Đặt banner 324 x 100

Kệ kho để vật liệu xây dựng siêu bền tiết kiệm diện tích


Có khá nhiều mẫu kệ để vật liệu xây dựng khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn giá kệ thích hợp cho kho của mình. Bởi hầu hết những nguyên vật liệu phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng rất đặc thù cũng như đa dạng về kích thước lẫn chủng loại hay mẫu mã.
Sau đây là 3 gợi ý kệ ngành xây dựng tiết kiệm không gian nhất hiện nay:
1. Kệ tay đỡ
Loại bỏ nhiều không gian trống với thiết kế tay đỡ cho phép nâng lượng lớn sắt thép công nghiệp, ống nhựa… chung quy là những mặt hàng kích thước quá khổ, không theo tiêu chuẩn.

Chân trụ cùng tay đỡ dài 60 – 250cm giúp giá kệ ổn định khi tải, lúc này mỗi khoang có thể tải nặng đến 1000kg.
Sẽ ra sao nếu kho hàng không sử dụng kệ tay đỡ? Sắt thép nằm tràn lan trên nền nhà, không gian tận dụng không hiệu quả trong khi đó chúng dễ bị ăn mòn và biến dạng do tiếp xúc với môi trường không khí.
Xem thêm: Sự cấp thiết của kệ công nghiệp chứa hàng trong kho
2. Giá đỡ pallet xếp chồng
Bên cạnh mặt hàng quá khổ như thanh sắt thép, một số loại sắt thép cuộn hay xi măng, sơn bột hạng nặng cũng cần một không gian lưu trữ an toàn, đảm bảo hiệu suất bốc dỡ liên tục. Đó chính là lý do giá đỡ pallet xếp chồng ra đời.

Tùy theo loại vật tư, thiết kế pallet với những kích thước khác nhau được ứng dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm như:
  • Chất chồng lên cao 3 – 4 tầng, lưu trữ đa dạng hàng hóa hạng nặng
  • Tải trọng 1000- 2000kg/ tầng.
  • Khung kệ sơn tĩnh điện chống rỉ sét, ăn mòn
  • Thay thế giá kệ sắt, hiệu quả chi phí dài hạn
3. Kệ chứa phụ kiện linh kiện xây dựng
Thiết kế đa tầng khoang nhỏ hỗ trợ lưu kho linh kiện, phụ kiện xây dựng là điểm đặc trưng của dòng kệ ngành hàng xây dựng này.

Tiết kiệm diện tích cũng như tối ưu chi phí nếu kho hàng của bạn sử dụng kệ trung tải. Trường hợp nhu cầu chứa tải dưới 150kg/tầng, bạn nên sử dụng kệ v lỗ để tiết kiệm ngân sách.
Đặc điểm của kệ phụ tùng xây dựng:
  • Sắt thép cao cấp chịu tải từ 100 – 250kg/tầng.
  • Sơn tĩnh điện tiêu chuẩn châu Âu kháng khuẩn, ngăn gỉ sét.
  • Chiều cao: tối thiểu 1.5m, tối đa 2.4m phù hợp với vóc dáng người Việt, dễ dàng thao tác bằng tay.
  • Chiều rộng: 0.6m, 0.7m, 0.8m.
  • Số lượng tầng mâm để hàng: 3 - 6.
Chi phí chính là rào cản lớn nhất trong quyết định lắp đặt hệ thống giá kể để hàng xây dựng chuyên nghiệp. Tuy nhiên với tốc độ phát triển của công nghệ hiện đại ngày càng có nhiều địa chỉ ứng dụng hiệu quả trong sản xuất, từ đó cắt giảm đáng kể chi phí, tối ưu giá thành. Search “kệ công nghiệp giá rẻ” bạn sẽ nhận được vô số kết quả trả về và đó chính là minh chứng rõ nhất.
Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa bạn phải thực sự khôn khéo trong mọi quyết định của mình. Bởi đâu đó vẫn còn hiện hữu vô số nhà cung cấp “trời ơi đất hỡi”. Chúc bạn tìm sớm tìm được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết lựa chọn loại kệ nào, bạn có thể trực tiếp gọi đến tôi qua hotline 0938 520 379. Tôi sẽ hỗ trợ bạn chinh phục giải pháp hoàn hảo nhất!

 

Thông tin liên hệ


: kcheurorack
:
:
:
: