể chia sẻ toàn màn hình hoặc chỉ chia sẻ một cửa sổ.

- Hỗ trợ điều khiển từ xa từ xa (điều khiển bàn phím cũng như chuột) thiết bị của người khác vô cùng tiện lợi.

- Người dùng có thể đặt mật khẩu cho từng lớp học để ngăn chặn sự truy cập của người lạ.

Thông tin liên hệ


: toanhtuan1231990
:
:
:
: