Đặt banner 324 x 100

Bạn đã sở hữu máy tính bảng Lenovo Tab M10 giá rẻ chưa?


Thương hiệu máy tính bảng Lenovo được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết bị công nghệ tại Việt Nam. Các thiết bị của hãng bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, và một số các phụ kiện công nghệ khác như tai nghe, cục sạc, sạc không dây,.... Trong đó, máy tính bảng Lenovo Tab M10 là một trong những thiết bị công nghệ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Khái quát về thương hiệu Lenovo và chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10

Lenovo là một hãng công nghệ đa quốc gia của Trung Quốc, hãng có trụ sở đặt tại Bắc Kinh và Bắc Carolina của Mỹ. Lenovo sản xuất và kinh doanh laptop, máy tính bảng, điện thoại thiết bị lưu trữ điện tử, phần mềm quản trị IT… Hiện nay, Lenovo đã có mặt hơn 160 quốc gia trên thế giới

Máy tính bảng Tab M10 FHD

Máy tính bảng Lenovo Tab FHD là một trong những chiếc máy tính bảng giải trí và học online ấn tượng vì vừa sở hữu màn hình FHD và loa kép phía trước mang đến giải trí đắm chìm và tất cả được gói gọn trong một cấu hình cực kỳ mỏng và nhẹ.

Thị trường máy tính bảng hiện nay gần như chiếm trọn bởi iPad, tuy nhiên Lenovo là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi vẫn giới thiệu những sản phẩm mới rất đáng quan tâm. Từ năm 2020, dịch Covid bùng phát nên nhu cầu máy tính bảng đã tăng trở lại, một số tên tuổi lớn cũng bắt đầu làm lại máy tính bảng, Lenovo cũng không nằm ngoài guồng quay đó với mẫu máy tính bảng Lenovo M10, đây thực sự là một mẫu máy tính bảng phù hợp và hiệu quả để học tập từ xa.

Hiện Lenovo đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các dòng máy tính bảng khác nhau như: Lenovo Think dành cho doanh nhân, Lenovo Yoga, Lenovo Tab 3.8… Ngoài ra, các dòng máy tính bảng Lenovo Phab 2, Lenovo Tab 4 8’’ 16GB (TB-8504X), Lenovo Tab 7 Essential 16 GB (TB-730X) cũng thu hút khá đông người dùng.

Đặc biệt, máy tính bảng của Lenovo có ưu điểm giá cả thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác, giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng – màn hình hiển tốt

Các sản phẩm máy tính bảng của Lenovo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, rất gọn nhẹ dễ dàng để mang đi bất kỳ đâu. Hãng trang bị màn hình IPS LCD mang đến chất lượng hiển thị ấn tượng. Hình ảnh hiển thị khá sắc nét, màu sắc trung thực.

Hiệu năng ổn định

Cấu hình tốt, cùng con chip xử lý Qualcomm Snapdragon mang đến cho máy tính bảng của Lenovo hiệu năng sử dụng ổn định, xử lý tác vụ nhanh và mượt mà. Ngoài ra, còn hỗ trợ thẻ nhớ giúp bạn gia tăng lưu trữ. Dòng máy tính bảng này của hãng có thể đáp ứng mọi nhu cầu như học tập, làm việc, xem phim, chơi game…

Âm thanh chất lượng – Thời lượng pin lớn

Hệ thống âm thanh vòm trong máy tính bảng của hãng giúp cho âm thanh phát ra có chiều sâu, làm sôi động cả một khu vực khán phòng nhỏ. Thời lượng pin lớn cho thời gian lướt web có thể trên 10h.

Một số cách hay để sử dụng máy tính bảng Lenovo đặc biệt

Khung ảnh kỹ thuật số

Tạo ra không gian thú vị trong căn phòng bạn khi có một khung ảnh được lướt qua lướt hình ảnh khác nhau tùy vào tâm trạng lại như những khung ảnh được đặt trong phòng. Điều này giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Để chuẩn bị thực hiện khung ảnh, chúng ta cần sạc pin liên tục và thiết kế riêng một giá đỡ và đặt máy tính bảng Lenovo ở đó, cài đặt lại trạng thái màn hình và chọn những bức ảnh mà bạn ưng ý để chúng xuất hiện, chắc chắn sẽ bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

Dùng làm điều khiển thông minh

Bạn có thể biến chiếc máy tính bảng Lenovo của bạn thành một chiếc điều khiển máy chiếu, điều hòa hay bóng đèn thông minh… chỉ cần bạn biết cài đặt ứng dụng liên quan.

Như vậy, những chiếc máy tính bảng Lenovo sẽ được tận dụng triệt để công năng khi bạn biết những cách tái sử dụng hữu ích như trên. Đồng thời, những cách tái sử dụng này góp phần giảm rác thải công nghệ, bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Thông tin liên hệ


: hanhdung_bb
: Hạnh Dung
: 0935039599
: 164 Bắc Hải, Tân Bình