Đặt banner 324 x 100

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water: Vì sao không trang điểm mà vẫn phải tẩy trang?


Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water: Vì sao không trang điểm mà vẫn phải tẩy trang?

Phụ nữ không quen trang điểm nhưng do tác dụng của trang điểm nên nhiều chị em cho rằng chỉ cần tẩy trang khi trang điểm. Tẩy trang làm sạch sâu cho da, không chỉ loại bỏ lớp trang điểm mà còn lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông giúp da  làm sạch hoàn toàn và thông thoáng, không bít tắc lỗ chân lông, tránh bị viêm, mụn. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi vì sao không trang điểm vẫn cần tẩy trang nhé!

Vì Sao Không Trang Điểm Vẫn Phải Tẩy Trang?

Dù bạn trang điểm hay để mặt mộc thì cuối ngày nhớ tẩy trang nhé, vì đây là bước quyết định hiệu quả dưỡng da của bạn. Nếu bề mặt da bám đầy bụi bẩn và bã nhờn, da sẽ không thể hấp thụ được các dưỡng chất mà bạn cung cấp, đồng thời gây ra mụn và viêm da.

Làm thế nào để tẩy trang đúng cách? Bạn nghĩ lớp trang điểm dày cần tẩy trang chuyên dụng thì nên rửa mặt trần bằng nước hay sữa rửa mặt thông thường?

Nếu bạn có ý nghĩ này, bạn đang tự làm da mình đau đớn, vì sau một ngày tiếp xúc với khói bụi, nắng gió, dù không trang điểm, bụi bẩn vẫn bám theo dầu trên da và thấm sâu vào lỗ chân lông, vì vậy nếu bạn rửa tùy tiện, Nước hay sữa rửa mặt thông thường chỉ có thể rửa sạch bụi bẩn trên bề mặt da chứ không thể làm sạch chất nhờn gây bít lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây ra mụn, sần sùi, thô ráp ... nếu bạn vô tình dùng chất tẩy rửa mạnh. sữa rửa mặt thì mình sẽ cảm thấy da rất sạch sau khi rửa nhưng chỉ sạch lớp bề mặt dẫn đến da khô hơn, bóng dầu và tích tụ nhiều bã nhờn và da của bạn sẽ ngày càng xấu xí chứ không bao giờ khỏe đẹp hơn được nữa.

Dung dịch tẩy trang sẽ có khả năng phân rã, lôi cuốn lớp dầu thừa, bã nhờn đang bám trên da sâu dưới lỗ chân lông, lấy đi cặn bẩn tích tụ và dưới sự giúp đỡ của chất hoạt động bề mặt, nước sẽ rửa trôi hoàn toàn những hợp chất đó ra ngoài bề mặt da. Kết thúc tẩy trang là một làn da tươi mới, vô cùng thông thoáng và sảng khoái mà bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng. Ngoài ra, tác dụng dưỡng ẩm của các loại tẩy trang cũng giúp cho da bạn mềm mại, ẩm mịn hơn.

Để da có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất từ các loại kem dưỡng mà bạn cung cấp thì bạn phải có được một làn da hoàn toàn sạch sẽ bởi nếu da không sạch, mọi công sức chăm sóc, dưỡng da của bạn đều trở nên vô dụng, thậm chí còn bị phản tác dụng. Bạn đang thắc mắc vì sao mình dùng loại kem dưỡng tốt nhất, chăm chỉ đều đặn mà da không hề cải thiện, còn hay bị mụn? Hãy xem lại bạn đã làm sạch da đúng cách chưa nhé.

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water là nước tẩy trang không những có khả năng làm sạch dầu nhờn bụi bẩn hay lớp trang điểm trên da mà còn chứa các thành phần phục hồi da giúp da bạn được làm mới và mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần cấp ẩm cho da nên da bạn sẽ không gặp phải tình trạng khô căng sau khi tẩy trang mà ngược lại rất mềm mại.

Thành phần chính có trong Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Pentylene Glycol - là một chất kháng khuẩn phổ rộng giúp cải thiện khả năng chống thấm nước của kem chống nắng và là một chất giữ ẩm tốt cho da

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Decyl Glucoside - Một chất làm sạch có nguồn gốc thực vật (dừa hoặc dầu hạt cọ và glucose) với khả năng tạo bọt tuyệt vời. Nó cũng dịu nhẹ cho da và dễ dàng phân hủy sinh học.

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào da

Citric Acid - giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng có thể sử dụng được, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng: axit citric là tăng sinh khả dụng của các khoáng chất, giúp cơ thể hấp thụ chúng tốt hơn. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa sỏi thận: axit citric ở dạng kali citrate giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận và phá vỡ những viên sỏi đã hình thành. Axit citric giúp phòng ngừa sỏi thận bằng cách làm cho các tinh thể trong nước tiểu ít lắng đọng hơn để không hình thành sỏi.

Tocopherol (vitamin E) - Chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính trong da của chúng ta, bảo vệ da chống lại tia UVB.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Purified water, butylene glycol, dipropylene glycol, pentylene glycol, stone bean extract, mugwort leaf extract, sodium heparin, 12-hexanediol, panthenol, cocamidopropyl hydroxysulfatein, myristine oxide, bisethoxy Diglycolcyclohexane 1,4 Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexyl Glycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Glycerin, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol

Công dụng của Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Nước tẩy trang với tính axit thấp giúp làm sạch sâu làn da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ hàng rào da.

Các hạt micellar giúp làm sạch lớp makeup, bụi bẩn và dầu thừa trên da, đem lại cho bạn làn da sạch và khỏe mạnh.

Cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch da mà không gây cảm giác căng khô.

Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da.

Hướng dẫn sử dụng Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Lấy một lượng sản phẩm nhỏ lên bông tẩy trang.

Nhẹ nhàng lau sạch lên da để lấy đi lớp make up và bụi bẩn.

Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,...

Ưu điểm của Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water

Với cách trang điểm nhẹ thì lớp trang điểm được làm sạch dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau 1-2 lần lau.

Với cách trang điểm đậm thì chỉ cần khoảng 3 lần lau nước tẩy trang Fation là lớp trang điểm đã được lấy đi hoàn toàn.

Mùi hương thoang thoảng, dễ chịu mà không gây kích ứng da

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairCleansingWater #skincare #ampoule #nuoctaytrang #capam #duongam #phuchoi #diuda #lamsach #taytrang #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: