Đặt banner 324 x 100

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water: Các thành phần nếu có trong nước tẩy trang thì nên tránh xa


Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water: Các thành phần nếu có trong nước tẩy trang thì nên tránh xa

Đối với việc làm đẹp, bạn không nên quá tham những sản phẩm được quảng cáo là giá rẻ đạt hiệu quả cao hay là đạt hiệu quả cấp tốc chỉ sau vài lần sử dụng bởi thông thường những sản phẩm như vậy thường chứa các thành phần hoạt động rất mạnh trên da để giúp sản phẩm đạt hiệu quả cao nhưng đồng thời cũng phá hủy làn da của bạn một cách chậm rãi tới khi bạn nhận ra thì lúc đó đã không thể cứu vãn được nữa rồi. Vậy những sản phẩm đó có chứa thành phần gì mà nguy hiểm tới vậy? Hãy cùng tìm hiểu những thành phần bạn nên né xa khi lựa chọn mỹ phẩm và nhất là nước tẩy trang nhé!

Các Thành Phần Cần Tránh Xa Trong Nước Tẩy Trang

Dầu khoáng (Mineral Oil)

Dầu khoáng là thành phẩm được chiết tách từ sự đun nóng ở nhiệt độ 210 độ C từ dầu mỏ, được dùng để làm mượt và mềm da tức thì nhưng đây lại là thành phần cấm kỵ không nên dùng trong nước tẩy trang để chăm sóc làn da mặt. 

Nếu là một cô nàng có kiến thức chuyên sâu thì sẽ nhận biết được và né tránh những sản phẩm chứa thành phần này và vì nắm rõ được sự cảnh giác cao của người mua hàng nên 1 số nhà sản xuất đã ghi tên của loại thành phần độc hại dầu khoáng thành 1 số cái tên biến thể khác nhằm đánh lừa người dùng

Mặc dù mang đến lợi ích tạm thời nhưng nếu dùng trong thời gian dài, da của các bạn sẽ bắt đầu xuất hiện mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ,… Do chính thành phần dầu khoáng ngăn ngừa sự bài tiết, làm bít tắc lỗ chân lông và nặng hơn là ung thư da hoặc vô sinh.

Chất bảo quản

Vì những sản phẩm kém chất lượng nên việc sử dụng rất nhiều chất bảo quản bên trong thành phần nhằm giúp mặt hàng không hư hỏng. Đây sẽ là điều mà tương đối nhiều nhà sản xuất thường áp dụng trong sản phẩm nhưng đối với các sản phẩm chất lượng thì lượng chất bảo quản luôn ở mức độ cho phép của các cơ quan có thẩm quyền và ngược lại với những sản phẩm kém chất lượng thì các chất bảo quản luôn vượt quá mức cho phép.

Vì có chứa lượng lớn chất bảo quản trong thành phần của nước tẩy trang sẽ gây độc hại nhất với da. Nên đương nhiên da của bạn sẽ bị kích ứng, hư hại nghiêm trọng vì bị phá hủy các cấu trúc tự nhiên có sẵn trên da, gây vô sinh khi dùng dài lâu.

Hương liệu tổng hợp

Đối với các chị em, hương thơm thường là thứ tiên quyết khi mua 1 món mỹ phẩm làm đẹp, nhất là những loại sử dụng cho làn da của mình. Hương liệu Tổng hợp có trong thành phần của nước tẩy trang có không ít loại hóa chất tạo hương. Thường có mặt trong mọi loại mỹ phẩm làm đẹp chăm sóc cải thiện da kém chất lượng.

Vì sự nguy hiểm của thành phần này thường được nhiều người biết đến nên những nhà sản xuất mặt hàng này thường dấu tên thật của chúng đi & chuyển thành những tên tiếng Anh như cologne, aftershave. Những làn da nhạy cảm hoặc da mụn nên giảm thiểu sử dụng những thành phần này vì dễ dàng khiến da đổ dầu, khó chịu và bỏng rát nếu cố gắng sử dụng lâu dài.

Cồn

Trong những nhóm thành phần nguy hiểm nhất với da thì cồn là loại nên đứng ở vị trí đầu tiên vì các tác hại mà chúng gây ra đối với da mặt nhưng không chỉ có nước tẩy trang kém chất lượng mới có thành phần này, mà ngay cả các chai tẩy trang chính hãng cũng chứa chúng.

Tuy nhiên với liều lượng hợp lý, da của bạn sẽ hoàn toàn không hề bị tổn hạ và ngược lại nếu nồng độ quá cao thì rất có hại cho da, thông thường lượng cồn trong nước tẩy trang thường khá cao.

Một trong những tác hại dễ dàng thấy nhất chính là gây khô da, phá vỡ đi lớp màng bảo quản tự nhiên & khiến da càng ngày càng trở nên phát triển thành suy yếu, lão hóa nhanh hơn.

DEA / MEA / TEA

Ngoài những loại tẩy trang dạng nước hoặc tẩy trang dạng dầu ra thì lúc này còn hình thành thêm 1 số biến thể mới của dòng mỹ phẩm làm đẹp tẩy rửa này, đó chính là tẩy trang dạng bọt.

Nguồn gốc của chúng đến từ tự nhiên và sử dụng như sữa rửa mặt thì không có gì đáng nói. Nhưng sự thật đó chính là chúng có nguồn gốc đến từ các chất phụ gia hòa tan trong nước có khả năng tạo bọt.

Tuy khả năng làm sạch cao (do quá mạnh) nhưng tác hại của nước tẩy trang dạng này thường dễ khiến da bị khô, kích ứng nặng hoặc dễ gây ra ung thư da nếu sử dụng lâu dài.

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water là sản phẩm tẩy trang chứa các thành phần làm sạch an toàn cho da tới từ xứ sở Kim Chi. Sản phẩm giúp lấy đi lớp trang điểm nhẹ nhàng đồng thời chứa các thành phần phục hồi cho da, giúp da không bị khô rát sau khi dùng sản phẩm mà vẫn còn giữ một lớp màng ẩm dịu nhẹ trên da

Công dụng của Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Nước tẩy trang với tính axit thấp giúp làm sạch sâu làn da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ hàng rào da.

Các hạt micellar giúp làm sạch lớp makeup, bụi bẩn và dầu thừa trên da, đem lại cho bạn làn da sạch và khỏe mạnh.

Cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch da mà không gây cảm giác căng khô.

Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da.

Hướng dẫn sử dụng Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Lấy một lượng sản phẩm nhỏ lên bông tẩy trang.

Nhẹ nhàng lau sạch lên da để lấy đi lớp make up và bụi bẩn.

Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,...

Ưu điểm của Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Với cách trang điểm nhẹ thì lớp trang điểm được làm sạch dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau 1-2 lần lau.

Với cách trang điểm đậm thì chỉ cần khoảng 3 lần lau nước tẩy trang Fation là lớp trang điểm đã được lấy đi hoàn toàn.

Mùi hương thoang thoảng, dễ chịu mà không gây kích ứng da

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairCleansingWater #skincare #ampoule #nuoctaytrang #capam #duongam #phuchoi #diuda #lamsach #taytrang #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0010
:
:
:
: