Đặt banner 324 x 100

Bạn đã biết gì về xu hướng trang điểm môi chưa?


Xu hướng trang điểm môi đang dần trở nên quen thuộc trong cách trang điểm của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, đây vẫn còn là một khái niệm khá lạ lẫm đối với nhiều người, đặc biệt là những người vừa mới tập tành trang điểm. Nếu bạn cũng là “người mới” và đang tò mò về việc trang điểm môi như thế nào, hãy lăn chuột ngay xuống bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm các sản phẩm về môi
 

1./ Vì sao lại xuất hiện xu hướng trang điểm môi ?

Mỗi người sinh ra đều sở hữu nét đẹp riêng của mình nhưng nếu chẳng may bạn lại có một bờ môi không đẹp thì liệu có giải pháp nào không? Giải pháp “cứu cánh” cho bạn lúc này chính là trang điểm môi. Cách này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp và trở nên tự tin hơn.

Bên cạnh đó, xu hướng trang điểm môi ngày càng trở nên phổ biến còn có nguyên nhân là vì các tín đồ làm đẹp muốn thay đổi hình dáng đôi môi để thử sức với nhiều phong cách trang điểm đa dạng. Nhờ sự cá tính và thích đổi mới này của phụ nữ hiện đại thời nay mà xu hướng trang điểm môi đã trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Xu hướng trang điểm môi ngày càng trở nên phổ biến
Xu hướng trang điểm môi ngày càng trở nên phổ biến

2./ Từng tông da hợp với màu son nào?

a./ Xu hướng trang điểm môi cho tông da ấm

Các thỏi son mang gam màu ấm sẽ thường có các tông màu như là tông màu đỏ, tông màu hồng đào hoặc tông màu cam. Đặc biệt, các thỏi son thiên về màu cam như gam màu san hô hoặc có thể pha thêm ít tông nâu sẽ cực hợp với người có tông da ấm. Đối với xu hướng trang điểm môi của phụ nữ sở hữu làn da tông ấm thì thỏi son hồng đào hoặc son đỏ cam chính là những cái tên không thể thiếu.

b./ Xu hướng trang điểm môi cho tông da lạnh

Những cô nàng có làn da tông lạnh cực kỳ hợp với màu son đỏ mận, son màu hoa cà hay son màu đỏ thẫm. Bên cạnh đó, son đỏ thời thượng sẽ làm nổi bật làn da trắng sáng và tạo nên vẻ đẹp cổ điển, quý phái cho phái đẹp.

c./ Xu hướng trang điểm môi cho tông da trung tính

Đây là tông da hợp với mọi màu son nên những ai sở hữu làn da trung tính là điều cực kỳ may mắn, bạn tha hồ thử sức với bất kỳ màu son “khó nhằn” nào. Bạn có thể sẽ là một “tắc kè hoa” thực thụ khi theo đuổi xu hướng trang điểm môi đang “hot” gần đây.

Xu hướng trang điểm môi cho tông da trung tính
Xu hướng trang điểm môi cho tông da trung tính

3./ Cách trang điểm cho từng kiểu môi

a./ Xu hướng trang điểm cho kiểu môi dày

Những người đẹp nổi tiếng thế giới hiện nay như Angelina Jolie hay Kylie Jenner đều sở hữu đôi môi dày đầy đặn, từ đó có thể thấy kiểu môi dày chính là vẻ đẹp tiêu chuẩn. Các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp đã chia sẻ về xu hướng trang điểm môi cho người sở hữu đôi môi dày như sau:

Đầu tiên, dùng son dưỡng để môi được ẩm và mềm mịn hơn. Sau đó, bạn đánh toàn bộ môi với màu nhẹ và đánh lòng môi bằng màu son đậm hơn là xong. Lưu ý rằng phải chọn màu son cùng tông nhưng có màu đậm và nhẹ khác nhau để đánh môi xí muội đúng chuẩn nhé. Môi bạn sẽ trông bớt “quá khổ” và trở nên quyến rũ hơn.

Xem thêm : » Câu trả lời cho “son môi của Úc có tốt không?”

b./ Xu hướng trang điểm cho kiểu môi mỏng

Đừng lo lắng nếu bạn chẳng may sở hữu một đôi môi mỏng nổi tiếng khó đánh son. Bạn có thể khắc phục khuyết điểm này với các típ làm dày môi. Cũng bắt đầu với bước son dưỡng để môi thêm mềm mịn, điều này có tác dụng giúp giữ màu son lâu và lên màu son đẹp hơn.

Đừng lo lắng nếu bạn chẳng may sở hữu một đôi môi mỏng nổi tiếng khó đánh son.
Đừng lo lắng nếu bạn chẳng may sở hữu một đôi môi mỏng nổi tiếng khó đánh son.

Tiếp theo, bạn dùng kem che khuyết điểm bôi lên môi để giấu viền môi thật rồi dùng chì kẻ vẽ viền môi mới tràn ra bên ngoài một chút để đôi môi trông đầy đặn hơn. Đây chính là xu hướng trang điểm môi phổ biến nhất đối với những cô nàng có làn môi mỏng, khá khó nhìn được màu son môi.

Bài viết trên bao gồm những thông tin về xu hướng trang điểm môi cho những chị em phụ nữ mới tập tành trang điểm, vẫn còn chưa biết gì nhiều. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích giúp việc trang điểm cho vẻ ngoài của mình thêm thuần thục và đẹp mắt hơn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: info@gbresourceslimited.com
» Website: australisvietnam.com

 

Thông tin liên hệ


: hoatechcorp
: hoatech
: 0988196169
: Tòa nhà 4S Riverside Garden, Đường số 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM