Đặt banner 324 x 100

Gối chống trào ngược Jan Kids tại Gò Công Tây


Mẹ đang đi tìm một em gối chống trào chất lượng với giá thành hợp lý? Vậy đừng chần chừ mà hãy chọn ngay em gối chống trào ngược Jan Kids hiện đang có hệ thống chính hãng ngay tại Việt Nam.
Chúng tôi rất thấu hiểu nỗi lo của mẹ môi khi đứng trước mỗi quyết định mua sắm cho bé, với mẹ mọi sản phẩm dành cho con luôn được đặt chất lượng lên hàng đầu, sẽ là người bạn tuyệt vời bên cạnh con ngay từ khi bé bắt đầu chào đời để bảo vệ con. Vì thế mà Jan Kids đã xuất hiện, là người bạn đồng hành kiêm luôn việc hỗ trợ cho con phát triển, xây dựng nền tảng khỏe mạnh ngay từ nhỏ cho bé.
Jan Kids luôn tự hào về chất lượng với quy trình sản xuất chuẩn Nhật Bản. Mọi nguyên liệu đầu vào luôn được kiểm tra, kiểm chứng chất lượng an toàn thích hợp cho làn da mẫn cảm. Thiết kế gối thông minh mang lại sự tiện ích vượt trội so với các loại gối thông thường khác. Điểm đáng lưu ý ở gối chống trào Jan Kids là chỉ sử dụng khi bé đã đạt 2,7 kg, đây là trọng lượng phù hợp để bé bắt đầu sử dụng. Ngoài ra đây không phải là sản phẩm bé có thể nằm ngủ, bạn hãy nhấc nhẹ bé ra khỏi gối khi con ngủ quên nhé. Gối có đường may tỉ mỉ chắc chắn, mọi chi tiết không chỉ thừa, không kim loại, hình họa tiết sắc nét, màu sắc trang nhã bắt mắt thu hút các bé nhỏ. Quai cầm gối chắc chắn, tiện dụng khi cất gọn hay mang theo ra khỏi nhà, dễ dàng vệ sinh với kích thước vừa vặn.

Để chắc chắn mua đúng gối chống trào ngược Jan Kids tại Gò Công Tây chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng bạn hãy liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 Đội ngũ nhân viên luôn có mặt giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
Jan Kids người bạn đồng hành tuyệt vời trong suốt hành trình cùng bé lớn khôn.
 

Thông tin liên hệ


: nhi1862001
:
:
:
: