Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách phối áo balzer nữ secondhand với quần gì cho thanh lịch


Áo Blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều quý cô thanh lịch chọn cho phong cách thời trang của mình. Chỉ cần các biết cách mix & match khéo léo với món đồ này. Các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài sang trọng và hiện đại hết mức.

Có rất nhiều loại trang phục phối với áo Blazer một cách chuẩn xinh. Trong trường hợp các nàng đang thiếu ý tưởng mặc đẹp. Không biết áo Blazer phối với quần gì cho đẹp. Hãy khám phá 4 mẫu quần nàng có thể phối một cách đơn giản, mà lại vô cùng hiện đại.
 

Phối áo Blazer với quần jean

Nhiều quý cô trở nên e ngại khi diện những chiếc áo blazer vì sợ chúng khiến mình trở nên già hơn trước tuổi. Để trở nên trẻ trung, hiện đại với những tất cả mẫu áo blazer, nàng hãy phối chúng với quần jean nhé. Chắc chắn combo áo blazer với quần jean sẽ khiến nàng trông tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều.

Đối với những cô gái có chiều cao hạn chế, một chiếc quần jean đứng dáng phối cùng với áo Blazer là một sự lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, khi theo phong cách phối áo blazer với quần jean, nàng tha hồ có nhiều sự lựa chọn khác nhau như: quần jean ống lửng, quần jean ống rộng, quần baggy jean, v.v… Đảm bảo với bộ đôi quần jean và áo blazer sẽ làm hài lòng mọi cô nàng khó tính nhất.
 

Phối áo Blazer với quần ống rộng

Dù cho mục đích của nàng là dạo chơi trên phố hay xuất hiện trong các buổi họp, buổi gặp mặt quan trọng. Áo blazer và quần ống rộng luôn là bộ đôi cực kỳ an toàn và dễ dàng biến hóa cho các nàng.

Và còn rất nhiều kiểu blazer khác nữa tại cửa hàng thời trang nữ secondhand online tại lin2hand.com
Với Lin2hand, chị em sẽ có cơ hội mua sắm thoải mãi những món đồ quần áo hợp thời trang với giá hợp lý như áo blazer nữ, áo sơ mi nữ Hàn Quốc, áo kiểu nữ, quần jean và đầm váy nữ đẹp.

Thông tin liên hệ


: lin2hand
: Lin2hand
:
: Nha Trang