Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Cách hoạt động của kem chống nắng


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Cách hoạt động của kem chống nắng

Thoa kem chống nắng là cách bảo vệ làn da cực kỳ cần thiết giúp bảo vệ da bé khỏi các tác hại của tia UV như kích ứng, bỏng rát, mẩn đỏ và đặc biệt là ung thư da. Nhưng kem chống nắng hoạt động như thế nào? Có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu về kem trong nắng trong bài viết này nhé!

Kem Chống Nắng Hoạt Động Như Thế Nào?

Loại thứ nhất phần lớn chứa kẽm oxit (ZnO) hoặc là titan đioxit làm tia UV bật trở lại.

Loại thứ hai có thể ngăn cản tia bức xạ UV nhờ các chất lọc hóa học như octisalate, oxybenzone, avobenzone, homosalate, octinoxate và octocrylene.

Retinoids (một dạng của vitamin A) trong kem chống nắng giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm nguy cơ ung thư da, giảm sự phát triển của các tổn thương và khối u khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Kẽm oxit đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả chống lại tia UVA và UVB. Một số thương hiệu sử dụng oxit kẽm trong sản phẩm của họ để bảo vệ khỏi tia UV, nhưng không nên chọn kem chống nắng có chứa oxit kẽm nano do nguy cơ độc hại.

Tác Dụng Của Kem Chống Nắng

Ngăn ngừa bức xạ UV: Kem chống nắng giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương cho da, ngăn ngừa bức xạ UV xâm nhập vào làn da, giúp giảm nguy cơ bị các bệnh về da như ung thư da,...

Tránh lão hóa sớm: Trong kem chống nắng có một số thành phần giúp bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, tạo nên một làn da tươi sáng, rạng rỡ.

Làm giảm nguy cơ cháy nắng: Kem chống nắng có thể làm cho làn da tránh khỏi tình trạng đen sạm, cháy nắng, giảm nguy cơ mắc các khối u ác tính trên da.

Ngừa các vết sạm da: Kem chống nắng có thể ngăn chặn các vết thâm, mụn, nám, tàn nhang - những thứ làm cho làn da trở nên xấu xí.

Tăng cường sức khỏe da: Kem chống nắng bảo vệ các protein cần thiết cho da như collagen, keratin và elastin. Đây là những thành phần quan trọng trong quá trình giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Sử dụng thay thế kem nền: Kem chống nắng đôi khi có thể trở thành lớp kem nền 2 trong 1: vừa giúp bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia cực tím vừa là lớp nền mịn màng để make-up. 

Hỗ trợ quần áo chống nắng: Kem chống nắng sẽ hỗ trợ quần áo chống nắng hiệu quả trong quá trình bảo vệ làn da tránh khỏi sự xâm nhập của tia UV. 

Tiện dụng để bạn lựa chọn: Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng và nhiều dạng kem chống nắng khác nhau như dạng xịt, dạng thỏi, dạng lỏng,... để bạn lựa chọn tùy theo loại da và nhu cầu.

Cách Dùng Kem Chống Nắng Hiệu Quả

Đọc thành phần kem chống nắng

Có rất nhiều loại kem chống nắng để bạn lựa chọn nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Trước khi sử dụng, hãy đọc thành phần trên bao bì và chọn loại có chứa thành phần cung cấp khả năng chống tia cực tím tối đa bao gồm Kẽm oxit, Titanium dioxide, Avobenzone (cũng là Parsol), Octyl methoxycinnamate (OMC)

Chọn kem không gây mụn và dị ứng

Để tránh nổi mụn và dị ứng khi sử dụng kem chống nắng không phù hợp, bạn nên thử trước một lượng nhỏ để xem có tác dụng không.

Bôi lại kem chống nắng sau vài tiếng và tẩy trang vào cuối ngày

Để kem chống nắng thẩm thấu vào da và phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút, sau đó 2-3 tiếng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da. Đừng quên tẩy trang vào cuối ngày để loại bỏ bụi bẩn bám dính trên mặt sau một ngày dài

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên

Chỉ số SPF của kem chống nắng càng cao càng có thể giúp bạn ngăn chặn tia UVA và UVB độc hại gây tổn thương cho da. Vì vậy khi mua kem chống nắng, bạn nên chọn loại có độ SPF từ 30 trở lên để chống lại tia UV hiệu quả hơn.

Bôi kem chống nắng hàng ngày

Bôi kem chống nắng là một quá trình lâu dài mới có thể cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để đảm bảo làn da của mình được bảo vệ an toàn trước tia UV độc hại.

Thoa kem chống nắng sau khi dưỡng da

Thoa kem chống nắng nên là bước cuối cùng trong trình tự các bước dưỡng da để có thể phát huy toàn bộ hiệu quả của nó. Nếu bạn thoa kem chống nắng trước thì tác dụng của nó sẽ bị giảm bởi ảnh hưởng từ các loại kem dưỡng khác.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion chứa thành phần chống nắng chính là kẽm oxit cực kỳ an toàn cho trẻ và lành tính cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh khả năng chống nắng, sản phẩm còn giúp cấp ẩm nhẹ cho da bé cũng như không để lại vệt trắng trên da.

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: