Đặt banner 324 x 100

Áo thun nam cổ tròn HIDDLE Wanderlust - ACT Đen đang được giới trẻ quan tâm


Áo thun nam đen HIDDLE Wanderlust có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn đặc biệt sành điệu, tay ngắn năng động. Sản phẩm thuộc thương hiệu HIDDLE đang được nhiều quan tâm trên thị trường Việt Nam hiện nay, hãy vào ngay  Website: https://quanaonam.vn/  để sở hữu sản phẩm này nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT ÁO THUN NAM MÀU ĐEN HIDDLE WANDERLUST - ACT

Chất liệu cao cấp, đạt chuẩn thị trường cùng với kiểu dáng tinh tế, màu đen chủ đạo khiến cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Đây cũng chính là điểm mà các đấng mày râu khó lòng từ chối được.
Form áo đẹp, vừa vặn được thiết kế với chuẩn hình thể của đàn ông Việt. Mặc áo không cần lo không vừa, không bền hay bị sờn rách dù có giặt ủi nhiều lần.
Áo thun nam đen HIDDLE Wanderlust có cổ tròn tạo nên nét cá tính khó cưỡng. Những nét tinh nghịch và năng động của chính bạn sẽ được cộng hưởng một cách tốt nhất khi mặc chiếc áo thun nam xịn sò này.
Áo thun nam trơn cổ tròn cao cấp HIDDLE Wanderlust có chất vải rất dài dặn nhưng vẫn giữ được sự mềm mại tự nhiên. Hơn nữa, chất liệu vải có thể co giãn một cách linh hoạt giúp cho bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc.
Màu sắc chủ đạo của áo là màu đen, hài hòa và gần như không lỗi mốt. Hơn nữa, với chiếc áo này bạn cũng dễ dàng phối được với các set đồ khác nhau. Thật tuyệt vời đúng không?

CÁC CÁCH BẢO QUẢN ÁO PHÔNG NAM IN CHỮ HIDDLE WANDERLUST

- Đừng dùng đến máy sấy để làm khô áo cấp tốc.
- Hạn chế ở nơi ẩm thấp và dùng đến bàn là trực tiếp khi ủi áo.
- Không nên tiến hành giặt áo của bạn ở nhiệt độ quá 40 độ C.
- Không dùng đến các chất tẩy rửa để giặt áo.
- Bạn không nên vắt áo polo ngay sau khi tiến hành giặt.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ sở hữu trong tủ đồ của mình, nếu bạn cần thêm thông tin thì hãy liên hệ ngay cho Hiddle để được hổ trợ nhé!

Nguồn bài viết: 
https://quanaonam.vn/ao-thun-nam-co-tron-hiddle-wanderlust-den

Thông tin liên hệ


: hiddlevn
: HIDDLE
:
: 840 Trần Cao Vân , TP. Đà Nẵng