Đặt banner 324 x 100

Bạn hiểu như thế nào về dòng máy uốn thép 2D?


     Máy uốn thép 2D là một trong những sản phẩm máy uốn dây CNC hàng đầu. Máy uốn dây CNC có thể được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau, chạy với tốc độ cực cao và quá trình uốn hoàn thành trong vòng vài giây.

     Một máy uốn dây cao cấp là cần thiết cho hầu hết các ngành công nghiệp, vì nó có khả năng uốn dây và tạo thành hình dạng cụ thể, nó vẫn có thể đảm bảo độ bền hoặc độ bền kéo cao. Với sự trợ giúp của máy móc này, có thể tạo ra các sản phẩm được sản xuất chất lượng cao và mạnh mẽ hơn. Máy uốn dây CNC phổ biến hơn bao giờ hết vì chúng đòi hỏi ít thời gian thiết lập hơn và có tính linh hoạt.

Máy uốn dây tự động 2d CNC là gì?

     Chủ yếu được sử dụng để uốn và tạo thành các dây kim loại khác nhau thành hình dạng biên dạng khác nhau trong hai chiều. Cả hệ thống cấp dây và uốn quay đều sử dụng động cơ servo, cải thiện đáng kể độ chính xác của sản phẩm và tăng tốc độ và tính linh hoạt của máy một cách hiệu quả, hơn nữa còn cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất.

     Theo đặc điểm của xử lý dây, các loại và hình dạng khác nhau, đặc biệt thiết kế hệ thống điều khiển với chức năng lưu trữ bộ nhớ, có thể lưu hơn 1000 bộ chương trình xử lý cho các sản phẩm khác nhau, có thể tùy chọn bất kỳ một trong số chúng khi cần.

     Với chiếc máy đa năng, hữu ích này, bạn chỉ cần đưa một đầu khoanh sắt hoặc thép vào sau đó sẽ điều chỉnh qua màn hình cảm ứng để có kích cỡ mong muốn. Kết quả mang lại vô cùng chính xác do được thực hiện bằng máy móc, ít có sự sai lệch, hạn chế rủi ro trong quá trình thực hiện và đặc biệt tiết kiệm thời gian, công sức.

     Công việc uốn, nắn kim loại hoàn thành dễ dàng chỉ với một nút bấm khởi động, máy làm theo nhu cầu của bạn, khá tiện ích, dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt máy hoạt động siêu bền bỉ, năng suất cao, tuổi thọ lâu dài.

Dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn được máy uốn ống chất lượng?

     Lựa chọn máy uốn ống luôn là vấn đề gây đau đầu cho người sử dụng. Việc lựa chọn sai có thể ảnh hưởng đến quá trình thi công, sản xuất của bạn. Không những thế còn lãng phí tiền bạc và thời gian. Vì vậy, chúng tôi thực hiện bài viết này để giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn trong việc tìm mua máy uốn ống. Mời các bạn theo dõi !!!

Tốc độ máy uốn ống

     Tốc độ là yếu tố quan trọng trong việc tìm mua máy uốn ống.Tốc độ quyết định năng suất làm và năng suất này quyết định thời gian thi công. Máy uốn ống có tốc độ uốn cao sẽ giúp nhà thi công tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Phù hợp với ống uốn

     Trong một số ứng dụng đặc biệt, bạn sẽ phải cần uốn những ống có kích thước, hình dạng đặc biệt. Nếu ống của bạn là ống vuông thì máy uốn ống 3 trục có thể phù hợp cho bạn. Trong khi đó, nếu bạn cần uốn một ống có kích thước nhỏ, hãy xem xét máy uốn ống bằng tay. Việc xác định được loại ống uốn sẽ giúp quá trình lựa chọn dễ dàng hơn.

Động cơ của máy uốn ống

     Động cơ là yếu tố quyết định nhiều yếu tố khác. Tùy thuộc vào mục đích công việc mà bạn nên sử dụng loại động cơ máy phù hợp. Các loại máy uốn ống trên thị trường thường hoạt động dựa trên lực tay, thủy lực hay động cơ điện. Mỗi động cơ đều có ưu nhước điểm riêng, hãy cẩn thận xem xét trước khi lựa chọn nhé.

Độ bền của máy uốn ống

     Các máy uốn ống được làm từ chất liệu chắc chắn như thép không gỉ sẽ cho độ bền cao. Độ bền sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Do đó, chất liệu làm máy cũng rất quan trọng.

Lựa chọn máy uốn ống dễ sử dụng

     Các sản phẩm ngày nay luôn chú trọng vào yếu tố dễ sử dụng. Yếu tố này là vô cùng quan trọng giúp việc thi công được tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

Giá thành

     Thông thường, đây là yếu tố được rất nhiều người mua hàng quan tâm. Tuy nhiên, những sản phẩm có giá quá tốt sẽ thường tiềm tàng nguy cơ kém chất lượng. Do đó, cần có kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

     Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đưa thương hiệu vào các tiêu chí lựa chọn. Thương hiệu uy tín là một sự đảm bảo cho sản phẩm tốt, chất lượng. Mua máy uốn ống ở những nhà phân phối các thương hiệu uy tín sẽ giúp các bạn an tâm hơn. Không những vậy, các nhà phân phối uy tín còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng trước và sau mua hàng.

An toàn

     Trong thi công, sản xuất, an toàn thường là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm máy uốn ống có thiết kế an toàn và thân thiện với người sử dụng nên được xem xét lựa chọn.

Thông tin liên hệ


: baongoc0811
:
:
:
: