Đặt banner 324 x 100

Nhiệt độ màu của đèn led pha cao cấp


Nhiệt độ màu LED 3500-7000K; chỉ số kết xuất màu 80 đến 93. Áp suất natri truyền thống lâu đời cao áp: nhiệt độ cao của natri natri gray clolor 2000-2500K; chỉ số hiển thị màu trong 20 đến 30.


thông qua các tác dụng so sánh ở trên hoàn toàn có thể được thấy chỉ số màu nâu natri áp suất cao chỉ số rendering thấp, màu nghèo rendering, phiên bản thân đối tượng người tiêu dùng, việc giảm Màu sắc không có lợi cho độ sâu của môi trường để xác định; LED ánh sáng màu rendering chỉ số cao, Màu sắc tốt, hoàn toàn có thể chất lượng cao màu sắc thực tế của đối tượng được khôi phục, nhưng ánh sáng trắng là lạnh. Nhìn vào đèn led pha , gần với ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng LED ở giai đoạn này của hiệu ứng ánh sáng là hơi tốt hơn so có đèn natri, với sự đi lên của technology LED và trưởng thành và cứng cáp, kết quả ánh sáng sẽ được nâng cấp ít nhiều.





chức năng mờ


đèn led pha có công dụng làm mờ hoàn chỉnh hơn. LED ánh sáng đầu ra và chuyển động bây giờ tỷ lệ thuận với, vì thế bạn cũng có thể làm giảm các phương thức hiện tại để dim. Bên cạnh đó, bởi vì đèn led pha để chuyển đổi liên tiếp ở trên nó Chưa hẳn là đa dạng thiệt hại, đèn led pha cũng có thể có thể sử dụng cách thức điều chỉnh độ rộng xung để mờ, bằng cách điều chỉnh chu kỳ nhiệm vụ điện áp và tần số chuyển động, tác dụng có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng LED.


Xem thêm : đèn đường led


Sử dụng ánh sáng, tỷ lệ phát sáng


Nguồn ánh sáng LED mất mát bé nhất của thông lượng sáng, và nguồn ánh sáng truyền thống cuội nguồn là không giống nhau, ánh sáng LED là nguồn ánh sáng nửa căn. Áp suất cao natri đèn là 1 nguồn ánh sáng tương đối đầy đủ căn, sự quan trọng phải biến đổi hướng của một ánh sáng nửa không gian để một nửa khác phản xạ phản xạ không gian cùng một lúc, sự hấp thu không thể tránh khỏi của ánh sáng và nguồn ánh sáng của riêng mình ánh sáng.





Việc sử dụng đèn led pha như là 1 nguồn ánh sáng, sẽ không tồn tại tổn thất trong nghành này, mật độ sử dụng ánh sáng cao hơn so có đèn cao áp cảm nhận thấy hài lòng. đèn led pha hiện tại chiếu sáng từ 65-100 lumen / watt, Bên cạnh đó đèn natri áp suất cao hoàn toàn có thể đạt tới 140 lumens / watt. Phun quang phổ natri cao áp tập kết ở màu vàng, nhiệt độ màu 2000-2500K sương mù mạnh khỏe. Đèn natri có một vấn đề không hề nhỏ là ánh đèn đèn natri là thực sự xấu. Đèn natri ở trạng thái lao động, nhiệt độ khoang đèn nên được rất nhiều hơn 150 độ, và đèn led pha nhiệt độ là 30% đèn natri cao áp, ở trạng thái không làm việc vì áp lực tiêu cực hút vào rất nhiều bụi và côn trùng, rất nhiều tác động đến hiệu ứng ánh sáng natri và cuộc sống. Ngoài ra đèn led pha kha khá ổn định.


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: