Đặt banner 324 x 100

Gối chống trào ngược Jan Kids tại Biên Hòa


Gối chống trào là một trong những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” hiện nay trên thị trường với công dụng cải thiện chứng trào ngược dạ dày hiệu quả. Vậy mẹ nên sử dụng gối chống trào cho bé khi nào?
  1. Dùng khi cho bé ăn hoặc chống nôn trớ sau ăn
  • Nếu như sau ăn mẹ không thể vác bé lên để giúp con ợ hơi
  • Các mẹ sau sinh thường hay bị đau cổ tay nên không thể ngồi bế cho bé bú lâu được
  • Sau khi ăn bú no, bé thường xảy ra tình trạng nôn trớ, trào ngược sữa
Vào những lúc như này thì gối chống trào ngược là sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng nhằm giảm tình trạng nôn trớ, cũng như cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ trong những lúc bú hay sau khi ăn.
goi-chong-trao-jan-kids-cun-xanh
  1. Dùng cho bé chơi hoặc cho bé ngủ (đối với giấc ngủ ngắn)
  • Mẹ có thể dùng gối chống trào để cho bé nằm nghỉ ngơi, thư giãn hoặc đọc sách, cho bé xem flashcard để tạo những tác động tích cực trong quá trình phát triển trí não
  • Gối được thiết kế tựa như bàn tay của mẹ để nâng niu bé trong từng giấc ngủ, tuy chỉ mẹ chỉ nên cho bé sử dụng đối với những giấc ngủ ngắn để tránh ảnh hưởng đến khung xương của trẻ
Bài viết trên hi vọng sẽ giúp bố mẹ sử dụng gối chống trào đúng cách cho bé để giảm tình trạng nôn trớ, trào ngược nhé! Mẹ cũng có thể tham khảo gối chống trào ngược Jan Kids tại Biên Hòa cho bé bằng cách liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc bố mẹ nhé!
 

Thông tin liên hệ


: nhi1862001
:
:
:
: