Đặt banner 324 x 100

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Kaolin là gì?


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Kaolin là gì?

Kaolin nghe vừa lạ cũng vừa quen bởi khá nhiều sản phẩm được ứng dụng thành phần này bởi khả năng hấp thụ dầu tốt, giúp giảm độ bóng nhờn trên da, giúp che khuyết điểm từ đó trông bạn sẽ hoàn hảo hơn mỗi khi xuất hiện. Hãy cùng tìm hiểu về thành phần đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!

Nguồn Gốc Của Kaolin

Kaolin thường được gọi là cao lanh, đất sét trắng, đất sét Trung Quốc được tìm thấy trong các nhóm Alumina Silicat như thủy tinh. Hầu hết các loại đá dược liệu như: kyanite và dumortierite đều là Alumina silicat. Và Alumina silicat cũng được phát hiện có trong các loại đá chữa bệnh khác như: sapphire, thạch anh tím , heliotrope (đá huyết), ruby, anyolite, ngọc lục bảo, idocrase, rhodonite, hổ sắt, tourmaline xanh lá, alexandrite và moldavite

Nhóm khoáng sản cao lanh bao gồm các khoáng chất phổ biến khác như Dickite, halloysite, nacrite, kaolinite và allophone. Thành phần hóa học của chúng bao gồm 8% Alumina, 46,3% silica và 13,9% nước [Al2Si2O5 (OH) 4]. Kaolin là sản phẩm được hình thành trong quá trình biến đổi tự nhiên của fenspat, fenspat và các silicat khác.

Nhóm khoáng chất Kaolin thường được tìm thấy trong lớp trầm tích đất, trầm tích thủy nhiệt và trầm tích đá. Chúng chiếm phần lớn lượng khoáng chất hình thành trên lớp vỏ ngoài của trái đất và có phạm vi tương đối rộng trong môi trường địa chất.

Phần lớn các Silicat này đều có vai trò quan trọng về mặt kinh tế. Hầu hết chúng đều được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Và các khoáng chất có trong thành phần chính của Kaolin thường được hình thành thông qua chu kỳ hình thành đá. Mặc dù có chung nguồn gốc, nhưng nhìn chung Kaolin có tính chất hóa học hoàn toàn khác với những chất khác.

Lịch Sử Của Kaolin

Khoáng vật cao lanh hay cao lanh bắt nguồn từ Gaoling (Kao-Ling) – một ngọn đồi cao ở Jingdezhen, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Mặc dù được khai thác ở  Trung Quốc, những khoáng chất này lại được công nhận lần đầu tiên ở Brazil vào năm 1867

Kailin hay còn được biết đến là Kaolinite được dùng phổ biến ở các quốc gia như: Brazil, Vương quốc Anh, Đức, Ấn Độ, Hàn Quốc, Pháp, Trung Quốc và Hoa Kỳ… Kaolin được tìm thấy trong các loại đất phong hóa ở khu vực khí hậu nóng ẩm hoặc rừng mưa nhiệt đới.

Có thể thấy, quá trình hình thành Kaolin chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nhiệt độ. Sự thay đổi nền nhiệt sẽ quyết định đến loại Kaolin được tạo thành. Vì vậy, chất này có quan hệ rất mật thiết đến lịch sử địa chất vùng cũng như các yếu tố thời tiết khác.

Phân Loại Kaolin

Kaolin ở điều kiện đất mềm, màu trắng sẽ hình thành nên một loại Kaolin có tên là Kaolin trắng. Chất này được hình thành bởi sự phong hóa hóa của các khoáng chất silicat nhôm như fenspat. Ở một số nơi khác sẽ hình thành cao lanh có màu sắc như: hồng, cam, đỏ. Đây chính là Kaolin tạo thành bởi oxit sắt. Và đất sét thuần thường có màu vàng hoặc trắng hoặc cam nhạt… Do đất sét được hình thành từ quá trình phong hóa đá nên tùy theo nền phong hóa sẽ phân chia thành nhiều loại đất sét khác nhau.

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder chứa kaolin là thành phần chính giúp hút ẩm của phấn phủ Goongbe và như đã nói ở trên, Kaolin hút ẩm tốt, an toàn cho da nhạy cảm do là khoáng chất tự nhiên và hơn hết chứa rất nhiều loại khoáng chất tốt cho da nên không những giúp kiềm dầu, làm da thông thoáng không ẩm do mồ hôi mà còn cung cấp một lượng khoáng chất nhất định cho da.

Thành Phần Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder là dòng sản phẩm có chứa thành phần ngăn ẩm và giữ cho da luôn khô thoáng Thành phần chính của phấn là bột kaolin, một loại khoáng chất có chứa amiăng

Kaolin - Tính chất hấp thụ của Kaolin làm cho nó trở thành một thành phần phổ biến trong  các sản phẩm thấm hút nhờn dầu hay mồ hôi.

Zinc oxide - có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp ngăn ngừa bỏng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da, cải thiện vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng da do vi khuẩn, hỗ trợ phục hồi làn da bị bỏng, giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện quá trình tổng hợp collagen và hình thành mô liên kết mới dưới da.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Calcium Carbonate - Hấp thụ dầu trên da

Chiết xuất từ các loại thực vật - giúp dưỡng da và tăng khả năng đề kháng của da

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần đầy đủ ở đây

Water, Glycerin, Butyloctyl Salicylate, Propanediol, Kaolin, Titanium Dioxide, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Behenyl Alcohol, Arachidyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Alcohol, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Artemisia Capillaris Extract, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Panthenol, Squalane, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Bergamot Fruit Oil, Citrus Tangerina Peel, Melaleuca Alternifolia, Michelia Alba Leaf Oil, Thymus Vulgaris, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Spearmint Leaf Oil, Copaifera Officinalis Resin, Polyglyceryl-2 Caprate, Stearic Acid, Arachidyl Glucoside, Sodium Stearoyl Glutamate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Sucrose Stearate, Alumina, Methylpropanediol, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin

Công Dụng Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Chắc hẳn, chúng ta thường biết đến phấn rôm của Goongbe với các công dụng dành cho bé như:

Thấm hút chất ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, giúp da bé luôn khô thoáng

Khi thoa phấn rôm Goongbe tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng cho bé, giúp làn da bé trở nên mềm mịn và thơm tho hơn.

Ngăn ngừa mẩn ngứa, cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho bé

Ngoài các tác dụng dành cho bé thì dòng phấn rôm Goongbe này còn có một số các ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như:

Phòng tránh côn trùng: Nếu chỗ bạn đang ở xuất hiện nhiều côn trùng chỉ cần rắc ít phấn rôm Goongbe lên là có thể dễ dàng xua đuổi chúng rồi.

Khử mùi hôi giày, hôi nách: Chỉ cần cho ít phấn rôm Goongbe vào giày hoặc vùng nách có mùi hôi thì sẽ giúp khô thoáng và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất nhanh chóng.

Dùng để trang điểm: Phấn rôm Goongbe còn được sử dụng như mỹ phẩm và làm một lớp phấn phủ ngoài cùng, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Chữa cháy khi tóc bết: Đối với những bạn chưa kịp gội đầu nhưng lại vội ra ngoài nhưng ngại vì tóc bết dính thì nên rắc ít bột phấn rôm Goongbe lên tóc sẽ giúp bạn chữa cháy vô cùng hiệu quả đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: