Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp chiếu sáng an toàn


đèn pha led hiện giờ đang đc sử dụng nhiều trên những công trình xây dựng đặc biệt là những dự án công trình đường phố. những chiếc đèn led pha  bây giờ với thiết kế với nhiều mẫu hiện đại đẳng cấp đc nhiều bạn tin dùng.


các tính năng của đèn pha led


Độ sáng cao cao hiệu suất ánh sáng lên tới 80Lm/W, có độ sáng led của sự gia đẩy mạnh hiệu quả phát sáng 150Lm/w. Bộ đèn pha truyền thống 400w tương đương có bộ đèn led pha 100w.





Nhiệt thấp và công trình điện áp thấp, an toàn và tin cậy. điều hành và kiểm soát nhiệt độ đường giao tiếp LED tại nhiệt độ lý tưởng (TJ <60 ℃,=”” nhiệt=”” độ=”” môi=”” trường=”” ta=”25″>


Không ô nhiễm và độc hại ánh sáng đèn led pha phân chia ánh sáng một cách hài hòa và hợp lý, độ tỏa nhiệt thấp, thiết kế theo phong cách chủ yếu sử dụng cho chiếu sáng đường phố.


Không chói lóa: đèn pha truyền thống cuội nguồn gây ra sự chói lóa cho những người đi đườn, đối có ánh sáng đèn led pha thì trọn vẹn Ngược lại, ánh sáng ấm thật như ánh sáng mặt trời k gây cho những người đi đường bị mắt chói.


Xem thêm : đèn đường led


không tồn tại nhiệt độ cao, bóng sẽ không trở nên lão hóa gold color. loại bỏ các đèn led pha công năng cao bình thường do bóng đèn nở nhiệt độ cao để giúp tuổi già của nó gây ra bởi sự giảm độ sáng và cuộc sống đời thường rút ngắn.Không sở hữu nhiệt độ cao, bóng sẽ không trở nên lão hóa gold color. loại bỏ các đèn led pha công năng cao thông thường do bóng đèn nở nhiệt độ cao để khiến cho tuổi già của nó gây ra bởi sự giảm độ sáng và cuộc sống đời thường rút ngắn





Khởi động đèn nhanh sáng ngay tức thì không không phải như những loại bóng đèn pha thủy ngân hoặc bóng metal khởi động mất thời gian 2 phút đến 5 phút.


Tiết kiệm năng lực đáng chú ý. Sử dụng cực kỳ sáng cao nguồn ánh sáng LED có nguồn bán năng lực hiệu quả tuyệt vời, so có đèn natri truyền thống cuội nguồn, đèn thủy ngân đèn tiết kiệm năng lượng hơn 80%.


Tuổi thọ từ 50.000 giờ trở lên. LED với độ uy tín cao của quy trình đóng gói tiên tiến – hàn eutectic, bảo đảm tương đối đầy đủ đèn led pha BBE đèn đường cao tuổi thọ lâu dài, là đèn natri truyền thống lịch sử, đèn thủy ngân từ 5 đến 10 lần.


Nguồn điện


đèn pha led sở hữu tuổi thọ lên tới mức 50.000 giờ tương đồng với hơn 10 năm sử dụng để đạt được sử dụng đèn led pha tối ưu nhất cần phải có nguồn điện ổn định không bị bật tắt liên tục.


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: