Đặt banner 324 x 100

Động cơ trung thế siemens có dặc điểm gì mà nhiều khách hàng lựa chọn


Động cơ trung thế siemens là máy điện dùng để chuyển đổi năng lượng điện sang năng lượng cơ học. Ngoài tên gọi động cơ trung thế ra thì nó còn được gọi là motor điện trung thế Hầu hết động cơ điện có hoạt động theo hiệu ứng điện từ. Một số ít là động cơ áp điện hoạt động dựa trên hiệu ứng điện áp, và nó thường là động cơ sở hữu nhỏ hoặc siêu nhỏ. 

Chi tiết về sản phẩm motor điện trung thế Siemens do chúng tôi cung cấp

     Tuổi thọ vòng đời là yếu tố cực kỳ quan trọng khi nói về động cơ trung thế. Những điều này làm cho động cơ Simotics HVM trở nên hấp dẫn. Đặc biệt, đối với động cơ được dẫn động bởi bộ truyền động tốc độ thay đổi. Việc tối ưu hóa cho bộ chuyển đổi điện áp thấp Sinamics và cho bộ truyền động hoàn chỉnh. Sẽ tiết kiệm chi phí tối ưu trong toàn bộ vòng đời và có giá trị hiệu suất tốt nhất.

     Động cơ Siemens trung thế HVM tiết kiệm năng lượng, ít bảo trì và vận hành đáng tin cậy trong thời gian rất dài. Điều này được bổ sung bởi độ cứng cơ học cao, thiết kế giảm tiếng ồn và tối ưu hóa trọng lượng.

Thông số kỹ thuật

     ✧ Dãy công suất: 1,5 - 3,5 MW.

     ✧ Chiều cao trục: 450 - 630 mm.

     ✧ Tốc độ định mức: 750 - 1800 vòng / phút.

     ✧ Số lượng cực: 4 - 8.

     ✧ Điện áp định mức: 675 V 50/60 Hz (cũng có sẵn như phiên bản điện áp cao).

     ✧ Sự bảo vệ: IP55, IP56 không biển nặng.

     ✧ Loại làm mát: IC81W, IC86W.

     ✧ Chống cháy nổ: Tăng tính an toàn Ex ec, Ex Zone 2.

Có thể bạn chưa biết

     Nhôm là vật liệu dẫn tốt hơn gang. Vì lí do này động cơ vỏ nhôm có thể ấm hơn – giữ cho bên trong mát hơn. Vỏ gang có vẻ mát hơn trên bề mặt những động cơ sẽ nóng hơn phía bên trong.

     Động cơ 3 pha thuộc nhóm sản phẩm LD, khởi động nóng và nguội theo nhiệt độ động cơ khi khởi động.

          ✦ Khởi động nóng thường là sự khởi động trở lại sau một trạng thái dừng.

          ✦ Khởi động nguội là quá trình khởi động ban đầu và có một thời gian nghỉ dài sau khi dùng.

     Điều này quan trọng. Vì thường có một giới hạn về số lần khởi động nóng. Chỉ cho phép trong một khoảng thời gian xác định.

Có thể bạn chưa biết

     Động cơ có thể cung cấp với cuộn sấy chống đọng sương như một lựa chọn bổ sung. Hoán cải động cơ nhỏ không thật dễ dàng. Một phương án khác để chuyển đổi qua lại giữa dây quấn kiểu tam giác hoặc 2 kết nối dây quấn kiểu sao với lưới hạ thế. Động cơ không quay sẽ bị đốt nóng. Điện áp nên lựa chọn xấp xỉ >10% định mức.

Xu thế phát triển của động cơ điện trong tương lai

Ứng dụng động cơ điện trong xe ô tô và xe máy 

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay ngày càng tăng cao đặc biệt là ở các khu đô thị, thành phố lớn. Trong đó ô nhiễm giao thông được các cơ quan môi trường đánh giá là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này. Cụ thể theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, hoạt động giao thông sẽ gây ra gần 85% lượng khí cacbon monoxit thải ra không khí mỗi ngày. Với tỷ lệ này, nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể, thậm chí dẫn tới bị nhiễm độc cấp. 

Ngoài ra, việc khai thác và sử dụng các nhiên liệu hóa thạch (xăng, dầu,...) quá mức cũng khiến cho nguồn tài nguyên bị cạn kiệt. Vì vậy, việc tìm kiếm và chuyển đổi sang một nguyên liệu khác thân thiện hơn với môi trường trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Theo đó, xe điện bao gồm xe ô tô điện, xe bus và xe máy điện đang được xem là giải pháp tối ưu và hiệu quả trong việc bảo vệ môi trường.

Cuộc đua xe điện ở các nước trên toàn thế giới

Với sự ưu việt của xe điện, các nước trên thế giới đã và đang lên phương án loại bỏ dần phương tiện chạy bằng nguyên liệu đốt cháy như xăng, dầu,... Cụ thể:

Tại các nước châu Á

  • Nhật Bản: Đây là một trong những đất nước tiên phong lên kế hoạch thay thế toàn bộ xe ô tô xăng bằng xe ô tô lai điện hoặc điện. Mục tiêu chính là tới năm 2050 sẽ trung hoà được khí carbon.
  • Hàn Quốc: mục tiêu tới năm 2030 sẽ có tổng số khoảng 7,85 triệu xe thân thiện với môi trường trên toàn quốc. Và tới năm 2050 sẽ có thể trung hòa khí C02.

Tại các nước châu Âu

  • Pháp: cam kết vào năm 2040 sẽ loại bỏ được hoàn toàn xe chạy dầu và xăng.
  • Anh: dự kiến tới năm 2030, Anh sẽ cấm bán toàn bộ các loại xe tải và xe ô tô chạy bằng nguyên liệu đốt cháy.

Tại Đông Nam Á

  • Thái Lan: mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất các loại xe điện (xe máy + ô tô) hàng đầu ASEAN.
  • Indonesia: mục tiêu là năm 2025, các sản phẩm xe điện sẽ chiếm khoảng 20% tổng số lượng xe sản xuất các sản phẩm điện khí hóa, cụ thể là 711.000 xe hybrid, 2.200 ô tô điện và 2,1 triệu xe máy điện.

Thông tin liên hệ


: nhi45271
:
:
:
: