Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên mua bảng từ trắng thay vì bảng đen hay bảng mica?


Bảng từ trắng viết bút là gì?

Bảng từ trắng là một loại bảng chuyên dùng để viết những loại bút dạ, có bề mặt nhẵn, bóng thường dùng để ghi thông báo, nội quy, ghi chú,.. Bảng Fooc mica và bảng từ trắng đều làm dùng làm bảng treo tường hoặc bảng di động có chân di chuyển được .

Bảng từ trắng treo tường, bảng từ trắng có chân di động là những mẫu bảng trắng văn phòng từ lâu đã trờ nên rất quen thuộc với mọi người đặc biệt là những bạn học sinh. Bảng từ trắng dần thay thế các loại bảng đen, bảng mica vì có thể khắc phục được những nhược điểm đó là hay để lại vết mực trên mặt bảng khó vệ sinh hay bụi phấn rơi nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cấu tạo của bảng gồm phần khung, mặt bảng và cốt bảng. Trong đó:

– Phần khung bảng từ trắng: Được làm từ chất liệu nhôm có sơn tĩnh điện. Phần khung chịu lực rất cao, màu sắc trang nhã tăng tính thẩm mỹ. Các góc của khung sẽ được trang bị thêm nhựa để bọc giúp bảng an toàn. Khung bám chặt vào mặt bảng giúp bản chắc chắn và ổn định.

– Phần mặt bảng từ trắng: Người ta có thể sử dụng gốm sứ hoặc thép không gỉ để làm mặt bảng. Nhằm giúp bảng có thể sử dụng đa năng hơn như gắn được các loại nam châm thì bảng sẽ được phun thêm một lớp sơn tĩnh điện khá dài khoảng 2 mm. Ngoài ra, lớp sơn cũng giúp chống lóa mắt và dễ lau chùi.

– Phần cốt bảng từ trắng: Cốt là phần hỗ trợ bảo vệ bề mặt của bảng từ và thường được làm từ gỗ kết hợp với nhựa tổ ong. Phần cốt có thể chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả, tăng độ bền cho sản phẩm.

Phân loại bảng từ trắng viết bút?

Là một trong số những loại bảng từ Hàn Quốc chất lượng, bề mặt của bảng từ trắng Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép phủ sơn Hàn Quốc theo công nghệ tiên tiến, bao quanh là phần khung sườn bằng nhôm chắc chắn, an toàn, không gỉ sét. 

Bảng từ trắng treo tường Hàn Quốc chủ yếu sử dụng bút lông để viết lên bề mặt bảng. Bảng có nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khác hàng. Phần khung bảng từ trắng cũng có nhiều loại, chẳng hạn như loại khung không tháo rời, loại tháo rời và loại tháo rời có thể lên xuống. 

Bảng từ trắng Hàn Quốc (bảng từ trắng không dòng kẻbảng từ trắng có dòng kẻbảng trắng có kẻ dòng) thường được dùng để làm bảng viết cho các trường học cũng như làm bảng văn phòng, bảng lịch công tác cho các cơ quan đoàn thể đều mang lại hiệu quả cao, là phụ kiện hỗ trợ tốt nhất trong công việc cũng như công tác giảng dạy ở nhà trường. 

Tùy theo kích thước và hình thức đặt bảng, mục đích sử dụng mà có thể phân loại bảng từ theo nhiều cách. Ở đây, với đặc điểm và vị trí đặt thì có thể phân loại thành:

– Bảng từ trắng có chân di động: Cấu tạo ngoài những phần cơ bản thì bảng được trang bị thêm chân để có thể di chuyển, sử dụng trong mọi văn phòng. Kích thước của bảng thường nhỏ gọn và linh hoạt.

– Bảng từ trắng treo tường: Là loại bảng được gắn cố định trên tường văn phòng bằng ốc vít, thường là phòng họp hay phòng thông tin. Kích thước của bảng thường khá lớn và không thể di chuyển.


Ưu điểm của bảng từ trắng Hàn Quốc cao cấp chính hãng:

- Điểm đầu tiên phải nói đến đó chính là mặt bảng trắng, trơn nên viết cực đẹp mà không cần dùng quá nhiều sức, bảng xóa dễ dàng chỉ với một tấm vải nhỏ, xóa sạch nhanh và không để lại bất cứ vết lem nào, tiện lợi hơn rất nhiều so với những loại bảng khác. Trên bề mặt bảng có những dòng kẻ chìm, dễ nhìn, giúp cho việc viết chữ trên bảng được ngay ngắn, thẳng hàng, trình bày sạch đẹp và khoa học hơn.

- Với những loại bảng đen sử dụng phấn, người dùng luôn luôn phải lo sợ phải hít phải bụi phần gây các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da thì với bảng từ trắng Hàn Quốc nỗi lo đó hoàn toàn không còn nữa. Đặc biệt, là bảng từ chống lóa nên bảo vệ mắt cực kì tốt, nhất là đối với những em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. 

- Mặt bảng từ nên ngoài công dụng viết chữ ra còn có khả năng hít nam châm, ghim tài liệu, hình ảnh lên trên về mặt bảng dễ dàng mà không làm hư hao hay ảnh hưởng đến chất lượng bảng, cho người sử dụng sự hứng thú hơn.

Chi tiết hơn các bạn có thể xem tại tất tần tật về bảng từ trắng viết bút để lựa chọn được chiếc bảng phù hợp nhu cầu của mình nhé. Chúng tôi rất sẵn sàng tư vấn cho bạn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và giá cả thì rất cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường.

Thông tin liên hệ


: bangtutot.vn
: bangtutot.vn
: 0964528286
: Kho K6 - Cảng Hà Nội, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, HN