Đặt banner 324 x 100

Quạt không cánh Dyson TP06


1. Thương hiệu Dyson và quạt ko cánh Dyson TP06

Dyson là nhãn hàng tới trong khoảng Anh quốc, kế bên những thương hiệu như Xiaomi, Suwa, Panasonic, Dyson cũng chẳng phải thua kém lúc có hàng loạt sản phẩm với hình thức phổ quát. nhãn hiệu này có mặt trên thị trường vào năm 1991, mang sản phẩm được biết tới trước tiên là máy hút bụi. Sau này, Dyson dần dần vững mạnh và cho ra mắt thêm phổ biến sản phẩm luôn thể nghi khác. Trong đó với quạt không cánh.

Quạt ko cánh Dyson TP06 là một trong các sản phẩm được người dùng mê say nhất. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp, là chiếc máy lọc ko khí mới nhất 2020 của hãng, mang rộng rãi tính năng nổi trội.

2. Một số đặc thù nổi trội của quạt ko cánh Dyson TP06

2.1. Hình thức của quạt

Mẫu sản phẩm này có 2 màu sắc để người mua sở hữu thể lựa chọn là xám bạc và đen. Lớp sơn nhám đem đến vẻ đẹp đương đại và sang trọng cho sản phẩm. Kích thước 19,6 x 19,6 x 101,8 cm, thích hợp dùng trong cả ko gian lớn. mẫu mã ko quá dị biệt so sở hữu các sản phẩm quạt không cánh thường. Phần thân có các lỗ nhỏ thông gió mang màu vàng kim nổi bật. Màn hình hiển thị LCD cộng bộ điều khiển trong khoảng xa giúp quý khách dễ dàng hơn.

quạt không cánh Dyson TP06

Bộ lọc 3 lõi cái bỏ 99,95% vi khuẩn trong môi trường sống của bạn

2.2. Những tính năng vượt bậc của quạt

Các tính năng dưới đây hoàn toàn xứng đáng với tầng lớp giá của nó. Ba công nghệ cùng bộ lọc than hoạt tính HEPA kín là hai yếu tố nổi trội trong tính năng của Dyson TP06. Quạt sản xuất hơn 77 gallon mỗi giây luồng ko khí với 350 độ nghiêng ngả, phân bổ luồng gió trong khắp không gian của bạn. Ngay cả những ngóc ngóc.

+ Quạt ko cánh Dyson TP06 sở hữu bộ lọc tích hợp 3 lõi:

  • Tấm lọc công nghệ Cryptomic có khoáng chất Cryptomelane

  • Chuyển Formaldehyde ở cấp độ phân tử thành 1 lượng nhỏ nước và khí Carbon Dioxide

  • Hệ thống lọc khí Dyson Pure Cryptomic ngăn chặn lên tới 99,95% vi khuẩn

như vậy, quạt Dyson TP06 ko chỉ với công dụng làm cho mát mà còn mang khả năng lọc không khí, loại bỏ các vi khuẩn gây hại. từ ấy bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi người trong gia đình.

+ 3 khoa học của Dyson TP06:

  • khoa học mới Cryptomic

  • khoa học Jet Focus

  • khoa học Air Multiplier

Dặc trưng, bạn mang thể điều khiển quạt bật/tắt, cập nhật chất lượng ko khí trong nhà cho bạn nhờ hệ thống Alexa. Dyson TP06 mang thể dùng cho cả mùa hè và mùa đông. bảo vệ môi trường sống của bạn khỏi các ô nhiễm.

2.3. một số thông số kỹ thuật khác

  • Xoay tối đa: 70°

  • Tiếng ồn: 35 dB

  • Công suất: 56W

  • Điện áp: 220V

quạt không cánh Dyson TP06

Quạt không cánh Dyson TP06 bảo kê sức khỏe cho gia đình bạn!

3. Sắm quạt ko cánh Dyson TP06 ở đâu?

Quạt không Cánh là một trong những hệ thống cung ứng những thiết bị gia dụng xịn trên 63 đô thị phố. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: “Tất cả cho người dùng, các bạn cho tất cả”. tương trợ trả lời các bạn những sản phẩm phù hợp và chỉ dẫn tỷ mỉ. những khách hàng đặt hàng từ xa, Quạt ko Cánh sẽ gói bọc chăm chút để không tác động tới chất lượng sản phẩm trong thời kỳ chuyên chở.

Quạt Dyson TP06 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Giá của sản phẩm này tại Quạt ko Cánh là 18,5 triệu đồng. Cam kết xịn 100%, bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

Trên đây là 1 số thông báo cơ bản liên quan tới quạt không cánh Dyson TP06. tìm quạt không cánh chính hãng – đến ngay Quạt ko Cánh! địa chỉ hotline 0968.737.293 để được tương trợ kịp thời!

Thông tin liên hệ


: quatkhongcanh
:
:
:
: