Đặt banner 324 x 100

Bó hoa tiền ở Hà Nội


HOA TIỀN HÀ NỘI - LÀM THEO YÊU CẦU

Bó hoa tiền thường được dùng khi nào?

Bó hoa bằng tiền thường dùng tặng vào những dịp sinh nhật, dịp lễ, dịp mừng 1 ngày đặc biệt là thời gian người ta chuẩn bị những món quà tặng cho người quan trọng đối với mình. Món quà thường nghĩ đến đó là những hộp hoa hoặc bó hoa, nhưng nếu bạn muốn thật ấn tượng thì bó hoa bằng tiền là người ấy sau khi nhận được thì sẽ bất ngờ vì một quà tặng thú vị này đấy.

Bên cạnh những bó hoa tươi nhiều màu sắc, hay những hình ảnh đẹp, các đấng mày râu hiện nay còn nghĩ ra rất nhiều món quà độc đáo và không kém phần hài hước để chúc mừng các chị em vào những dịp đặc biệt. Một trong đó là những bó hoa được làm bằng các tờ tiền với nhiều mệnh giá. Màu sắc và sự may mắn của những tờ tiền có mặt trong bó hoa bằng tiền chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm động, vui vẻ và hạnh phúc.

Tùy từng hoàn cảnh và đối tượng, các bạn có thể chọn hình ảnh bó hoa tiền 500k, hoa tiền 200k, 100k, 50k, 20k, để gửi tặng. Ngoài ra cũng có những hình ảnh bó hoa tiền 1k, 2k, 5k, 10k khá đẹp mắt để mang lại niềm vui và tiếng cười cho người nhận trong dịp đặc biệt này.

Bó hoa gấp bằng tiền polime hoặc giấy là trào lưu mới. Một sự kết hợp độc đáo giữa hoa khô và tiền mặt. Một bó hoa vừa có sức sống, thanh cao từ hoa tươi vừa thực tế của tiền mặt. Chắc chắn người nhận hoa rất thích và cảm động. Bạn cũng có thể kết hợp hoa Sáp với tiền sẽ bền và để được lâu hơn.

Giới thiệu về Hoa tiền Hà Nội

Khởi nguồn từ trào lưu mới đây về nhu cầu làm hoa tiền của nhiều người muốn 1 món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Hoa tiền Hà Nội ra đời với mong muốn tạo ra những bó hoa tiền đẹp nhất, truyền tải những thông điệp yêu thương tới người được nhận quà.

 Shop hoa tiển ở hà nội:  sẽ là cầu nối để kết nối những tình cảm thân yêu của bạn, làm vững bền mối thâm giao bằng hữu tạo dựng đẳng cấp và phong cách khác biệt trong cuộc sống và công việc hay để chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tâm tư …

  Dù bạn đang ở đâu chỉ cần 1 thao tác click “chuột” , hoặc 1 cuộc điện thoại, Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để chúng tôi có thể thay bạn mang đến niềm vui cho những người thân yêu, bạn bè, đối tác,,…của bạn. Cũng chỉ một thao tác bạn đã có một bó hoa tiền độc đáo,

Chúng ta ai cũng mong muốn có được hạnh phúc, ai cũng đi tìm kiếm hạnh phúc ở một nơi nào đó xa xôi. Mà không để ý rằng, hạnh phúc đến từ những điều đơn giản trong cuộc sống.

Hãy liên với Shop hoa tiền hà nội để được chia sẻ và chăm sóc những điều quan tâm của các bạn với mọi người ở khắp nơi mà không tốn nhiều thời gian và mức chi phí hợp lí.

Hoa tiền hà nội : chuyên thiết kế và cung cấp hoa tiền theo yêu cầu khách hàng trên toàn quốc và nội thành hà nội
 

BÓ HOA TIỀN THEO YÊU CẦU TẠI HÀ NỘI

Shop Hoa Tiền ở Hà Nội luôn Cam kết:

– Giá rẻ nhất thị trường

– Luôn gởi hình trước và sau khi giao hoa

– Tư vấn nhiệt tình

– Giao hoa nhanh chóng  từ khi chốt đơn hàng. Có thể sớm hơn theo yêu cầu quý khách

– Thanh toán dể dàng (chuyển khoản, thanh toán tiền trực tiếp).

– Kèm theo thiệp chúc mừng, băng rôn (nếu có nội dung chúc mừng).  

– Giao hàng có phí Ship thành phố. Thời gian giao hàng nhanh nhất có thể

– Sản phẩm quý khách đặt có thể thay đổi đôi chút do cảm nhận về màu sắc, hoa tươi phụ thuộc theo mùa, khí hậu và điều kiện từng địa phương nơi chuyển đến. Trong điều kiện không có sẵn hoa theo mẫu khách hàng chọn, Shop hoa tiền hà nội sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo và tư vấn hoa thay thế. Trường hợp không đủ thời gian hoặc không liên lạc được, chúng tôi sẽ chủ động thay thế loại hoa khác có ý nghĩa và màu sắc theo mẫu.

– Hoa tiền Hà Nội cam kết các sản phẩm phải thực hiện dựa trên mẫu đã chọn. 

Thông tin liên hệ


: hoatienhanoi
: Hoa tien Ha noi
: 0969631493
: ngõ 199 hồ tùng mậu