Đặt banner 324 x 100

Giải pháp che nắng vừa đẹp vừa sang cho biệt thự bằng lam gỗ nhựa


Biệt thự là công trình sang trọng và đẳng cấp nên những phụ kiện đi kèm như vật liệu che nắng cũng đòi hỏi đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao để nâng tầm vẻ đẹp của công trình. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng vật liệu che nắng với chất liệu và nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, lam gỗ nhựa sẽ là giải pháp tối ưu cho những công trình cao cấp như biệt thự. 

Đôi nét về lam gỗ nhựa composite che nắng cho nhà biệt thự

Các loại lam gỗ nhựa được sử dụng trong các công trình biệt thự, nhà vườn hiện nay được sản xuất là gỗ composite. Đây là một loại vật liệu tổng hợp. Được tạo ra bởi quá trình phối trộn giữa bột nhựa (PVC, PE, PP) và bột gỗ.

Trong những năm gần đây, vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời thay thế cho các vật liệu truyền thống như gạch đá, gỗ tự nhiên trong trang trí cho các công trình ngoại thất, trang trí cảnh quang ngoài trời như công viên, biệt thự, nhà vườn, bể bơi,.. đã trở thành xu hướng thịnh hành khắp cả nước.

lam-go-nhua

Đứng trước tình trạng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm trên toàn thế giới thì các loại vật liệu gỗ nhựa composite đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khắp thế giới góp phần bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên của mỗi quốc gia.

Nhờ hội tụ các đặc điểm nổi trội trên mà vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời được ứng dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình ngoại thất. Đặc biệt đây chính là phương pháp che nắng đẹp sang trọng cho biệt thự.

Phương pháp che nắng đẹp sang trọng cho biệt thự bằng lam chắn nắng gỗ nhựa 

Lam chắn nắng gỗ nhựa composite có độ bền cơ học cao do đó khả năng chịu lực rất tốt. Sản phẩm này rất thích hợp trong trang trí các hạng mục ngoài trời. Và được phát huy tốt công dụng chắn nắng, chắn gió và tác động từ thời tiết và môi trường bên ngoài.

lam-che-nang-go-nhua

Lam go nhua sử dụng làm lam che nắng có màu sắc đa dạng, kiểu dáng sang trọng, họa tiết bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho nhà biệt thự, nhà vườn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các thanh lam có độ dày vừa phải để tô nhấn cho công trình thêm phần sang trọng và quý phái.

Đối với các công trình biệt thự, nhà vườn thì lam che nắng gỗ nhựa composite. Thường được sử dụng cho các vị trí ban công mặt tiền, nơi đón nhận hướng nắng nhiều nhất. Khi đó nó sẽ phát huy tốt công dụng chắn nắng gió, bảo vệ cho phần kính của ban công. Đặc biệt lam chắn nắng gỗ sang trọng sẽ là phần trang trí quan trọng cho mặt tiền biệt thự.

Thi công lam che nắng cho mặt tiền, nhà vườn là điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể công trình. Khi bạn đi từ xa nhìn vào căn nhà, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng, yêu thích bởi màu sắc tự nhiên, tinh tế, kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

Tư vấn phương pháp che nắng đẹp sang trọng cho biệt thự

Nhận thấy xu hướng sử dụng lam che nắng trang trí của khách hàng ngày càng gia tăng, TecWood đã cho ra đời liên tục các mẫu lam gỗ composite đẹp, đa dạng màu sắc, kích thước,kiểu dáng và họa tiết. Đến với TecWood, bạn thỏa thích lựa chọn mẫu lam che nắng đẹp sang trọng theo ý của mình.

thanh-lam-go-nhua

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ chuyên nghiệp của công ty đều là những người có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Họ đã thực hiện thành công rất nhiều công trình thi công lam che nắng cho biệt thự, nhà phố…

TecWood cam kết mang đến vật liệu lam chắn nắng chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp sang trọng, giá cả hấp dẫn giúp khách hàng tìm ra giải pháp che nắng cho nhà biệt thự.

Hãy liên hệ trực tiếp đến TecWood theo hotline 0929 395 679 để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhé.

Thông tin liên hệ


: sangotecwood1612
: Phòng Kinh Doanh
: 02839253583
: Số 18B Nam Quốc Cang, Phạm Ngũ Lão, Q1. HCM