Đặt banner 324 x 100

Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner: Toner là gì?


Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner: Toner là gì?

Có người nói toner là nước hoa hồng, có người nói toner là lotion, có người lại nói toner là nước cân bằng vậy thực sự thì toner là gì? Công dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để biết được toner thật sự là gì nhé!

Toner Là Gì?

Toner (hay còn gọi là nước cân bằng) có dạng nước thường được dùng ngay sau bước rửa mặt giúp lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết. Không những vậy, toner còn loại bỏ bã nhờn cho da để da dễ hấp thu dưỡng chất, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH hoàn hảo cho da.

Toner Có Phải Nước Hoa Hồng Không?

Thông thường mọi người hay nhầm lẫn giữa toner và nước hoa hồng nhưng hai loại này hoàn toàn khác nhau và việc phân biệt được hai loại sản phẩm này sẽ giúp bạn tự trả lời được câu hỏi nên chọn sử dụng sản phẩm nào tốt nhất cho làn da.

Toner là nước cân bằng da với các thành phần làm dịu và cấp ẩm vượt trội như nước hoa hồng, trà xanh… Nước cân bằng da thường được dùng sau bước làm sạch với công dụng chính là làm sạch những bụi bẩn còn sót lại cũng như cân bằng độ pH hoàn hảo cho da mặt.

Nước hoa hồng là một thành phần nhỏ có chứa trong toner. Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều loại toner chỉ chứa duy nhất thành phần nước hoa hồng. Vì thế, bạn có thể hiểu đơn giản nước hoa hồng là loại toner chỉ có thành phần nước hoa hồng mà thôi.

Công Dụng Của Toner

Làm sạch sâu

Rửa mặt hàng ngày không thể lấy hết được các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông vì thế mà da không sạch khiến các bước dưỡng da sau đó trở thành nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông từ đó hình thành nên mụn . Theo các bác sĩ da liễu , 85% mọi người sử dụng toner sau bước rửa mặt sở hữu làn da sạch sẽ và căng mịn hơn. Vì thế việc lựa chọn toner tốt và phù hợp giúp cho da được thông thoáng, mịn màng hơn.

Se nhỏ lỗ chân lông

Làn da dầu bóng nhờn sẽ cần đến một sản phẩm toner kiềm dầu. Khả năng cân bằng độ pH giúp các tuyến dầu cũng như bã nhờn trên da sẽ được cân bằng theo giúp dầu trên da sẽ ít hơn, lỗ chân lông vì thế cũng thu nhỏ và mềm mịn hơn. Toner se khít lỗ chân lông thường chứa các chất chống oxy hóa giúp cải thiện và phục hồi da cũng như điều tiết lại lượng dầu thừa. Trong đó không thể không kể đến Niacinamide – thành phần vàng giúp da se khít lỗ chân lông. Nếu muốn tăng cường hiệu quả se khít lỗ chân lông, hãy ưu tiên lựa chọn toner chứa Niacinamide nhé.

Dưỡng ẩm

Cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, giúp làn da ngậm nước và căng mọng bởi các thành phần cấp ẩm cho da như Glycerin, Hyaluronic Acid, chiết xuất lô hội có trong toner rất thích hợp sử dụng cho da khô xỉn màu, dễ bong tróc.

Làm sáng da

Thường thì sản phẩm này sẽ có thêm một vài thành phần nổi bật như vitamin C, vitamin E, các khoáng chất giúp cho làn da trở nên mềm mịn, rạng rỡ hơn.

Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner bên cạnh khả năng làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm sáng da thì Toner còn có khả năng tẩy tế bào chết một cách cực kỳ dịu nhẹ cho làn da va bạn sẽ thấy được hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Thành Phần Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da

Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da. 

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây

Purified Water, Propanediol, Glycerin, Niacinamide, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Soak Leaf Extract, Sodium Heparin, Glycerose-26, 1,2-Nucleic Acid Diol, Panthenol, Betaine, Carbohydrate prillylglycol, allantoin, choles-24, tromethamine, ethylhexylglycerin, adenosine, cydric acid, sodium salicylate, betaine salicylate, lactobionic acid, tocopherol gaprilloyl, salicylic acid, Carbomer, Xanthan Gum, Disodium EDT A

Công Dụng Của Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, nhờ đó tăng cường tối đa sự hấp thu của các bước dưỡng da tiếp theo.

PHA có trong sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ, giúp kết cấu da mịn màng hơn.

Không gây dị ứng cho da nhạy cảm.

Làm sạch da nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế khô da, bong tróc, lão hóa.

Làm dịu và cân bằng da, giảm kích ứng da do sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, chống lão hóa.

Cải thiện tông da, tránh da bị xỉn màu.

Hướng Dẫn Sử Dụng Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Sau khi rửa mặt, lấy một lượng sản phẩm thích hợp ra bông tẩy trang.

Dùng bông tẩy trang thoa nhẹ nhàng lên da (hoặc có thể đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng vỗ vào da để thúc đẩy sự hấp thụ).

Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Cân Bằng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner  ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #NướcHoaHồngTẩyTếBàoChết #FATIONNoSCalmRepairPeelingToner  #skincare  #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #uudai #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: