Đặt banner 324 x 100

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Kaolin và những điều cần biết


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Kaolin và những điều cần biết

Thông thường các loại phấn phủ, phấn rôm chứa bột Talc hoặc bột bắp tuy nhiên còn có những nhãn hàng sử dụng bột Kaolin làm thành phần chính để hút ẩm. Vậy bột Kaolin là gì? Tại sao các hãng lại dùng bột Kaolin và bột Kaolin có công dụng gì trong mỹ phẩm? Hãy cùng đọc bài viết này để biết có nên sử dụng phấn phủ, phấn rôm chứa bột Kaolin hay không nhé!

Kaolin Là Gì?

Kaolin là khoáng chất có công thức hóa học Al2Si2O5 (OH) 4-ở dạng bột siêu nhẹ màu trắng, phân tán trong dầu và nước tạo thành hỗn hợp sền sệt, dễ tạo hình, thích hợp làm mặt nạ. Có khả năng hấp thụ vừa đủ để loại bỏ bụi bẩn, độc tố và vi khuẩn trên da, làm mềm da, tăng cường sức sống, làm da có lớp dầu tự nhiên nên kaolin rất thích hợp cho da nhạy cảm.Kaolin còn có những tên gọi khác là đất sét trắng, kaolin, kaolin clay, kaolinit, kaolinite, cao lanh…

Tại sao dùng kaolin trong mỹ phẩm?

Kaolin chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe làn da nói chung, nó giải quyết và chữa lành được các nỗi ám ảnh về sức khỏe da mặt: 

Chúng giúp điều tiết và hấp thụ dầu nhờn dư thừa và bụi bẩn trên da mặt

Làm dịu các nốt bị sưng tấy đỏ

Kích thích xây dựng, tái sinh tế bào mới tái tạo da hiệu quả

Ngăn ngừa sẹo thâm trên da mặt của bạn

Ứng Dụng Của Kaolin Trong Mỹ Phẩm

Thải độc da

Cao lanh chứa nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe làn da, giúp giải quyết và chữa lành những rắc rối của sức khỏe da mặt

Tẩy tế bào chết

Kaolin giúp tẩy tế bào chết, hút bụi bẩn, hóa chất, vi khuẩn, ký sinh trùng trên da, giúp làm sạch da.

Se khít lỗ chân lông

Kaolin có chức năng làm sạch, thải độc và làm sạch sâu bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp ổn định và điều tiết lượng dầu thừa và bụi bẩn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp làm sạch da, tránh hình thành mụn.

Làm dịu và giảm đau

Giá trị pH từ 4,2-5,2 nhẹ nhàng trên da, ngăn ngừa tình trạng khô da hay kích ứng, trầy xước sau khi sử dụng, kaolin giải quyết các vấn đề khác trên da, làm dịu và giúp giảm đau, sưng và tấy đỏ các nốt mụn. Có hiệu quả.

Thẩm thấu tốt vào da

Kaolin có khả năng hấp phụ bụi bẩn và vi khuẩn, giúp làm sạch da, thẩm thấu các khoáng chất vào da, giúp quá trình lưu thông máu ở vùng da bị tổn thương dễ dàng hơn, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da. Loại mới giúp da nhanh lành, hạn chế các kích ứng da không đáng có, làm dịu, giảm ngứa da và tóc hiệu quả

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder với nhiều thành phần chống nắng ở dạng vật lý lẫn hóa học an toàn cho da, kem chống nắng Goongbe phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm đặc biệt là da của bé cưng.

Thành Phần Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder là dòng sản phẩm có chứa thành phần ngăn ẩm và giữ cho da luôn khô thoáng Thành phần chính của phấn là bột kaolin, một loại khoáng chất có chứa amiăng

Kaolin - Tính chất hấp thụ của Kaolin làm cho nó trở thành một thành phần phổ biến trong  các sản phẩm thấm hút nhờn dầu hay mồ hôi.

Zinc oxide - có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp ngăn ngừa bỏng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da, cải thiện vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng da do vi khuẩn, hỗ trợ phục hồi làn da bị bỏng, giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện quá trình tổng hợp collagen và hình thành mô liên kết mới dưới da.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Calcium Carbonate - Hấp thụ dầu trên da

Chiết xuất từ các loại thực vật - giúp dưỡng da và tăng khả năng đề kháng của da

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần đầy đủ ở đây

Water, Glycerin, Butyloctyl Salicylate, Propanediol, Kaolin, Titanium Dioxide, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Behenyl Alcohol, Arachidyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Alcohol, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Artemisia Capillaris Extract, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Panthenol, Squalane, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Bergamot Fruit Oil, Citrus Tangerina Peel, Melaleuca Alternifolia, Michelia Alba Leaf Oil, Thymus Vulgaris, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Spearmint Leaf Oil, Copaifera Officinalis Resin, Polyglyceryl-2 Caprate, Stearic Acid, Arachidyl Glucoside, Sodium Stearoyl Glutamate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/​VP Copolymer, Sucrose Stearate, Alumina, Methylpropanediol, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin

Công Dụng Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Chắc hẳn, chúng ta thường biết đến phấn rôm của Goongbe với các công dụng dành cho bé như:

Thấm hút chất ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, giúp da bé luôn khô thoáng

Khi thoa phấn rôm Goongbe tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng cho bé, giúp làn da bé trở nên mềm mịn và thơm tho hơn.

Ngăn ngừa mẩn ngứa, cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho bé

Ngoài các tác dụng dành cho bé thì dòng phấn rôm Goongbe này còn có một số các ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như:

Phòng tránh côn trùng: Nếu chỗ bạn đang ở xuất hiện nhiều côn trùng chỉ cần rắc ít phấn rôm Goongbe lên là có thể dễ dàng xua đuổi chúng rồi.

Khử mùi hôi giày, hôi nách: Chỉ cần cho ít phấn rôm Goongbe vào giày hoặc vùng nách có mùi hôi thì sẽ giúp khô thoáng và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất nhanh chóng.

Dùng để trang điểm: Phấn rôm Goongbe còn được sử dụng như mỹ phẩm và làm một lớp phấn phủ ngoài cùng, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Chữa cháy khi tóc bết: Đối với những bạn chưa kịp gội đầu nhưng lại vội ra ngoài nhưng ngại vì tóc bết dính thì nên rắc ít bột phấn rôm Goongbe lên tóc sẽ giúp bạn chữa cháy vô cùng hiệu quả đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: