Đặt banner 324 x 100

Những điểm giống và khác nhau giữa LMS và hệ thống E-Learning


Về cơ bản, cả hai hệ thống đều có các chức năng cơ bản và được sử dụng để giúp các nhà giáo dục, đào tạo và người học hình dung và quản lý quá trình học tập. Tuy nhiên, vẫn có một điểm khác biệt nhỏ giữa nền tảng dạy học trực tuyến E-Learning và hệ thống LMS nhưng rất quan trọng. Dưới đây là một số khác biệt giữa hai hệ thống:

1 Chức năng và tính linh hoạt

Hệ thống LMS có xu hướng hoàn thiện hơn về chức năng của chúng, hỗ trợ quản lý, chia sẻ, báo cáo, lưu trữ dữ liệu, v.v. Mặt khác, hệ thống e-learning tập trung nhiều hơn vào các vấn đề triển khai.

2 Khả năng tiếp cận

Hệ thống học tập điện tử có khả năng mở rộng hơn phần mềm học online LMS. Tất cả các tài liệu đào tạo được sử dụng trực tuyến là E-Learning. E-learning có thể được truy cập từ mọi nơi có kết nối Internet, trong khi LMS thường có thể truy cập được để học phân tán qua mạng của tổ chức.

3 Thời gian đưa ra thị trường

Hệ thống LMS đòi hỏi nhiều thời gian hơn để được cấu hình, triển khai và tích hợp với các ứng dụng khác, trong khi hệ thống e-learning có thể được tích hợp vào một trang web hoặc ứng dụng hiện có trong thời gian ngắn. Do đó, sẽ mất thời gian để triển khai LMS do quá trình thiết lập lâu hơn so với e-learning.

4 Đánh giá

Một hệ thống xây dựng website học trực tuyến LMS đi kèm với một tập hợp các tính năng như báo cáo, giám sát, quản lý, tự động hóa, ... được tích hợp, hỗ trợ lẫn nhau để mang lại nhiều tiện ích hơn. Điều này cho thấy LMS là một hệ thống mạnh mẽ nhưng chi phí của nó cao hơn một chút so với E-Learning. Đối với hệ thống E-Learning, nó có ít tính năng hơn LMS nhưng khả năng mở rộng lớn nên giá thành thấp hơn LMS.


Thông tin liên hệ


: toanhtuan1231990
:
:
:
: