Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream: Gel là gì và những ưu điểm của mỹ phẩm dạng gel


Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream: Gel là gì và những ưu điểm của mỹ phẩm dạng gel

Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới gel dưỡng ẩm, gel làm dịu da hoặc một loại gel nào đó khác. Vậy chính xác gel là gì và những ưu điểm của mỹ phẩm dạng gel gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu để có thể hiểu rõ hơn về gel và cũng có thêm sự lựa chọn phù hợp hơn với làn da của bạn nhé!

Gel Là Gì?

Bắt nguồn từ tiếng (Latinh gelu) –chỉ một trạng thái vật chất của một hệ keo, trong đó môi trường phân tán ở thể rắn và chất phân tán ở thể lỏng. Hiểu một cách đơn giản, Gel là một dạng trung gian của chất rắn và chất lỏng.

Hệ gel là gì? Hệ gel là trạng thái mà mạng lưới chất rắn chứa thành phần chất lỏng phân tán và kết dính vào nhau tạo Gel. Nguyên lý giải thích sự tạo hệ Gel như sau: Khi ngưng tụ các hạt sẽ tạo thành mạng lưới. Khi thay đổi các yếu tố như: tăng nồng độ dung dịch, thay đổi pH, tăng nhiệt độ…khiến các hạt kết tụ lại và tạo thành Gel. Nếu nung ở nhiệt độ bình thường thì sản phẩm là gel khô, nếu nung ở điều kiện siêu tới hạn sản phẩm là gel khí.

Đặc điểm của gel là gì?

Độ nhớt: Độ nhớt của Gel cao hơn độ nhất của 1 dung dịch thông thường nhưng thấp hơn so với chất rắn, do đó Gel được xếp vào dạng dung dịch mang một số đặc tính tương tự chất rắn. Thông thường, dạng bào chế Gel được sử dụng phần lớn cho các sản phẩm làm đẹp đường uống và dùng ngoài.

Với sản phẩm Gel dạng uống: mang tính chất của dung dịch, cơ thể hấp thu và chuyển hóa nhanh, không gây tác dụng phụ, tuy nhiên có thế có nhược điểm về đóng gói và vận chuyển

Với sản phẩm Gel dùng ngoài: Chủ yếu là các sản phẩm dưỡng da dạng gel có cấu trúc trong suốt, có hoặc không có màu.

Thành phần chính trong Gel bao gồm: hoạt chất chính, nước, các chất béo và polymer tạo Gel. Đối với sản phẩm Mỹ phẩm có thể có cồn, do đó tạo cho người dùng cảm giác nhẹ, mát, ít bết dính.

Ưu điểm của mỹ phẩm có kết cấu dạng gel là gì?

Cung cấp thành phần giúp bảo vệ làn da

Tùy từng sản phẩm sử dụng cho từng loại da khác nhau mà hãng sẽ bổ sung thành phần phù hợp đồng thời kết hợp tính chất làm mát dịu, bay hơi nhanh, không bết dính tạo nên một sản phẩm giúp bảo vệ làn da hiệu quả.

Cung cấp khoáng chất, nước và độ ẩm vừa phải

Dù bạn thuộc bất kỳ nhóm da nào như da dầu hay da khô thì để làn da luôn trở nên căng bóng đều cần cung cấp cho da một độ ẩm phù hợp. Bản chất của da dầu là do làn da không được cung cấp đủ nước khiến da hiểu nhầm bạn thiếu nước nên tiết ra nhiều dầu hơn để bảo vệ da. Trong khi đó đối với da khô thì lại là do da không được cấp đủ ẩm nhưng các tuyến dầu trên da không hoạt động tốt khiến da bị khô và bong tróc.

Nếu sản phẩm đường uống bổ sung các vitamin và khoáng chất tự nhiên thì sản phẩm bôi dạng gel được bổ sung các chất cấp ẩm hoặc cấp nước. Đây là những thành phần cực kỳ quan trọng, giúp cung cấp cho da độ ẩm tuyệt vời, qua đó khiến làn da trở nên láng mịn và luôn căng bóng.

Thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít 

Sản phẩm dạng Gel thường không sử dụng hoặc dùng rất ít chất kết dính, do đó tạo cho người dùng cảm giác thẩm thấu nhanh, không bết rít lỗ chân lông, điều này đặc biệt phù hợp với làn da dầu hoặc da hỗn hợp.

Phù hợp sử dụng ngày và đêm

Gel dưỡng ẩm dạng dùng ngoài phù hợp sử dụng cả ngày và đêm mà không tạo cảm giác bết dính hay nặng da như các sản phẩm có dạng kem. Ngoài ra, Gel dưỡng ẩm còn có thể thay thế cho kem lót có thành phần hóa học cao trước khi trang điểm.

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel nên vừa có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm vượt trội của kem lại vừa có khả năng thẩm thấu nhanh vào da của gel, giúp da không bị nhờn dính khi sử dụng mà ngược lại còn có cảm giác mềm mại, mịn màng hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

Thành Phần Kem Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream

Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da.

Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da. 

Bạn có thể tham khảo bản thành phần đầy đủ bên dưới

Water, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Phenyl Trimethicone, Triethylhexanoin, Vinyl Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Pca Dimethicone, Panthenol, Niacinamide, Pentylene Glycol, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, 1,2-Hexanediol, Theobroma Grandiflorum Seed Butter, Sodium Heparin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Melia Azadirachta Flower Extract, Portulaca Oleracea Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Corallina Officinalis Extract, Urea, Glyceryl Stearate SE, Hydroxyethyl Acrylate/​Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, C12-20 Alkyl Glucoside, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Hydroxyacetophenone, Caprylic/​Capric Triglyceride, Glycerin, Hydrogenated Lecithin, Allantoin, Dipotassium Glycyrrhizate, Adenosine, Polyglyceryl-10 Stearate, Dextrin, C14-22 Alcohols, Xanthan Gum, Disodium EDTA

Công Dụng Của Kem Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream

Làm dịu các vấn đề khác nhau về da do các kích thích hằng ngày gây ra. 

Cải thiện làn da bị tổn thương do kích ứng bên ngoài. Tình trạng da được cải thiện đến 208% so với không dùng sản phẩm.

Cải thiện khuyết điểm trên da, thích hợp cho làn da bị mụn.

Cung cấp độ ẩm sâu cho da, độ ẩm trên da được cải thiện lên đến 96% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream

Lấy một lượng vừa phải và thoa nhẹ nhàng lên da.

Vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thụ vào da.

Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare của bạn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm  Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #kemduongamphuchoida #FATIONNoSCalmRepairGelCream  #skincare  #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #uudai #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: