Đặt banner 324 x 100

Gối chống trào ngược cao cấp tại Tân An


Với những người lần đầu làm bố mẹ, chứng trào ngược dạ dày, thực quản luôn là nỗi lo lắng hàng đầu cần phải giải quyết cũng như phụ huynh đau đầu tìm cách hỗ trợ để làm giảm tình trạng nôn trớ hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bé.
Với trẻ sơ sinh từ 0-3 tháng tuổi, tình trạng trào ngược xảy ra do sinh lý nên không quá nguy hiểm. Trẻ chỉ xảy ra tình trạng trớ sữa, nôn trớ sau khi ăn bú no và sẽ giảm dần, chấm dứt khi bé lớn lên. Các bác sĩ chuyên khoa cũng đã đưa ra lời khuyên nên cải thiện chứng trào ngược dạ dày cho bé bằng cách thay đổi chế độ ăn uống phù hợp như chia lượng sữa, cữ bú phù hợp với dung tích dạ dày của trẻ. Bên cạnh đó cho bé sử dụng một chiếc gối chống trào ngược cao cấp đạt chuẩn để hỗ trợ, cải thiện hiệu quả tình trạng này.
Gối chống trào có thiết kế đặc biệt so với một chiếc gối thông thường nhờ độ nghiêng đạt chuẩn 15-45 độ. Đây là độ nghiêng lý tưởng được các chuyên gia khuyến cáo là phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả chứng trào ngược sữa, nôn trớ ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, độ nghiêng này cũng sẽ giúp hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa ổn định, lưu thông tuần hoàn máu. Để từ đó trẻ có thể ăn ngon, ngủ giỏi và phát triển khỏe mạnh toàn diện.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc gối chống trào ngược cao cấp tại Tân An chính hãng cho bé, đừng bỏ qua Jan Kids nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm, Jan Kids là địa chỉ hàng đầu được nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn đặt mua gối nhanh chóng, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc ngay hôm nay!
 

Thông tin liên hệ


: nhi1862001
:
:
:
: