Đặt banner 324 x 100

Gợi ý thương hiệu son nội địa trung tốt nhất hiện nay


Hàng nội địa Trung là gì? Chất lượng như thế nào?

Hàng nội địa Trung là hàng chỉ sản xuất và tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc, không xuất khẩu đi bất kì thị trường nước ngoài nào khác. Và tất nhiên, để có thể thuận lợi phát triển trong nước, các công ty sản xuất hàng nội địa Trung sẽ phải hạ giá thành xuống và trở nên rất rẻ trong mắt người tiêu dùng. Mọi người thường đánh đồng rằng “của rẻ là của ôi” nhưng hàng nội địa Trung thì hoàn toàn ngược lại. Từ mĩ phẩm, hàng tiêu dùng…đến thức ăn, chất lượng và mẫu mã đều vô cùng tốt và bắt mắt vì chẳng ai đi hại người mình cả.

Ưu điểm của các mặt hàng mĩ phẩm nội địa Trung.

Nhìn chung, ưu điểm của hàng nội địa Trung chủ yếu xoay quanh giá thành rẻ, chất lượng cao và mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đôi khi chỉ với không đến 200.000 bạn đã có thể sở hữu một set 5-6 cây son cùng lúc, mẫu mã hay màu sắc đều là những màu rất hợp trend hiện nay. 

Bạn không tin ư? Vậy cùng tôi đưa ra Top 4 Thương Hiệu Son Nội Địa Trung Hot Nhất nhé, tôi mong rằng sẽ đem lại sự tin tưởng và thay đổi quan niệm của mọi người về hàng nội địa Trung.

1. Holdlive

Thành lập vào năm 2011, Holdlive đã từng bước phát triển và đưa ra hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao, đem lại uy tín cho thương hiệu. Holdlive cho tung ra rất nhiều bộ sản phẩm và không thể không nói đến các dòng set son môi rất được ưa chuộng.

Set son nằm gọn trong hộp màu xám nhã nhặn, đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người dùng. Một set son Holdlive Mousse Velvet Lipstick gồm 5 em xinh xắn. Là son sáp nhưng luôn có sự căng bóng săn chắc cho môi, cùng với độ lì vừa phải thích hợp để đi học hay đi chơi. Chất son mịn môi, lướt nhẹ như nhung, màu sắc tươi tắn liệu đã làm bạn “dzung dzinh” chưa?

Holdlive Light Matte Lip Glaze Suit là set son 5 cây với 5 màu siêu hợp trend. Thỏi son được thiết kế sang chảnh nhưng không kém phần đáng yêu, điệu đà. Kích thước bé xinh, rất phù hợp để đem đi khắp nơi.

Điểm mạnh của Holdlive là luôn bắt kịp những màu son theo trend, thiết kế sang trọng, giá thành lại hợp túi tiền khiến các nàng mê như điếu đổ. Giá của các dòng son nhà Holdlive dao động từ 75 tệ đổ xuống (tầm 250.000VNĐ).

2. Hojo

Đối thủ của Holdlive trên thị trường phân khúc son giá rẻ nhưng chất lượng cao không ai khác chính là Hojo. Trên tất cả các diễn đàn làm đẹp, Hojo dần trở thành thương hiệu được sự tin dùng của các beauty blogger có tiếng.

Ấn tượng đầu tiên của em này đó chính là thiết kế vỏ son độc đáo. Vỏ son đính đá lấp lánh sang chảnh, lại còn kèm gương tiện dụng. Em này là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa chất son lì và son dưỡng, đem lại hiệu ứng mịn màng như nhung chiều lòng các thiếu nữ. Đi kèm với em Hojo Princess Lipstick là bảng màu vô cùng trendy, nhất định khiến bạn trở thành một cô công chúa sang chảnh đúng hiệu như cái tên Hojo Princess Lipstick của em son này. 

Đại diện thứ hai của nhà Hojo chính là dòng Hojo Velvet Bodacious Lip Pencil. Với thành phần chiết xuất từ bơ đậu mỡ, chức năng dưỡng ẩm cao nên hoàn toàn không lo việc khô môi mỗi khi đánh son. Cộng thêm ra mắt bảng màu hot, thương hiệu Hojo quả nhiên biết đánh vào tâm lí người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Thương hiệu Hojo dần được nổi tiếng và biết đến nhiều hơn vào thời gian gần đây. Có lẽ sắp tới, nhà Hojo sẽ còn đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nhưng giá thành rẻ. Hơn nữa, nổi trong thị trường trong nước là chưa đủ, để được biết ở nước ngoài, trong đó có thị trường Việt Nam thì Hojo cần phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu nổi tiếng khác và phát huy điểm tốt về mặt thiết kế sản phẩm.

Giá của các dòng son bên Hojo dao động từ 80.000-170.000 tùy sản phẩm.

3. Novo

Novo là một trong những thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc. Sự quyết đoán và mạnh mẽ sáng tạo của Novo đã đem lại thành công vượt bậc. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm giá tầm trung bình dân nhưng chất lượng.

Novo Big Ultra HD Matte Lip là dòng son kem lì gồm 8 màu cực kì xinh xẻo. Chất son không quá đặc, lên môi nhẹ tênh càng không quá dính lên thành ly hay trên ống hút khi ăn uống. Dù là son lì nhưng lên môi vô cùng thoáng, không gây bết dính hay nặng trì như các loại son thường khác. 

à tất nhiên khi nhắc đến Novo thì chúng ta không thể bỏ qua dòng son vô cùng hot đó là Novo Velvel Matte Lipstick. Với thiết kế hầu như 100% giống với thiết kế của YSL – một thương hiệu cũng nổi tiếng không kém, Novo Velvet Matte Lipstick có thân vuông dài, nắp đen tuyền, thân màu vàng gold vô cùng sang chảnh. Kích thước nhỏ gọn hợp thời trang, dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc vào ví tiền, rất tiện lợi. 

Tóm lại, Novo cũng giống như Hojo, cần có bước đi mạnh mẽ và sự nỗ lực cũng như tâm huyết phát triển sản phẩm để có thể tiến sâu vào thị trường nước ngoài.

Giá của các dòng son bên Novo dao động từ 80.000 – 160.000 tùy sản phẩm. 

4. MACK ANDY 

Thương hiệu cuối cùng trong Top 4 Thương Hiệu Son Nội Địa Trung Hot Nhất của chúng ta ngày hôm nay đó chính là MACK ANDY. MACK ANDY đã quá nổi tiếng với các sản phẩm phấn mắt đỉnh cao, bên cạnh đó các dòng son môi của thương hiệu này cũng được lòng của các chị em phụ nữ.

MACK ANDY Macaron Fruit Collection là một set son gồm 5 với 5 màu khác nhau, từ vỏ son đến màu son đều hợp ý người tiêu dùng. Thiết kế son đáng yêu, đầy màu sắc sặc sỡ. Chất son mịn môi, bám màu lâu cộng thêm khả năng che khuyết điểm môi rất tốt, triệt tiêu hầu như các dấu vân môi, rãnh môi mà chúng ta vẫn thường có. Son MACK ANDY Macaron Fruit Collection lên môi mềm mịn, cảm giác mướt nhẹ nhàng. Điều ăn điểm ở em son này đó là lớp finish matte của son bám màu cực tốt nên bạn đừng lo về vấn đề dính son lên thành ly hay loang lổ thường gặp ở các dòng son lì khác nhé.

Khi cầm em này ngoài đời, tôi đã phải thốt lên rằng “Đẹp quá” đấy, tôi không phóng đại đâu bởi vì không chỉ thiết kế nắp son đính đá lấp lánh sang trọng, vỏ son nham nhám cầm cực kì thích tay, mà còn vì trong set 5 em này có 1 em là nhũ vàng rất xinh, đánh môi hay tận dụng làm điểm nhấn mắt đều ổn cả. Chất son mềm mại, tạo độ căng bóng vừa phải, tông chủ đạo là đỏ, đỏ đất và cam nên đều phù hợp trên tất cả các nền da. Giá của các dòng son bên MACK ANDY dao động từ 80.000 trở lên nếu sản phẩm lẻ, 150.000 trở lên nếu mua set.

Tổng thể các thương hiệu son nội địa Trung:

Như vậy ở trên tôi đã gợi ý cho các bạn Top 4 Thương Hiệu Son Nội Địa Trung Hot Nhất. Theo tôi, nhược điểm lớn nhất của các dòng son nội địa Trung đều có đặc điểm hơi khô nên các bạn lưu ý đánh son dưỡng trước khi dùng lên môi nhé, điều này cũng giúp cho son lên màu chuẩn hơn nữa. Màu son của các dòng son nội địa Trung có hơi hướng thiên về các màu basic như đỏ hoặc cam, màu sắc mà ai cũng có thể sử dụng. Ngoài ra, tôi cảm thấy hàng nội địa Trung có mẫu mã na ná nhau hoặc tương tự các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài, nhưng về phần chất lượng thì có lẽ không thua kém bất kì thương hiệu nào đâu nhé!

Thông tin liên hệ


: tungseo
:
:
:
: