Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cấp ẩm cho da cần những thành phần nào?


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cấp ẩm cho da cần những thành phần nào?

Làn da bóng mượt, mềm mại, ẩm mướt chính là điều mà mọi chị em mong muốn bởi đây thể hiện cho việc bạn đang sở hữu một làn da khỏe mạnh. Để có làn da khỏe mạnh thì việc cần phải làm đầu tiên chính là cấp ẩm cho làn da nhưng sản phẩm nào tốt cho bạn, thành phần nào giúp cấp ẩm tốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các Thành Phần Cấp Ẩm Cho Da

Các thành phần dưỡng ẩm cho da thường được gọi là chất dưỡng ẩm. Có nhiều loại thành phần dưỡng ẩm, nhưng chúng đều là hydroxyl (-OH) hoặc ưa nước (liên kết các phân tử nước thông qua liên kết hydro). Các phân tử chất giữ ẩm giúp hút ẩm từ vùng có độ ẩm cao sang vùng có độ ẩm thấp để đạt được trạng thái cân bằng

Glycerin

Đây là thành phần dưỡng ẩm có từ lâu đời và rất phổ biến trong các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da. Glycerin là chất lỏng, không màu, không mùi, cấu trúc phân tử của nó là -3OH, tồn tại trong tự nhiên, đặc biệt là trong dầu mỏ. Nếu bạn sử dụng quá nhiều glycerin, da của bạn sẽ cảm thấy hơi nhờn

Hyaluronic Acid

Axit hyaluronic có khả năng hút ẩm rất tốt và cũng là thành phần dưỡng ẩm rất được ưa chuộng, khi ngậm nước hoàn toàn, phân tử axit hyaluronic sẽ lớn gấp 1000 lần so với kích thước ban đầu. Trên thực tế, loại chất giữ ẩm này cũng có trong cơ thể con người, thường là ở các mô liên kết. Nhưng axit hyaluronic tự nhiên sẽ bị suy giảm theo thời gian do ảnh hưởng của môi trường, vì vậy việc bổ sung axit hyaluronic là vô cùng quan trọng.

PEG

PEG hay Polyethylene Glycol là thành phần cấp ẩm cho da được dùng như dung môi và chất ổn định giúp cân bằng nồng độ PH của các thành phần, dưỡng ẩm, giúp các dưỡng chất cần thiết vào thẩm thấu sâu trong bề mặt da. Tuy nhiên, hầu hết các nhà sản xuất mỹ phẩm chỉ sử dụng từ 200 – 2.000 phân tử PEG để tránh gây ra tình trạng phát ban trên da.

Sodium PCA

Sodium PCA được tìm thấy ở da của chúng ta đóng vai trò quan trọng trong cấp ẩm cho bề mặt da và giúp dẫn nước cung cấp cho các tế bào nằm sâu bên trong da. Khả năng hút ẩm của Sodium PCA cao hơn so với Glycerin đến tận 1,5 lần nên được đánh giá là một thành phần cấp nước cho da tốt nhất

Propylene Glycol

Propylene Glycol khá giống với Glycerin vì vậy mà hai thành phần này thường được biết đến như anh em trong cùng một gia đình. Điểm khác biệt giữa hai loại thành phần cấp ẩm này nằm ở số lượng -OH, nếu Glycerin có đến 3 nhóm -OH thì Propylene Glycol chỉ có 2 nhưng số lượng -OH ít hơn nên Propylene Glycol lại ít bết dính hơn Glycerin. Propylene Glycol còn dễ dàng kết hợp được với nhiều thành phần khác nhau nên việc dưỡng ẩm cho da tăng cường hiệu quả hơn. Propylene Glycol còn được dùng như chất bảo quản giúp mỹ phẩm không bị nóng chảy, hóa đông.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da với kết cấu đơn giản chỉ với một vài thành phần cấp ẩm và kháng viêm giúp khả năng cấp ẩm cho làn da của sản phẩm có thể đạt hiệu quả một cách vượt trội, giúp tinh chất có thể thấm sâu vào da một cách nhanh chóng từ đó giúp da được mềm mại, mịn màng, ẩm mượt chỉ sau 3 phút sử dụng

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

 Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

 Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: