Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash: Những lưu ý khi lựa sữa tắm cho bé


Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash: Những lưu ý khi lựa sữa tắm cho bé

Thời tiết đang ở giai đoạn nắng nóng, các hoạt động thể chất khiến bé ra nhiều mồ hôi. Việc giữ cơ thể thoáng mát, sạch sẽ không chỉ giúp trẻ thoải mái, mà còn hạn chế vi khuẩn lây bệnh. Hãy cùng tìm hiểu một vài lưu ý mà mẹ cần biết khi lựa chọn sữa tắm cho bé trong bài viết này nhé!

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Loại Sữa Tắm Cho Bé

Lựa chọn loại sữa tắm có độ pH thấp 

GS.TS.Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam đã chia sẻ trong buổi hội thảo "Cập nhật kiến thức chăm sóc da trẻ" rằng da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất mềm mại, dễ tổn thương và dễ kích ứng, mẫn cảm với các với các chất từ bên ngoài. 

Mùi hương nhẹ nhàng 

Nhiều mẹ rất thích hương thơm ngào ngạt của sữa tắm, mỗi khi mở nắp chai sữa tắm là đưa lên mũi ngửi xem mùi như thế nào. Không ít mẹ cũng nghĩ rằng, sữa tắm có mùi thơm sẽ khiến trẻ thích thú với việc tắm rửa. Tuy nhiên chất tạo mùi trong sữa tắm nhất là những sữa tắm có hương thơm quá nồng sẽ là nguyên nhân chính gây da kích ứng da ở trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Mùi thơm càng nồng thì khả năng kích ứng cho da càng cao bởi các chất tạo hương hiện nay đa số là từ dầu mỏ chứ không phải là hương liệu thiên nhiên.

Về nguyên lý hóa học, những mùi thơm trên được tạo thành bởi những vòng benzen. Những vòng thơm này khi phát tán có thể theo đường hô hấp vào cơ thể gây khó thở, viêm đường hô hấp, kích thích cơn hen, đồng thời có khả năng bẻ gãy cấu trúc tế bào cơ thể gây rối loạn nội tiết. Do đó, khi chọn sữa tắm dầu gội cho con, các bậc cha mẹ cần chọn những sản phẩm có mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ và dễ chịu để sử dụng cho bé.

Tránh những loại sữa tắm chứa hóa chất độc hại

Mặc dù không phải dẫn chất paraben nào cũng gây hại cho da song vì da trẻ em mỏng manh và thường xuyên thay đổi nên bố mẹ cần tránh cho con sử dụng sữa tắm có chứa thành phần này. Một trong số những loại hóa chất độc hại trong các sản phẩm sữa tắm cho trẻ được FDA (Cục Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ) công bố là paraben. Các sản phẩm có thành phần paraben không chỉ kích ứng da mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lâu dài như rối loạn nội tiết, ung thư vú, loãng xương, giảm khả năng sinh sản ở nam giới,...

Nhiều bé có làn da nhạy cảm dễ bị tổn thương vì vậy ba mẹ cần quan sát con sau mỗi lần dùng các loại sữa tắm và có thể sử dụng lượng nhỏ để thử trên da bé trước khi tắm toàn thân. 

Chọn sản phẩm có thương hiệu 

Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín, nhiều người tin dùng chắc chắn sẽ khiến các mẹ yên tâm hơn về chất lượng so với việc lựa chọn một sản phẩm có cái tên xa lạ. Bởi những thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm sẽ không ngừng mang đến những cải tiến và đột phá mới để trở thành chuẩn mực trong ngành. Nếu thương hiệu không tốt sẽ không thể tồn tại và được nhiều người tin dùng, đặc biệt là với đồ dùng cho trẻ nhỏ thì bố mẹ càng cần cẩn thận hơn. 

Chưa kể, các sản phẩm có thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng tránh được việc mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Phụ huynh cần quan sát kỹ sản phẩm về thông tin gồm nguồn gốc sản phẩm có rõ ràng không, mã vạch rõ hay mờ, còn hạn sử dụng hay không? Không nên mua theo cảm tính hay chỉ vì bị cuốn hút bởi các chương trình khuyến mãi

Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Nếu ba mẹ còn đang phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp cho con thì Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash chính là một gợi ý đáng lưu tâm bởi đây là sản phẩm tới từ thương hiệu Pororo thuộc xứ sở Hàn Quốc được rất nhiều trẻ em lẫn phụ huynh ở xứ sở kim chi yêu thích và lựa chọn cho con.

Thành Phần Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Bao gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tóc, các thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Tổng hợp từ các thành phần tự nhiên như: Aloe (lô hội), mật ong, cam thảo và một số thảo dược khác

Đặc biệt,không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

Phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Sữa tắm mùi thơm dễ chịu, an toàn, không gây kích ứng da.

Dầu tắm dạng chai vòi, thuận tiện khi sử dụng

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, Lauramide D.E., Propylene Glycol, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Honey, Malachi Extract, Hyaluronic Acid, Acid, Aloe Vera Leaf Extract Fire , Niacinamide, Dipotassium Glycyrrhizate, Dasodium EDITA, Polyquaternium 10, Citric Acid, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Yellow No.4, Flavor

Công Dụng Và Ưu Điểm Của Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Sữa tắm nhẹ nhàng làm sạch làn da cơ thể mỏng manh, nhạy cảm của bé.

Chiết suất từ mật ong và lô hội và trái cây không gây kích ứng da.

Sữa tắm Pororo chứa công thức giữ ẩm dịu nhẹ cho làn da của bé giúp cho làn da của bé luôn mềm mại.

Với mùi hương trái cây thiên nhiên dễ chịu và thơm mát sẽ giúp cho làn da của bé luôn thơm tho sạch sẽ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên tóc, da đầu, và cả người bé, massage nhẹ nhàng sau đó tắm gội lại bằng nước sạch.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Trẻ Em Pororo Petty Body Wash ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Pororo #Tayo #SữaTắmTrẻEmPororoPettyBodyWashHànQuốc  #Cresentmall #chinhhang #kids #forkid #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: