Đặt banner 324 x 100

Sự Thật Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Sự thật phòng khám đa khoa hồng phong lừa đảo bệnh nhân và những tiếng nói của người trong cuộc, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phòng khám này
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG LỪA ĐẢO VÀ TIẾNG NÓI CỦA NHỮNG NGƯỜI TRONG CUỘC
Thời gian gân đây, có một số thông tin tố cáo phòng khám Hồng Phong lừa đảo, khiến dư luận hoang mang, lo lắng và đã có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra về phòng khám này. Vậy, đa khoa Hồng Phong lừa đảo có đúng sự thật? Hãy cùng nghe những lời giải trình, từ những người trong cuộc:
Cô Thúy, ngụ quận 5, bệnh nhân điều trị viêm gan nhiễm mỡ tại phòng khám Hồng Phong cho biết:
“Tôi đã khám bệnh ở đây được 3 lần rồi, có thấy lừa đảo gì đâu. Thật tình cũng lớn tuổi rồi, nên cũng ít đọc mấy cái tin tức trên mạng. Nhưng đối với tôi, “báo lá cải” thì không đáng tin. Miễn sao khám ở đây dịch vụ tốt mà chữa bệnh hiệu quả là tôi đến thôi”.
su that phong kham da khoa hong phong lua dao benh nhan
Phòng khám Hồng Phong được đông đảo người bệnh đánh giá cao
Anh Quang Bình, quận 12 TPHCM:
“Anh từ quận 12 qua đây khám, đi xa mà, nên phải biết nơi nào tốt mà tìm đến chứ. Lúc đầu anh cũng hoang mang vì thấy tin phòng khám hồng phong lừa đảo, nhưng được bạn anh giới thiệu ở đây tốt, nên anh cũng không quan tâm lắm. Trước anh có chút rắc rối tế nhị, điều trị ở đây thấy ổn, mà bác sĩ lại tận tình, không phải chờ đợi mà chi phí cũng hợp lí, nên hôm nay anh đưa vợ đến đây khám sức khỏe. Nói chung, ai thấy thế nào chứ anh thấy phòng khám đa khoa hồng phong vẫn rất tốt”.
Nói về chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hồng PhongChị Hiệp, quê Tiền Giang, bệnh nhân viêm gan B tại đây cho biết: 
“Tôi ở Tiền Giang lên đây khám, tôi thấy bệnh viện này khang trang, khám chữa bệnh thì nhanh chóng mà chi phí cũng hợp lý nữa. Tôi thấy mức chi phí cũng khá hợp lý, cao hơn so với bệnh viện công 1 ít, nhưng đây cũng là chuyện bình thường, vì phòng khám tư nhân mà. Những phòng khám ở quê tôi, thậm chí còn đắt đỏ hơn”.
Phía đại diện phòng khám Hồng Phong cho biết:
“Cho đến nay, phòng khám chúng tôi đã gánh chịu rất nhiều những tố cáo, vu khống từ nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, với chất lượng khám chữa trị bệnh hiệu quả, dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng với sự tin cậy và tìm đến khám chữa bệnh ngày một đông đúc hơn từ người dân, thì chất lượng phòng khám Hồng Phong chúng tôi vẫn luôn được khẳng định.
su that phong kham da khoa hong phong lua dao benh nhan
Phòng khám Hồng Phong đã và đang nhận được sự tin cậy của đông đảo người bệnh
Đặc biệt, về mức chi phí khám chữa bệnh không hề có chuyện áp đặt và đắt đỏ như những bài báo đưa tin. Tất cả những chi phí tại đây, đều được thực hiện công khai, minh bạch, rõ ràng theo quy định của Bộ y tế. Đồng thời, người bệnh còn có thể tham khảo cụ thể về chi phí điều trị tại đây, trước khi thực hiện.
Do đó, chúng tôi chỉ hi vọng, những ai chưa từng khám và điều trị bệnh ở đây, khi nhận thấy những thông tin bịa đặt, hãy thật cẩn trọng và xem xét, nhìn nhận theo cách khách quan nhất”.

>>  Như vậy, từ phía người bệnh và cả người đại diện phòng khám Hồng Phong, hầu như không quan tâm mấy đến những tin đồn thất thiệt trên các trang mạng xã hội không chính thống. Những ai đang lo lắng về sự thật phòng khám đa khoa hồng phong lừa đảo bệnh nhân hay không, hoàn toàn có thể an tâm hơn về phòng khám này.

TẠI SAO LẠI CÓ NHIỀU TIN ĐỒN THẤT THIỆT VỀ PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG?
  Vậy, khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Phong, người bệnh có được những lợi ích gì? Tại đây có những ưu thế gì, tại sao lại nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo người dân và còn có cả sự quan tâm, gây hại từ những cơ sở y tế cạnh tranh khác? Tại sao lại có nhiều tin đồn thất thiệt về phòng khám Hồng Phong? Những yếu tố dưới đây, sẽ giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này:
➢ Phòng khám Hồng Phong luôn đi đầu trong chất lượng khám chữa bệnh
       May mắn hơn nhiều cơ sở y tế ngoài công lập khác, phòng khám Hồng Phong là nơi quy tụ được đông đảo đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và với những phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả, cùng trang thiết bị y tế, đã giúp chất lượng khám chữa bệnh tại đây luôn đạt được thành công cao nhất.
su that phong kham da khoa hong phong lua dao benh nhan
Đội ngũ y bác sĩ giỏi tại phòng khám Hồng Phong
       Chính vì chất lượng khám chữa trị bệnh cao, đã khiến phòng khám Hồng Phong nhận được sự tin cậy và tìm đến của đông đảo người bệnh. Đây cũng là một trong những nhân tố, khiến nhiều đối thủ cạnh tranh dòm ngó, phá rối.
➢ Phòng khám Hồng Phong còn nổi trội trong dịch vụ y tế
       Với quy trình khám chữa bệnh khoa học, giúp việc khám chữa bệnh được thực hiện nhịp nhàng, nhanh chóng, đã giúp phòng khám Hồng Phong nhận được sự ưu ái lựa chọn từ người bệnh. Thay vì xếp hàng, chờ đợi, chen chút tại cơ sở y tế khác, thì phòng khám Hồng Phong sẽ là giải pháp hiệu quả nhất cho đông đảo người bệnh.
Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã có đáp án cho thắc mắc Sự thật phòng khám đa khoa hồng phong lừa đảo bệnh nhân, nếu còn điều gì cần giải đáp, bạn đọc có thể liên lạc ngay với các chuyên gia phòng khám Hồng Phong để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ


: dkhongphonghcm
:
:
:
: