Đặt banner 324 x 100

8 hộp cơm điện tốt nhất 2022 nên mua


Trang tư vấn chọn mua sản phẩm gia dụng nhà bếp

Hộp c​​​​ơm cắm điện hâm nóng thức ăn Lock&Lock EJR216 (2 lít).

Hộp cơm cắm điện hâm nóng thức ăn cao cấp Lock&Lock EJR216 sở hữu thiết kế thông minh với 3 ngăn rộng rãi đáp ứng tốt các nhu cầu đựng thực phẩm từ cơm, cháo, súp hay thịt … Hộp có thiết kế linh hoạt dễ dàng tháo rời cực kỳ tiện dụng, trong trường hợp bạn không muốn sử dụng cả 3 tầng thì có thể bỏ bớt 1 tầng và sử dụng 2 tầng. Hộp có quai xách cứng cáp, người dùng dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm hoặc trong những chuyến đi dã ngoại. Thiết kế vỏ ngoài của hộp cơm cắm điện hâm nóng thức ăn cao cấp Lock&Lock EJR216 được sử dụng chất liệu PP cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt và thân thiện với môi trường. Ruột hộp là chất liệu thép không gỉ SUS 304 đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng. Hộp có các chế độ thông minh như chế độ hẹn giờ, tính năng tự động ngắt điện khi nồi bị quá nhiệt hay cạn nước.

Hộp hâm nấ​​​​u cơm Magic A06 1.8 Lít.

Hộp hâm nấu cơm Magic A06 1.8 Lít có thiết kế thông minh, ngoài chức năng hâm nóng thực phẩm như thông thường Magic A06 còn có thể nấu được cơm, luộc được trứng, nấu được canh và cả hấp bánh luộc rau nữa. Magic A06 1.8 có ruột hộp được thiết kế từ chất liệu inox 304 và vỏ nhựa PP cao cấp nên sở hữu độ bền cao, hạn chế bị biến dạng khi có va chạm, đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, chất liệu trên còn giúp chiếc hộp không bị gỉ sét và hoàn toàn không chứa các chất độc hại khi sử dụng lâu ngày, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.

Hộp cơm cắm điện văn phòng Unie UV-P1.

Unie UV-P có thiết kế kiểu dáng sexsy dễ thương cùng 2 màu xanh và hồng, sang trọng. Chất liệu vỏ nhựa an toàn cho sức khỏe, khay inox 304 an toàn vệ sinh thực phẩm, hộp cơm có 2 khay nhỏ, 1 khay lớn, và 1 khay dùng đựng đũa, thìa và dĩa. Ngoài ra Unie UV-P có nhiều tính năng như nấu cơm, canh, hoặc hấp rau củ và hâm nóng đồ ăn.

Hộp cơm văn phòng komasu KM48T.

Hộp cơm văn phòng Komasu tự động hâm nóng Komasu KM48T là sản phẩm tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe con người. Hộp cơm điện văn phòng Komasu được cấu tạo nắp đậy chắc chắn kết hơp với gioăng cao su an toàn giúp thức ăn không bị văng trào ra ngoài,  khi di chuyển hoặc va chạm mạnh. Komasu KM48T tự động hâm nóng có cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần cắm điện trước bữa ăn từ 20 đến 25 phút là có thể sử dụng bữa cơm nóng hổi, thơm ngon và đầy dinh dưỡng ngay tại văn phòng.

Komasu KM48T được sản xuất với vỏ bằng nhựa PP cao cấp, nên ở những môi trường nhiệt độ cao cũng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Bộ phận gia nhiệt ở mâm nhiệt cho phép hâm nóng liên tục mà vẫn có  tuổi thọ sử dụng cao.

Hộp cơm hâm nóng Chefman CM-113i inox cao cấp 304.

CM-113i Là dòng hộp cơm điện được sản xuất tại Việt Nam, Với thiết kế ruột hộp là inox cao cấp 304, nắp đậy có chốt cài 4 phía chống tràn thức ăn hiệu quả. Cherman còn có nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế thông minh, hợp túi tiền nên được nhiều người tiêu dùng.

Hộp cơm điện Unold 58850.

Sản phẩm là thương hiệu đến từ Đức, Hộp cơm Unold được nhập nguyên chiếc, với công suất 35W và dung tích 1,5 lít. Unold 58850 có thể giữ ấm ở nhiệt độ 70 độ. Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản với 1 khay inox lớn, nắp đựng thìa và dĩa bằng nhựa, và 1 hộp đựng canh. Sản phẩm có thể tháo rời và dễ dàng cho vào máy rửa chén vệ sinh.

Hộp cơm điện 4 bát gốm sứ cao cấp Life Element - DFH-F1517.

Life Element là sản phẩm thương hiệu của Đài Loan. Hộp có công suất 200W, gồm 4 bát làm bằng gốm sứ, chia thành 2 tầng rất phù hợp cho mỗi bữa ăn 2-3 món thông thường. Hộp có tổng dung tích là 1,6 lít, thoải mái sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế cơ động linh hoạt, bạn có thể sử dụng 1 tầng theo nhu cầu. Sản phẩm đa năng cho phép có thể nấu cơm trong khoảng 40 phút, và hầm, hấp hay luộc thức ăn. Các bát sứ có zoăng nhựa kín và chống tràn.

Hộp cơm cắm điện Bear DFH-S2358.

Hộp cơm điện Bear DFH-S2358 có 3 phiên bản phối màu là màu nâu sẫm, màu trắng và hồng nhạt. Thiết kế vỏ nhựa ABS với hoạ tiết gấu trên thân hộp rất dễ thương. Khay làm từ inox cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hộp cơm có 3 ngăn rời có tích hợp thêm tính năng luộc trứng ngay trên khay hâm. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm cơ động hôm nào bạn không có nhu cầu sử dụng 3 khay thì có thể bỏ bớt 1 ngăn ở nhà.

Trên đây là mình vừa chia sẻ đến bạn 8 loại hộp cơm cắm điện có chất lượng, và đánh giá tốt hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý cho mình để phục vụ bữa trưa tại cơ quan trong mùa dịch với hộp đựng cơm này nhé. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm phù hợp, các bạn quan tâm có thể xem thêm bài viết gốc tại đây

Thông tin liên hệ


: SSGREVIEW.COM
: SSGREVIEW.COM
:
: TP HÀ NỘI